Life go on....
 
กรกฏาคม 2552
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
7 กรกฏาคม 2552
 
 
แสงและเงา


ฟังวิทยุออนไลน์ ที่ izeemusic


Create Date : 07 กรกฎาคม 2552
Last Update : 7 กรกฎาคม 2552 1:25:57 น. 1 comments
Counter : 333 Pageviews.

 

มีชีวิตเกิดมาก็เหมือนเงา
ที่เฝ้ารอเพียงแสงที่ขอบฟ้า
จะได้มีตัวตน เมื่อเธอส่องแสงมา
เมื่อขาดเธอ ตัวฉันก็หายไป

รู้ว่าเธอแสนไกล ขอได้เพียงเฝ้ามอง
ชีวิตฉันต้องการเท่านี้

แค่รักเธอยังไม่กล้า แอบรักเธอยังต้องกลัว
ฉันได้แต่เจียมตัว ว่าฉันนั้นเป็นใคร
ก็แค่เงาอันเลือนราง ได้แสงสว่างจากเธอเพียงแค่รำไร
เท่านี้ก็สุขใจ ฮึม.... เกินพอ

ใช้ชีวิตอย่างเป็นเงาของใคร
จะสู้ทำเท่าไรก็เท่านั้น
ไม่มีทางที่เธอ จะเห็นความสำคัญ
จะมีฉันคนนี้ในสายตา

รู้ว่าเธอแสนไกล ขอได้เพียงเฝ้ามอง
ชีวิตฉันต้องการเท่านี้

แค่รักเธอยังไม่กล้า แอบรักเธอยังต้องกลัว
ฉันได้แต่เจียมตัว ว่าฉันนั้นเป็นใคร
ก็แค่เงาอันเลือนราง ได้แสงสว่างจากเธอเพียงแค่รำไร
เท่านี้ก็สุขใจ ฮึม.... เกินพอ

ชีวิตฉันต้องการเท่านี้...
แค่รักเธอยังไม่กล้า แอบรักเธอยังต้องกลัว
ฉันได้แต่เจียมตัว ว่าฉันนั้นเป็นใคร
ก็แค่เงาอันเลือนราง ได้แสงสว่างจากเธอเพียงแค่รำไร
เท่านี้ก็สุขใจ ฮึม.... เกินพอ


โดย: เหมือนมายา วันที่: 7 สิงหาคม 2552 เวลา:14:10:34 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
 

เหมือนมายา
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สวัสดีค่ะ ขอร่วมเป็นสมาชิกใหม่ด้วยคนนะคะ ....
New Comments
[Add เหมือนมายา's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com pantip.com pantipmarket.com pantown.com