Life go on....
<<
สิงหาคม 2552
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
5 สิงหาคม 2552
 
 

ฉันรักของฉันจริงๆ


ฟังวิทยุออนไลน์ ที่ izeemusic




 

Create Date : 05 สิงหาคม 2552
3 comments
Last Update : 5 สิงหาคม 2552 9:38:51 น.
Counter : 527 Pageviews.

 


อยากถามจริงจริงเถอะเธอ
ว่าเธอทำงานอะไร
ถึงมีเวลา
รบกวนใครใครอย่างนี้
เห็นใครดีต่อกัน
เธอคงว่ามันไม่ดี
ก็เลยมาทำ
ให้เขามีความหมางใจ
ฉันกับเขา
เราคบกันมาตั้งนาน
ต้องผิดใจกัน
เมื่อวันที่เธอเข้ามา
สร้างความร้าวฉาน
คืองานของเธอหรือเปล่า
ทำให้ใครแตกร้าว
แล้วเธอเป็นสุขใช่ไหม
หากเธอไม่รักเขาจริง
ฉันคงจะต้องขอไว้
ให้เธอช่วยไปไกลไกล
จากเราซะที
เพราะคนคนนี้
ฉันรักของฉันจริงจริง
ขอแค่เธอบอกมา
ว่าเธอต้องการเขาจริง
ฉันก็จะยอม
ทิ้งเขาและยอมจากไป
แต่ฉันแค่มองด้วยตา
มันก็มองถึงใจ
ว่าเธอไม่เคย
รักใครจริงจังสักคน
ฉันกับเขา
เราคบกันมาตั้งนาน
ต้องผิดใจกัน
เมื่อวันที่เธอเข้ามา
สร้างความร้าวฉาน
คืองานของเธอหรือเปล่า
ทำให้ใครแตกร้าว
แล้วเธอเป็นสุขใช่ไหม
หากเธอไม่รักเขาจริง
ฉันคงจะต้องขอไว้
ให้เธอช่วยไปไกลไกล
จากเราซะที
เพราะคนคนนี้
ฉันรักของฉันจริงจริง
สร้างความร้าวฉาน
คืองานของเธอหรือเปล่า
ทำให้ใครแตกร้าว
แล้วเธอเป็นสุขใช่ไหม
หากเธอไม่รักเขาจริง
ฉันคงจะต้องขอไว้
ให้เธอช่วยไปไกลไกล
จากเราซะที
เพราะคนคนนี้
ฉันรักของฉันจริงจริง
ฉันรักของฉันจริงจริง




 

โดย: เหมือนมายา 5 สิงหาคม 2552 9:39:49 น.  

 

ส้มก็รักของส้มจริงๆ

 

โดย: somphoenix 5 สิงหาคม 2552 9:53:54 น.  

 


ชวนไปทำแกลเลอรี่ออนไลน์กัน
จะเก็บภาพถ่าย เก็บหนัง เพลงที่ชอบ
เก็บไฟล์ซ่อนไว้ หรือให้เพื่อนดาวน์โหลด
พื้นที่ก็ให้เพียบ แล้วยังเพิ่มได้อีก ยิ่งเล่นเป็นกลุ่ม ก็ได้อีกเพียบ
ดูในบล็อก 360D Gallery คลิกด้านล่างได้เลยจ้า...

 

โดย: 360D Gallery 20 สิงหาคม 2552 11:21:37 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

 

เหมือนมายา
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สวัสดีค่ะ ขอร่วมเป็นสมาชิกใหม่ด้วยคนนะคะ ....
New Comments
[Add เหมือนมายา's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com pantip.com pantipmarket.com pantown.com