Group Blog
 
<<
กันยายน 2551
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
2 กันยายน 2551
 
All Blogs
 
2 ดีเจ FM903 ป่วนหัวใจนายหลินฟง PART TWO

เม้าต่อภาค 2 อีงานนี้คนที่จะน่วม สงสัยจะเป็น จขบ. โทษฐานแปลซะ(มิ) รู้เรื่อง มันออกอาการคุยขาด ๆ เกิน ๆ เลยต้องดำน้ำแต่งนิยายรัก... ด้นให้จบ....จบเห่เพราะฟงคนเดี๊ยว (แปลแล้วอยากหัวโขกข้างฝา เอิงเงย)





Kitty Yeun = ดีเจสาวไฟแรงแห่งคลื่น FM903
Lam pak hei = ดีเจหนุ่มเหลือน้อย (ขอเรียกคุณพี่ว่า หล่ามผักเห่ย)
Lam Fung = ดาราผู้โดนยำสัมภาษณ์ (ออกอากาศที่ฮ่องกงวันที่ 16 Aug ’08)
Kanoy (ข้าน้อย) = ผู้ยำเป็นไทย (จากต้นฉบับภาษาอังกฤษ)



ฟง - สมัยผมเรียนหนังสือ (ประถมอมยิ้ม ช๊อคโกจุ๊บ)
Kitty - ตอนคุณเรียนหนังสือ ชีวิตรักมีอะไรกุ๊กกิ๊ก กิ๊กสาวอะไรบ้างมั้ย ?
ฟง - ก็ไม่เชิงนะ ความจริงแค่ครั้งเดียว (หวือครั้งเดียวค่ะคุณผู้ฟัง)
Kitty – อู้หู ๆๆๆๆๆ (เจ๊ลากยาวเกือบถึงยอดไม้) ครั้งเดียวเอ้ง แค่ครั้งเดียวเหรออาฟง ?
ฟง - เย่... ความรักช่วงเวลานั้น แค่ครั้งเดียวเจง ๆ
ผักเห่ย - คบกันนานเท่าไหร่ ?
ฟง - ซักประมาณ 2-3 ปีได้ครับ
Kitty - ตอนนั้นอายุเท่าไหร่ ?
ฟง - จริง ๆ คือ เริ่มต้นผมแอบชอบเธอ แต่นี่เป็นครั้งแรกในชีวิต ที่ผมขายขนมจีบสาว แต่ไม่สำเร็จ (เจ๊คิต ถามอายุนะฟง ที่เค้าถามไม่ตอบ ตอบยาวซะ)
Kitty - จีบไม่ติดว่างั้นเถอะ ! เรื่องทำมะซาดด เป็นกันหลายคน ไม่ใช่ฟงคนเดียว
ฟง - หลังจากขายหนมจีบคนแรกไม่เวิร์ค (ขายซาลาเปาแทนครับ 55+) ผมก็เริ่มเป๋ เสียความมั่นใจโม้ดเลย
ผักเห่ย - นั่นครั้งแรกสุด แล้วครั้งที่ 2 ล่ะ ?
ฟง - ก่อนหน้าผมเรียนประถม รร.ชายล้วน เป็นครั้งแรกที่ผม wanted อยากจีบสาวครับ (ไม่เข้าใจว่ามีหญิงโผล่มายืนแถวริมรั้วเหรอยังไง) เธอเป็นสาวประถมโรงเรียนเดียวกับผม (ฮ่วย มันจาสับสน เรียน รร.ชายล้วน แล้วมีสาวเรียนที่เดียวกัน คือ สาวนะฮ้า หรืออะไร 555+ คิดว่าเป็นหญิงโรงเรียนข้างเคียง มีคำว่า “she was my primary schoolmate”)
ผักเห่ย - เรียนชั้นประถมไหน ?
ฟง - อืม....ไม่ครับ เราเป็นเพื่อนร่วมชั้นเรียน แต่ความรู้สึกที่ว่าชอบจริง ๆ จัง ๆ มันคืบหน้าตอนช่วงมัธยม
Kitty - คุณมีความรู้สึกว่าชอบเธอ...
