Life go on....
 
กรกฏาคม 2552
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
12 กรกฏาคม 2552
 
 
ขอเป็นคนของเธอ โบ


ฟังวิทยุออนไลน์ ที่ izeemusic


Create Date : 12 กรกฎาคม 2552
Last Update : 12 กรกฎาคม 2552 14:35:06 น. 1 comments
Counter : 328 Pageviews.

 
จากวันที่พบกัน จากวันที่พบเธอ ฉันยังจำยังตื้นตัน
เธอรับฉันไว้ในใจ เธอให้ความผูกพัน ที่ฉันไม่เคยได้จากใคร
ไม่เคยจะนึกเลย ไม่เคยจะหวังไกล ว่ามีใครที่รักจริง
เมื่อเธอเป็นคนที่แสนดี และเธอก็เป็นเหมือนทุกสิ่ง
อยากขอพูดความจริงจากใจ

ฉันจะอยู่เป็นคนของเธอ
จะรักจะดีกับเธอขอให้เธอได้รู้ไว้
ฉันจะอยู่เป็นคนของเธอ
จะรักเธอตลอดไป ทั้งหัวใจฉันให้เธอ

ขอบคุณที่ค้ำจุน ขอบคุณที่ค้ำใจ ให้ฉันมีวันที่สวยงาม
ขอบคุณจริงจริงที่รักกัน ขอบคุณที่เธอไม่มองข้าม
อยากย้ำความรู้สึกจากใจ

ฉันจะอยู่เป็นคนของเธอ
จะรักจะดีกับเธอขอให้เธอได้รู้ไว้
ฉันจะอยู่เป็นคนของเธอ
จะรักเธอตลอดไป ทั้งหัวใจฉันให้เธอ

ยืนยันจากใจสิ่งใดเธอต้องการ
แม้จะเหนื่อยฉันไม่หวั่นทำได้เพื่อเธอ
ตอบแทนที่เธอให้ความรัก ตอบแทนที่ดีเสมอ
จะไม่ทำให้เธอต้องผิดหวัง

ขอบคุณจริงจริงที่รักกัน
ขอบคุณที่เธอไม่มองข้าม
อยากย้ำความรู้สึกจากใจ

ฉันจะอยู่เป็นคนของเธอ
จะรักจะดีกับเธอขอให้เธอได้รู้ไว้
ฉันจะอยู่เป็นคนของเธอ
จะรักเธอตลอดไป ทั้งหัวใจฉันให้เธอ..


โดย: เหมือนมายา วันที่: 5 สิงหาคม 2552 เวลา:9:50:16 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
 

เหมือนมายา
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สวัสดีค่ะ ขอร่วมเป็นสมาชิกใหม่ด้วยคนนะคะ ....
New Comments
[Add เหมือนมายา's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com pantip.com pantipmarket.com pantown.com