Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2551
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
5 สิงหาคม 2551
 
All Blogs
 
<<<+++เรื่องลับเฉพาะ...ผมกะพี่เกด+++>>>



เรื่องลับเฉพาะ...ผมกะพี่เกด



มันเป็นเรื่องระหว่างเราทั้งสอง...ผมกะพี่เกดครับ
เรื่องนี้ไม่มีใครรู้...ยกเว้น...ป้ากล้วย

แต่ป้ากล้วยบอกผมว่า...ความลับไม่มีในโลก...
ทำให้ผมคิดว่า...ถึงเวลาแล้วที่ผมจะเปิดเผยความลับนี้ซะที

ผมมีมุมนอนแสนโปรดของผมอยู่....
ตรงนี้....


ตรงนี้...


และนี่มุมโปรดสุดของผม



และนี่วิธีลงจากเตียงนอนของผม...
อึบ....


เออะ....


แหะ...แหะ...ติดคร้าบ



และนี่ลับสุดยอด...สำมะคันมาก...ทายซิ...ผมกำลังทำอะไร


และนี่...พี่เกดกำลังทำอะไร


ความลับผมที่เก็บมานาน...ในที่สุด...ผมไม่มีความลับอีกต่อไปแล้ว...
ผมรู้สึกเบาสบายจริงๆเลยคร้าบบบบบ....







Create Date : 05 สิงหาคม 2551
Last Update : 22 กุมภาพันธ์ 2558 10:08:35 น. 5 comments
Counter : 765 Pageviews.

 
555555 ในที่สุดก็ได้รู้ความลับลุงเปา ว่าแต่ความลับของลุงเปาท่าทางจะมีกลิ่นด้วยนะเนี้ย อิ อิ

วิธีลงจากเตียงของลุงเปาเอาไว้ซูซี่จะขอไว้ใช่บ้างนะค่ะ แต่ไม่รู้จะมีโอกาสหรือเป่า เพราะตอนนี้ซูซี่กะหม่ามี๊นอนพื้นค่ะ กร๊าก กร๊าก กร๊าก


โดย: iam_zuzie IP: 58.10.33.208 วันที่: 6 สิงหาคม 2551 เวลา:14:36:21 น.  

 
พี่ เกด เช็ด ก้น หลัง อ฿ ด้วย ก้าบ

มี้ บอก ว่า

ลุงเปา กะ เอม

อวบ แข่ง กัน เหยอ ก้าบ

แผล เปน งาย บ้าง ก้าบ

มี้ ฝาก ถาม มา ก้าบ

ตั้ง แต่ มี เดก ลินเด้น

เอม ก้อ เล่น ท้าง วัน เยย ก้าบ

มี้ บอก ว่า

มู๋ ฟัด กะ นู๋ ก้าบ

มี้ คง ปาย ซื้อ คี บอด ที่ ปา เทด

อุ รู กวัย ก้าบ

หายยยยยยย ปายยย 3 ชาด เยย ก้าบ


โดย: dogamania วันที่: 9 สิงหาคม 2551 เวลา:15:11:50 น.  

 
ที่นอนของนู๋ กะ ลุงเปา เนี่ย คล้ายกันเป็นอย่างมาก แต่แม่นู๋ นอนดิ้น มากถึงมากที่สุด ไม่มีคราย สามารถนอนใกล้ขาเธอได้ นู๋ เลยได้แต่อยู่ บน ส่วน หัว ของแม่เท่านั้น อิอิ

ส่วนเรื่องความลับสุดยอดของลุงเปาเนี่ย ก็คล้ายกะนู๋อีกนั่นแหล่ะ ผิดแต่ว่า ม่ายมีคราย เข้ามาใกล้นู๋เลย แม้แต่พ่อกะแม่ ที่บอกว่ารักนู๋ มากมาย
ฉะนั้น เมื่อเสร็จ ภาระกิจ นู๋จึงมีหน้าที่ ต้องปายเตือน แม่กะพ่อ มา กำจัด สารพิษ เหล่านี้เอง ค้า

ม่ายต้องกัว โดนใช้กันทั่วหน้า


โดย: มินมินเองเจ้าค่ะ (nardlada ) วันที่: 13 สิงหาคม 2551 เวลา:11:43:27 น.  

 
น่ารักจังเลย ชอบมากๆๆๆๆๆๆๆๆค่ะ
แต่ก่อนตอนเป็นเด็กก็จะผูกพันกับน้องหมามากเหมือนกัน รวมทั้งตอนยังสาวด้วย
ทั้งรัก ทั้งห่วง หวงด้วยค่ะ แต่ตอนนี้เป็นแม่คนแล้ว ห่วงลูกมากกว่าทุกสิ่งทุกอย่างเลยค่ะ ลูกค่อนข้างซนแต่ก็รักน้องหมาเหมือนคุณแม่ค่ะ


โดย: แม่น้องอิง IP: 125.26.235.77 วันที่: 5 มิถุนายน 2552 เวลา:16:26:45 น.  

 
เป็นภาพอดีตที่ดูทีไรก็อดน้ำตาร่วงไม่ได้เลยค่ะ

ขอบคุณนะคะแม่น้องอิงที่เข้ามาคอมเม้นท์


โดย: Kluaytub วันที่: 7 มิถุนายน 2552 เวลา:9:46:46 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Kluaytub
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 29 คน [?]







4 สิ่งในโลกที่เงินซื้อไม่ได้
ความรัก
เวลา
ชีวิต
มิตรแท้

วันเวลาในโลกนี้
มีอยู่แค่ 3 วัน
เมื่อวาน :
ซึ่งเราได้ใช้มันแล้ว
และไม่มีวันหวนกลับมา
วันนี้ :
เรากำลังใช้มันอยู่
และใช้ได้แค่ครั้งเดียว
พรุ่งนี้ :
ยังไม่รู้เลยว่า
จะได้ใช้หรือเปล่า?

เวลาใครทำอะไรไม่ดีกับคุณ
อย่าลืม
ขอบคุณเขา
ที่ช่วยเสียสละตัวเอง
ทำให้คุณ
รีบเดินออกไป พบสิ่งที่ดีกว่า

คนเราเปลี่ยน.....
ด้วยเหตุผลสองประการ
เปลี่ยนเพราะได้เรียนรู้มามากแล้ว
เปลี่ยนเพราะเคยเจ็บปวดมามากแล้ว


ชีวิต
ก็เหมือนการขี่จักรยาน
คุณต้องปั่นไปข้างหน้าเท่านั้น
ถึงจะประคองตัวเอาไว้ได้

ความซื่อสัตย์สุจริต
เป็นของขวัญล้ำค่า
อย่าไปคาดหวัง
ว่าจะได้มาจากคนไร้ค่า

คุณสามารถปิดตา
เวลาที่เจอสิ่งที่ไม่อยากเห็น
แต่คุณไม่สามารถปิดใจ
ในเวลาที่ไม่อยากรู้สึก

ถ้าตอนนี้ "หดหู่"
แสดงว่าอยู่กับอดึต
ถ้าตอนนี้ "กังวล"
แสดงว่าอยู่กับอนาคต
ความสุขคือ...
การอยู่กับปัจจุบัน
และทำมันให้ดีที่สุด

การรู้จักชื่นชมสิ่งต่างๆที่มีอยู่
จะทำให้เราตระหนักว่า
ทุกวันนี้...
เรามีความสุขมากมายอยู่แล้ว



#855FA8#8B7D7B
#8B658B#5D478B
#9AC0CD#CD9B9B#CDAA7D

คนที่กำลังดูบล็อก
Friends' blogs
[Add Kluaytub's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.