ฟง - ใช่คับ ช่วงตอนอยู่ Form 5 พวกเรามีเลี้ยงสังสรรค์กันระหว่างเพื่อน ๆ ทุกคนก็ได้มาเจอกัน
Kitty - คือฉันเข้าใจถูกมั้ยว่า คุณเรียน รร.ชายล้วน 2-3 ปี แล้วก็..... (ต้องเข้าใจด้วยตัวเองม้างเนี่ย เรียน รร.ชายล้วนตอนประถม แล้วเปลี่ยนมาเรียนแบบรวมชายกับหญิงตอนมัธยม) มึนตึ้บ
ผักเห่ย - พอขึ้นชั้น Form 5 เริ่มโตเป็นหนุ่ม
Kitty - หมายถึงว่าเพื่อนคุณบางคนก็มีแฟนอยู่แล้ว แต่คุณยังไม่มี ผู้ชายเนี่ยชอบแข่งกันจีบสาว แล้วคุณเริ่มจะหาแฟนยังไงอ่ะ
ฟง - ไม่ได้หาหรอกครับ ....เพราะว่าพวกเราออกไปเจอกัน กลับไปเยี่ยม รร.สมัยประถม ไปกันเป็นกลุ่มใหญ่ กินข้าว ร้องคาราโอเกะ หลังจากเห็นเธอ 2-3 ครั้ง ผมก็เริ่มปิ๊งเธอเข้าแล้ว แต่คงเป็นผมปิ๊งเธอฝ่ายเดียว (แห้งเหี่ยวหัวใจ) 55+
Kitty - แต่เธอคนนี้ ตอนสมัยเรียนประถม เธอเป็นอะไรที่เด่นกว่าเพื่อน เธอออกแนว perfect girl งี้เหรอฟง ?
ฟง - เธอ perfect ...... (ในสายตาฟง ว่างั้นเหอะ)
Kitty - อร๊ายย ! ฉันเดาถูกเผง Bingo ! (เจ๊ดีใจยังกับออกรายการ ถ้าคุณแน่ อย่าแพ้ป.ฉี่) 55+ ทำไมทุกคนถึงได้แอบชอบคน perfect ?
ฟง - ผมก็ไม่รู้ว่าทำไมถึงชอบ
Kitty - มันจริงซะด้วย
ผักเห่ย - คุณอยากจะเอาชนะใจผู้หญิงที่ดู perfect
ฟง - ไม่จริงครับ ตามปกติผู้หญิงที่ดีคือผู้หญิง perfect
ผักเห่ย- แล้วเหตุการณ์เป็นไง หลังจากคุณแอบชอบเธอ
ฟง - ผมก็ไม่ค่อยแน่ใจ แต่ก่อนเคยอยู่แต่ รร.ชายล้วน ไม่ค่อยได้คุยกับผู้หญิงมากเท่าไหร่ บอกตรง ๆ ว่า เครียด เวลาเจอหญิง เหงื่อแตกพลั่กเต็มฝ่ามือเลย ไม่รู้ว่าจะพูดยังไง เริ่มยังไง.....
Kitty - คุณนัดเธอออกไปเที่ยวกันสองคนบ้างมั้ย ?
ฟง - ไม่ล่ะครับ กลัว (กลัวสาวจะทำมิดีมิร้ายหรือไง) 555 ตอนไปคาราโอเกะ กินข้าวกัน เพื่อนในกลุ่มจะรู้ว่าผมแอบชอบเธออยู่ เพื่อนก็เชียร์ให้ผมไปส่งเธอที่บ้าน ผมก็ตามแรงยุเลยครับ เพราะอาจจะหาโอกาสไม่ได้ง่าย ๆ อีก ผมก็ไปส่งเธอที่บ้าน แต่ผมลืมแล้วว่า พูดอะไรกับเธอตอนนั้น
ผักเห่ย - อ๋ายหยา (หน้าแกเหมาะกับคำนี้จังเรยย์) 55
Kitty - รู้เปล่าเนี่ย ว่าเรากำลังรอลุ้นว่าคุณพูดกับเธอว่าอะไร ?
ผักเห่ย - จำไม่ได้ซักกะติ๊สสเหรอ ?
ฟง - ขอผมคิดก่อนนะ......
Kitty - พูดอะไรน๊า ?





