Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2550
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
25 ธันวาคม 2550
 
All Blogs
 
~*~ผมอายุ 8 ปีเต็มแล้วนะคร้าบบบ~*~





ผมอายุ 8 ปีเต็มแล้วนะคร้าบบบ


เมื่อวันเสาร์ที่22 ธันวาคมผมอายุครบ 8 ปีเต็ม
ป้ากล้วยก็ยุ่งมาก เตรียมจะกลับ กทม.น่ะครับ
เลยไม่มีเวลามาฉลองให้กับผมซะงั้น
ยังดีนะที่ไม่ลืม หอมแก้มผมแต่เช้า
แถมร้องเพลง "Happy Birthday"ให้ผมฟังอีก
ไม่ค่อยเพราะเท่าไหร่ แต่ก็โอเคนะ
พอทนฟังได้น่ะครับ

แต่พี่เกดแอบไปซื้อบ้านมาให้ผมหลังหนึ่ง
วันนี้ผมจะเอามาอวดให้เพื่อนๆดู
สีสดใสอะร้าอะแหร่มแจ่มกันมากเลย



ประตูข้างหน้าเปิดออกได้อีกซะด้วย



ตอนเอามาใหม่ๆ ผมไม่กล้าเข้าไปนอน
มันแปลกๆน่ะ ผมเลยแอบนอนอยู่ข้างๆ
ขอดูลาดเลาก่อน เพื่อความชัวร์น่ะครับ



ซักพักผมก็เริ่มทำใจ ยอมรับบ้านได้
ก็เลยเข้าไปนั่งข้างในซะงั้น
ป้ากล้วยตื่นเต้นมาก รีบเข้าถ่ายรูปผมไว้เลยล่ะ
ดูความหล่อของผมซะก่อน...เป็นไงคร้าบบ



นั่งทำหล่อได้ไม่นานก็ง่วงนอน
หมาผ่านร้อนหนาวมาหลายครั้งอย่างผมก็งี้แหละ
ต้องนอนมากกว่าหมาอ่อนประสบการณ์
อันนี้เป็นเรื่องทำมะด้า...ทำมะดา
ไม่ไหวแล้วครับท่าน
ง่วงมากมาก...ทนไม่ไหวแล้วครับพี่น้อง
ขอนอนก่อนละกัน
บาย.....ละครับ

นั่น...นั่น...ดูป้ากล้วยเค้าทำ
ผมหลับยังมาแอบถ่ายรูปอีก
เฮ้อ...ผมละหน่ายจริงๆ...นอนดีกว่า





>



Create Date : 25 ธันวาคม 2550
Last Update : 22 กุมภาพันธ์ 2558 10:12:17 น. 5 comments
Counter : 621 Pageviews.

 
HBD จ้าอั่งเปา แข็งแรงๆ นะจ๊ะ
แล้วก็ Merry X'Mas ป้ากล้วยกะอั่งเปาด้วยนะคะ
มีความสุขมากๆ คิดถึงอังเปามั๊ยคะ ป้ากล้วย แล้วอั่งเปาจะกลับกรุงเทพเมื่อไหร่เอ่ย


โดย: แม่มินมิน (nardlada ) วันที่: 25 ธันวาคม 2550 เวลา:9:13:30 น.  

 
ขอเข้าไปนอนด้วยได้ป่ะ สีแจ่มมาก


โดย: iam_zuzie (iam_zuzie ) วันที่: 25 ธันวาคม 2550 เวลา:14:25:51 น.  

 


น่ารักจัง

Happy birthday kubbbbbb


โดย: dogamania วันที่: 26 ธันวาคม 2550 เวลา:23:50:14 น.  

 
ชอบบ้านอั่งเปาจังขอหมูแฮมนอนมั่ง


โดย: พี่แอ๊ค่ะ (Naaee58 ) วันที่: 28 ธันวาคม 2550 เวลา:19:30:20 น.  

 


แวะมาทักทาย แล้วเอาขนมมาฝาก บ้านน่ารักสมตัวเลยนะค่ะ


โดย: sentosa22 วันที่: 1 มกราคม 2551 เวลา:14:52:19 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Kluaytub
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 29 คน [?]







4 สิ่งในโลกที่เงินซื้อไม่ได้
ความรัก
เวลา
ชีวิต
มิตรแท้

วันเวลาในโลกนี้
มีอยู่แค่ 3 วัน
เมื่อวาน :
ซึ่งเราได้ใช้มันแล้ว
และไม่มีวันหวนกลับมา
วันนี้ :
เรากำลังใช้มันอยู่
และใช้ได้แค่ครั้งเดียว
พรุ่งนี้ :
ยังไม่รู้เลยว่า
จะได้ใช้หรือเปล่า?

เวลาใครทำอะไรไม่ดีกับคุณ
อย่าลืม
ขอบคุณเขา
ที่ช่วยเสียสละตัวเอง
ทำให้คุณ
รีบเดินออกไป พบสิ่งที่ดีกว่า

คนเราเปลี่ยน.....
ด้วยเหตุผลสองประการ
เปลี่ยนเพราะได้เรียนรู้มามากแล้ว
เปลี่ยนเพราะเคยเจ็บปวดมามากแล้ว


ชีวิต
ก็เหมือนการขี่จักรยาน
คุณต้องปั่นไปข้างหน้าเท่านั้น
ถึงจะประคองตัวเอาไว้ได้

ความซื่อสัตย์สุจริต
เป็นของขวัญล้ำค่า
อย่าไปคาดหวัง
ว่าจะได้มาจากคนไร้ค่า

คุณสามารถปิดตา
เวลาที่เจอสิ่งที่ไม่อยากเห็น
แต่คุณไม่สามารถปิดใจ
ในเวลาที่ไม่อยากรู้สึก

ถ้าตอนนี้ "หดหู่"
แสดงว่าอยู่กับอดึต
ถ้าตอนนี้ "กังวล"
แสดงว่าอยู่กับอนาคต
ความสุขคือ...
การอยู่กับปัจจุบัน
และทำมันให้ดีที่สุด

การรู้จักชื่นชมสิ่งต่างๆที่มีอยู่
จะทำให้เราตระหนักว่า
ทุกวันนี้...
เรามีความสุขมากมายอยู่แล้ว



#855FA8#8B7D7B
#8B658B#5D478B
#9AC0CD#CD9B9B#CDAA7D

คนที่กำลังดูบล็อก
Friends' blogs
[Add Kluaytub's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.