ฟง - อืมม.....เอ่อ... (วันนี้นึกไม่ออก โดนเจ๊คี่ติ๊ดขังกรงแน่ ขังไว้ในหัวใจ แหวะ) 555
Kitty - ใกล้จะนึกออกยังเอ่ย ?
ฟง - พูดว่า ผมชอบคุณ
Kitty - จับมือเธอหรือเปล่า
ฟง - ไม่เลย ไม่เคยจับมือ (ปลายก้อยก็ไม่ได้สัมผัส) 555
ผักเห่ย - อาจจะเป็นเพราะ กลัวเกินเหตุ
ฟง - ครับ (ออกอาการ ป๊อด ! โมเดิ้นเกิล กลัวหญิง ประหม่าเวลาอยู่ใกล้)
Kitty - คุณคงพูดว่า ผมชอบคุณครับ perfect girl ของผม 555
ฟง - เหมือนจะใช่.......
ผักเห่ย - หรือพูดว่า คุณจะเป็นแฟนกับผมได้มั้ย ?
ฟง - ผมไม่ได้โพล่งไปตรง ๆ แบบนั้น คือแค่บอกว่า ผมชอบคุณ
ผักเห่ย - ผมชอบคุณ นี่ไม่ตรงเลยนะฟง ?
Kitty - พูดแค่ว่าผมชอบคุณ ก็ไม่เห็นว่าต้องเป็นแฟนเสมอไป
ฟง - อย่าพูดว่าเรา......(ศัพท์จีน มะรู้เรื่อง) จำเป็นต้องเห็นปฏิกิริยาของเธอก่อน
Kitty - เธอทำยังไง ?
ฟง - เธอไม่ปฏิเสธผมตรง ๆ
Kitty - เธอตอบว่าอะไร ?
ฟง - ผมลืมแล้ว !!! (มันไม่น่าจดจำไปชั่วชีวิตเหรอฟง) 555
Kitty - เกรงว่าคุณอาจจะพลาดบางอย่างไป ฉันจะบอกว่า บางครั้งการที่ผู้หญิงไม่ตอบ อาจจะมีความหมายว่า Yes
ฟง - จิงเหรอ ?
Kitty - แม่นค่ะ แม่น
ผักเห่ย - เจ๊คี่ติ๊ด รู้เยอะนะเรื่องรัก ๆ เลิฟ ๆ
Kitty - จริง ๆ สถานการณ์ของคุณกับของเธอก็เหมือนกัน ช่วงตอนอยู่ ม.1 –ม.3 เธอไม่รู้ตัวหรอกว่าคุณจีบเธอ แต่ปัญหาคือ ต้องฟอร์มหน่อยไง จะให้ยอมรับทันที มันก็ง่ายไป ถ้าเธอยอมตกลงแล้ว กลัวว่า คุณจะคิดถึงเธอน้อยลง
ผักเห่ย - จริง ๆ ก็คงอยากตอบ
Kitty - คำตอบสับสน........... (คนแปลมันก็มาแบบไม่รู้เรื่อง)
ผักเห่ย - ควรตั้งใจเรียนก่อน
Kitty - สับสนแบบว่า ไม่รู้จะยังไง ขอเวลาฉันคิดก่อนนะ (เจ๊คิตเล่นมุขเป็นเธอคนนั้นซะเอง ฟงหัวเราะกร๊าก)
ผักเห่ย - คุณรู้สึก hurt มั้ย ? ครั้งแรกไม่เวิร์คซะแระ
ฟง - เวรี่ hurt เลยครับ ตอนนั้น เป็นเด็กโง่คนหนึ่ง (โง่เพราะรัก ไม่เรียกว่าโง่นะจ้ะฟง) อิอิ แอบปลอบใจนะเนี่ย
ผักเห่ย - คุณพบเธออีกมั้ย ? ไปคาราโอเกะมั้ย ?
ฟง - ไม่แล้ว ตอนนี้เจอกันในฐานะเพื่อนเก่าที่เคยร่วมเรียง เอ๊ย ร่วมเรียนด้วยกันมา
ผักเห่ย - มีโอกาสที่จะรื้อฟื้น แบบถ่านไฟเก่าคุ
ฟง - ตอนนี้เธอมีแฟนไปแล้ว
Kitty - สู้ ๆ ต่อไป สู้เพื่อเธอ เราต้องมั่นใจเข้าไว้
ผักเห่ย - ทำไมคุณไม่บอก....................... (อิอิ ไม่รู้เรื่อง)
ฟง - ไม่เคยเจอเธอนานหลายปีแล้ว ไม่รู้ว่าเธอจะยังไงตอนนี้....
ผักเห่ย - โอ้ ตอนนี้ ผมเห็น (คุณพี่ผักเห่ย เห็นผิดเป็นชอบ 555 จะให้เจ๊คี่ติ๊ดเสียบแทน)
ผักเห่ย - เกี่ยวกับรักครั้งแรกของคุณ ?
ฟง - ก็หาเอาในชั้นเรียนแหละครับคุณพี่
ผักเห่ย - อิอิ อุบัติรักใน รร.มัธยม ?
ฟง - รักวัยมหา’ลัย แล้วคุณพี่ (เฮียผักเห่ยแกเผลอหลับใน สปีดรักขั้นอุดมแล้ว แกยังอยู่ที่มัธยม) 55+ เรารู้จักกันก่อนเข้ามหา’ลัย เริ่มแรกก็คุยโทรศัพท์กัน เขียนจม.รักหากัน (เขียนเพลงยาวจีบสาวกี่บทฟระเนี่ย) 555
ผักเห่ย - เหอ....เหอ...เหอ
Kitty - รับไม่ด๊าย เดี้ยนทนไม่ด๊าย
ฟง - ผมไม่เคยเม้าท์เรื่องรักของตัวเองให้ฟังมากขนาดนี้เลยนะ (เปงเกรียตตมั่ก ที่ได้แปล) 555+
Kitty - เรายังมีเวลาเหลือเยอะ เราจะทำอะไรดี ?
ฟง - ผมยังมีเรื่องเม้าท์ต่ออีกครับคุณพี่ (555 หาเบรกไม่เจอเลยทีนี้ อยากเล่าต่อ)
ผักเห่ย - เรายังไม่ถามคำถาม ที่คุณ Siu Yan Jeh ถามไว้
Kitty - โอเค เราไป break กันก่อน.......มิวสิคมาเล้ย (เปิดเพลงฟง) เพลงคุณนี่ฟังง่ายดี (อีซี่บาย เอ๊ย easy listening) ตอนนี้ฟังกันสบาย ๆ แล้วค่อยขุดคุ้ยอดีตรัก (อันน่าพิศวง คนแปลก็งงงวย) กันต่อ
ผักเห่ย - เขาขี้อายจริง ๆ ดูสิ เขินใหญ่เลย (อะไรหว่า นั่งม้วนซ้ายม้วนขวา) 555
Kitty - แฟนคลับฟงคงจะกลัวนะ (กลัวเจ๊คิต ทำมิดีมิร้ายฟง) 55 ลูกผู้ชายในกำมือเราแล้ว เสร็จแน่ ๆ ฟงฟง
Kitty - โอเค กลับไปสมัย puppy love
ผักเห่ย - เจ๊คี่ติ๊ด ?? จำเป็นต้องถามอีกเหรอ มันยังไม่เกิดไรขึ้นเลยเจ๊





ฟง - เอ่อ....
Kitty - คุณจีบเธอยังไง ? ก่อนหน้านั้นคุณพูดว่า คุณรู้จักกันตอนมัธยม
ฟง - อืมม จีบยังไงเหรอ เอ่อ...แรกสุดเนี่ย เขียน penpals (กิ้วว เขียน จม.หาคู่ เอ้ย เพื่อน)
Kitty - อ๋อ ! รู้จักกันเพราะเขียน penpals
ฟง - ครับ พูดได้ว่าความสัมพันธ์ก็พัฒนาไปเรื่อย ๆ (เรียง ๆ) แล้วเราก็นัดเจอกัน
Kitty - ก่อนเจอกัน คุณเห็นรูปเธอก่อนรึเปล่า ?
ฟง - หุหุ ?
Kitty - คุณขอให้เธอส่งรูปมามั้ย ?
ฟง - ไม่ครับ
ผักเห่ย - ก็เค้ารู้จักกันก่อนหน้านี้แล้ว เจ๊คี่ติ๊ดอ่ะ ไม่รู้เรื่อง
Kitty - ห๊า ฉันคิดว่าเขารู้จักกันผ่าน penpals
ผักเห่ย - เขาเขียนจม.หากันและกัน Be smarter ! (อะไรว่ะ ชมว่าฉลาด)
Kitty - โอเคเคเค ในที่สุดก็พบกัน แต่ยังไม่ได้ตกลงว่าฉันหรือเธอที่เผลอใจอยากเป็นแฟนกัน 55
ผักเห่ย - ไม่ใช่เจอกันในที่สุด เขาเคยเจอกันแล้วเจ๊
Kitty - ฉันหมายความว่า เขาสองคนออกไปเจอกัน
ฟง - เราออกไปกินข้าวดูหนัง
ผักเห่ย - เป็นบรรยากาศแบบเดทกัน.... เพราะว่าคุณเขียน จม.หากันนานมาก คุณก็ต้องพัฒนาว่าต่อไปจะเป็นยังไง ?
Kitty - แต่คุณไม่ได้ขอเธอเป็นแฟนใช่มั้ย ?
ฟง - มีครับ มีครั้งหนึ่ง ผมขอเธอเป็นแฟน ? ผมพูดว่า คุณจะเป็นแฟนกับผมได้มั้ยครับ ?
Kitty - hmmmm……….. (เจ๊คี่ติ๊ด ครางอารายยะ)
ผักเห่ย - ผมจะบอกว่า ระหว่างที่ฟงพูดประโยค “ผมขอคุณเป็นแฟน” ฟงมองตรงไปที่เจ๊คี่ติ๊ด....ไม่รอช้า (เข้าทางเจ๊เลย) รีบเอาหน้าไปรับทันที (ทุกคนฮาตรึม)
ผักเห่ย - เป็นเอามากเจ๊เรา เจือกกทุกเหตุการณ์ 555
Kitty - ไม่พูดนี่นะ เอาเท่าไหร่อีตาผักเห่ย (คนฟังรู้กันโม้ดเลย)
ผักเห่ย - แล้วเกิดไรขึ้นต่อไป ?
Kitty - คุณอย่าให้ฉันต้องพูดนะ อย่า......
ผักเห่ย - ฟงอย่าพูด แล้วหันมาทางนี้นะ (อ๊ากส์....คนแปลอยากเปงลม)
Kitty - ไม่ต้องกลัวอีตาผักเห่ย
ฟง - ผมลืม....... (กลัวจนลืม) 555
Kitty - “คุณจะเป็นแฟนกับผมได้มั้ย?
ผักเห่ย - แบบเหมือนในหนัง ?
ฟง - ไม่เหมือนในหนังหรอกครับ
Kitty - แล้วคุณกลัวอะไรล่ะ ? คุณต้องไปฝึกฝนมั่งนะ (ฝึกอะไรเจ๊ ไอเง็ง เหมือนเซโรงัง) 55
ฟง - (กำลังกลั้นหัวเราะ) ผมปวดท้องแล้วนะ (เข้าส้วมสิ)
ผักเห่ย - สุขจิง จริ๊ง ตอนนี้
ฟง - สุกมาก สุกจนเกรียมครับ นั่นแหละ first love ของผม
Kitty - แล้วความรักพัฒนาไปนานเท่าไหร่ ?
ฟง - เกินปีล่ะครับ
Kitty - ว๊าวว
ผักเห่ย - ท่าทางจะสวีท คุณน่าจะพัฒนาไปอีกขั้นกับประโยคนั้น
ฟง - เพราะว่าผมไม่กล้าพูด ผมกลัวว่าประโยคไม้ตายจะทำลายความเป็นเพื่อนของเรา
ผักเห่ย - อาฟง คุณเคยตั้งเงื่อนไขหรือเปล่าว่า คนเราพบกัน กินข้าวดูหนังกัน เราสองคนจะคบในฐานะอะไรต่อไป มันน่าจะถึงจุดที่อยากจะยืนยันความสัมพันธ์ แต่ผู้หญิงอาจจะไม่แคร์ก็ได้
Kitty - ไม่เลย....ฉันรู้สึกว่าผู้หญิงปรารถนาที่จะรู้ว่าคนที่คบด้วยรู้สึกยังไง แบบไหนกันแน่ ? จากประสบการณ์เพื่อนของฉัน ถ้าหากผู้ชายไม่มีการบอกอะไรเลย ทำให้รู้สึกว่าเป็นเพียงเพื่อนที่ดี
ฟง - จริง ๆ ทั้งหญิงและชายต้องการความมั่นใจซึ่งกันและกัน
Kitty - ถ้าไม่โอเคแต่เริ่มแรกที่บอกว่าชอบ....
ผักเห่ย - แต่นี่เป็นความกล้าของลูกผู้ชายอย่างฟงเลยนะ เพราะเคยวืดมาแล้วครั้งหนึ่ง ถ้ากล้าพูดออกไปว่าชอบ และคำตอบที่ได้คือ เราเป็นเพื่อนกันเถอะ ก็จบ (ชีวิตโล่งเลยทีนี้)
ฟง - แล้วผมก็กินน้ำแห้วอีกรอบหนึ่ง
Kitty – ฉันเชื่อว่า ถ้าฟงพูด ผู้หญิงต้องตอบ Yes เลย (เจ๊หมายถึงตอนนี้ล่ะสิ)
ฟง - ผมก็คิดว่าช่วงวันเวลาที่เราอยู่ด้วยกัน ไปดูหนังกินข้าว.................
Kitty - ฮาโหลกันทุกวัน
ฟง - คุยกันเป็นชั่วโมง (ทำไปด๊ายย)
Kitty - เป็นทุกคนแหละ
ผักเห่ย - บางคนเลือกที่จะไม่บอกว่าฉันชอบเธอนะ แต่อาศัยตอนดูหนัง พอไฟดับคว้ามือปั๊บ (ไฟเปิดนี่จูบปุ๊บเลย) 555
Kitty - คิดถึงสมัยก่อน เดินจูงมือกันข้ามถนน
ผักเห่ย - ใช่เหมือนอย่างนั้น แต่ในกรณีที่คุณกล้านะ (รักสมัยก่อนนี่ต้องรวบรวมความกล้าขนาดนั้นเลยรึ )
ฟง - ผมว่ามันละครเกินไปหน่อย บวกกับในขณะนั้น ใจไม่กล้าพอครับ





Kitty - จะพูดยังไง.........
ฟง - ผมไม่กล้าอ่ะ
ผักเห่ย - โอเค เธอยอมตกลงเป็นแฟน คุณจับมือเธอเลยป่ะ ?
Kitty - คืนนั้นเป็นยังไง ? (อารายเนี่ยเจ๊คี่ติ๊ด จับมือเสร็จนี่กลางคืนไวจังนะ)
ผักเห่ย - จับมือมั้ย ?
ฟง - ผมจับมือ แล้วกอดเธอ (กรีด ค่ะ กรีด)
Kitty - คุณรู้เหรอว่ากอดไง ? คุณไม่เคยกอดผู้หญิงมาก่อน เดี๋ยวกอดจนหายใจไม่ออก
ผักเห่ย - โอ๊ย ! เจ๊คิต ถามแปลก คนเราจะไม่รู้เหรอว่ากอดทำยังไง
Kitty - เดี๋ยว...มีอะไรจะพูด................ (สาระจมน้ำไปแร้ว) 555
ฟง - มันจะรู้สึกไม่เป็นธรรมชาติ
Kitty - จำเป็นต้องพูดนะ เพราะฉันเคยไปงานบอลตอนคริสต์มาส คุณจะรู้สึกได้เองว่า บางคนกอดผู้หญิงไม่เป็น
ฟง - คงไม่กอดจนเธอหายใจไม่ออกหรอกครับ
ผักเห่ย - ไม่ได้พูด...........(ประโยคมาแค่นี้ เวงกรำ)
ฟง - sorry ครับ sorry
Kitty - ฉันไม่พูดอะไรอีกแระ ฉันกำลังเล่าถึงประสบการณ์ในงานบอล แต่ฉันไม่พูดแระ (เจ๊คี่ติ๊ดตั้งใจจะโกรธ แต่ทำไม่ลง 555)
ผักเห่ย - กอดก็เหมือนสัญชาตญาณ คนเราจะรู้เองได้โดยธรรมชาติ
Kitty - ไม่ล่ะ บางคนกอดแล้วหายใจไม่ออก (นึกว่ากอดหมีล่ะม้าง หรือว่าใครกะฆ่าเจ๊ให้ตายด้วยการกอด) 555
ฟง - ไม่เป็นงั้นครับ

ตกลงจบไง ไว้มึนต่อภาค 3












Create Date : 02 กันยายน 2551
Last Update : 5 กันยายน 2551 19:37:42 น. 9 comments
Counter : 1051 Pageviews.

 
ขอบคุณสำหรับคำแปลค่าท่านข้าน้อย เข้ามาฮาต่อจาก part แรก (โอววว มีต่อภาค 3 ด้วย)

ว่าแต่ขี้ลืมจังนะฟง (เอ ๆ หรือไม่อยากตอบกันแน่น้า)

อิ อิ อยากฟังที่สัมภาษณ์จังเลย สงสัยจะขำกันกระหน่ำ


โดย: coeur IP: 147.8.250.58 วันที่: 6 กันยายน 2551 เวลา:20:09:16 น.  

 
คุณเกอร์จ๋า ลองขอมิโดริฟังจีนดูได้ค่ะ เกอร์ฟังออกอยู่แล้ว เผื่อจะเข้าใจกว่าเดิม


โดย: ข้าน้อยคาราวะ (ข้าน้อยคาราวะ ) วันที่: 7 กันยายน 2551 เวลา:10:30:30 น.  

 
สวัสดีค่ะ แวะมาเยี่ยมเยือน


เรื่องความรักของฟง อ่านแล้วรู้สึกว่าจะเป็นหนุ่มขี้อายนะเนี่ย สาวคนไหนหนอมัดใจฟงไว้ได้ อยากรู้อนาคตเหมือนกันนะ ว่าใครจะได้เป็นแฟนของฟง




โดย: O-yohyo วันที่: 7 กันยายน 2551 เวลา:13:08:46 น.  

 
อ่านแล้วขำอ่ะ ดีเจคู่นี้มุกเยอะมากๆ ขำค่ะ

ไอ้หนุ่มขี้อายเลยชวดแฟนเลย

ดูท่านจะเป็นอดีตที่ไม่อยากจำ แต่วๆ พวกนั้น คงนึกในใจรู้งี้ตอบเป็นแฟนตอนนั้นก็ดี555


โดย: มิโดริ IP: 124.120.203.167 วันที่: 7 กันยายน 2551 เวลา:22:29:27 น.  

 
มาเม้นต์โดยไม่ได้อ่านค่ะ
เพราะยังไม่ได้นอนเลยตั้งเเต่เมื่อคืน เเงๆๆๆๆๆๆ


โดย: miss kwong wa IP: 125.24.130.77 วันที่: 8 กันยายน 2551 เวลา:5:49:58 น.  

 
miss kong นอนได้แย้วน้อง

มิสโอโยโย่ ก๊อบคุงคร่า ที่มาทำให้เม้นท์ไม่ว่าง

มิสมิริ 555 เราผสมกับมุขเราด้วยอ่ะ แยกไม่ออกว่านั่นตัวเอง หรือเจ๊คี่ติ๊ดกันแน่ มึนตึ้บ อารมณ์เจ๊คิตตี้


โดย: ข้าน้อยคาราวะ (ข้าน้อยคาราวะ ) วันที่: 9 กันยายน 2551 เวลา:18:43:12 น.  

 
เออจิงด้วยอ่ะ โอโย่ ตอนนี้ทุกคนลุ้นว่าใครกันหนอจะเข้าวินแซงโค้งในหัวใจของฟง รับรองน้ำตาลไม่ต้อง


โดย: ข้าน้อยคาราวะ (ข้าน้อยคาราวะ ) วันที่: 9 กันยายน 2551 เวลา:18:46:15 น.  

 
เราว่าข้าน้อยได้อารมณ์เจ๊คิตตี้ไปเต็มๆ

เสียงเจ๊ยอดมากขอบอก


โดย: มิโดริ IP: 124.121.222.92 วันที่: 12 กันยายน 2551 เวลา:22:36:42 น.  

 
ยินดีที่ได้รู้จัก ค่ะ เราไซมุ เพิ่งเริ่มชอบท่านฟง
ความรู้สึกช้าไปมาก ขอบคุณที่แปลให้อ่านอยากอ่านต่อ น่ารักดี ท่าทางขี้อายจัง อยากรู้จักท่านฟงมากกว่านี้ เพลงก็เพราะแต่ท่าทางมีแต่เพลงอกหัก


โดย: saimu9 IP: 110.164.134.105 วันที่: 22 ธันวาคม 2552 เวลา:22:29:21 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ข้าน้อยคาราวะ
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 32 คน [?]




小花

Friends' blogs
[Add ข้าน้อยคาราวะ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.