Group Blog
 
<<
มีนาคม 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
13 มีนาคม 2552
 
All Blogs
 

ยอมตัดผมครั้งแรกก็หัวเกรียนไปเลย

โตมายิ่งดื้อๆๆๆๆๆ ผมก็ไม่ยอมตัด ใช้มีดซอยผมยังไม่ค่อยผอมเลย ไปสิงคโปร์ผมเลยยาว น่าเกลียดไปเลย

ว่างจัดๆเลยพาไปร้านตัดผม Junior league ไปตั้งสาขา United sqaure เพราะมันเป็นร้านเลยมิดดี ร้องดังๆคงเล็ดลอดออกมานอกร้านนิดหน่อย เคยตัดที่ Toys R Us Vivo น้องต้นมันร้องลั่นเลย ที่ตัดผมอยู่ตรงทางออกของ Toys R Us ร้องไห้ทีดังทั้ง Toys R Us เลย ว่าแล้วไปตัดที่สาขา United sqaureละกัน

ออกบ้านไปUnited square พาไปนั่งกินข้าว กินขนมเค้กลาย Cars เข้า Super ร้องไห้ไปยกนึงแล้ว เพราะผ่านเครื่องหยอดไข่แต่เราไม่มีเหรียญเลยได้เค้ก Cars มานั่งกินแทน เลยเงียบไป แล้วเราก็ผ่านร้านของเล่นของร้าน ELC ลดราคาเลยซื้อรถกับblock ไม้ให้ เลยเงียบอีก มีของหลอกล่อแล้วก็พาไปที่ร้าน Junior league

ในร้านมีพี่สาวนั่งตัดผมอยู่ เลยพาน้องต้นอยู๋ตรงทางเข้าร้าน นั่งมองพี่สาวตัดผม เราก็บอกลูกว่า เห็นไหมพี่ตัดผม ไม่ร้องเลย ดูสิ น้องต้นมันดูใหญ่เลย ท่าทางสนใจ พอสาวน้อยตัดเสร็จเลยถามน้องต้นว่า ตัดผมไหมลูก น้องต้นบอก ตัดผม ตัดๆๆๆๆ

เขาจริงๆโวย เลยพาเข้าไป แล้วเขาเปิด Barney พอดี น้องต้นเลยไปนั่งดูการ์ตูน auntie บอกว่าตัดสั้นๆเลยเน๊าะ เราบอกเอาเลย เพราะครั้งนี้ยอกตัด เต็มที่เลย ป้าเลยจับปัดตาเบี่ยนไถๆๆๆๆๆ ตัดๆๆๆน้องต้นไม่ค่อยร้องเลย มัวแต่ดูการ์ตูนกับเล่นของเล่นใหม่ มีตัดผมด้านหน้าร้องนิดเดียว ป้าก็ตัดให้เร็วมากกกกก ลูกชั้นหัวเกรียนเชียว

ตัดเสร็จไม่ร้องแหะ ค่าเสียกาย $18แล้ว ปีก่อนยังแค่ $16เอง ตัดแพงกว่าแม่อีก

ตัดเสร็จรีบกลับบ้าน เพราะยังไม่peak period วันนี้นั่ง taxiกลับเพราะไป MRT น้องต้นยังไม่หลับ กลัวไปร้องในรถไฟ เพราะคนเริ่มเยอะแล้ว สี่โมงกว่าๆ ของก็เยอะ

พอนั่งtaxi ชอบยืน ยืนเสร็จ หลับค่ะ ชอบยืนหลับประจำ พอย้ายมานอนตัก ร้องอีก ถึงบ้านจับใส่เป้อุ้มเด็กก้ร้อง แต่ต้องยอมแล้วไม่งั้นจะขึ้นบ้านไม่ได้น่ะตี๋น้อยของแม่



ลืมรูป before and after




 

Create Date : 13 มีนาคม 2552
8 comments
Last Update : 13 มีนาคม 2552 22:01:09 น.
Counter : 885 Pageviews.

 

อ้อ.. ที่แท้เหตุที่ตัดสั้นเพราะ.. ตัดทีร้องไห้ร้านแตกนี่เอง.. พี่ต้นของเรา..

..

ค่าตัดผมเด็กทำมัยแพงจัง..
สงสัย.. อาเล้งต้องตัดให้อาหมวยเองซะแล้วม๊างงง.. ตัดนอกบ้านแพงงี้..

แต่นะ.. ผมเด็กผู้ชายตัดยากกว่าผมเด็กผู้หญิงอ่ะนะ..

..

 

โดย: อาเล้ง (King of Alan ) 13 มีนาคม 2552 11:24:20 น.  

 

โห้ๆๆๆ พี่ต้นนั่งตัดผมนิ่งยังกะผู้ใหญ่แน่ะ
เก่งจังเลย เจ้าณฐต้องอุ้มตัดกันอยู่เลย

 

โดย: รินตินติน 13 มีนาคม 2552 21:14:04 น.  

 

ผมทรงใหม่เทห์มากๆๆ

 

โดย: callmehenry 13 มีนาคม 2552 21:25:52 น.  

 

ตัดสั้นก็น่ารักค่ะ ท่าทางจะไม่ซนนะเนี่ยะ

ปล. ขอบคุณที่แวะไปที่ blog เป็นประจำเลย ดีใจค่ะ
ที่เมนูมีประโยชน์กับเพื่อน ๆ

 

โดย: futomomo 14 มีนาคม 2552 7:51:10 น.  

 

เทห์มาก

 

โดย: ริวคิ-mawin-maji-minic 14 มีนาคม 2552 11:54:21 น.  

 

กรี๊ดดดดด หล่อๆๆๆๆๆ

 

โดย: หนูป่าน 14 มีนาคม 2552 15:25:13 น.  

 

น้องต้นตัดผมแล้วหล่อค่ะ ชอบๆ

 

โดย: แอล (aal990 ) 16 มีนาคม 2552 12:06:32 น.  

 

น้องต้นเก่งมาก เพี้ยงพรุ่งนี้ขอให้หยางหยางไม่ร้องทีเถอะ หรือร้องห้ามดิ้น ห้ามกัด เป็นพอ

ไปยูอีแหละเหมือนกัน

 

โดย: เกด IP: 202.156.10.239 17 เมษายน 2552 22:10:02 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


kizz_j
Location :
นนทบุรี/ woodland Singapore

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สวัสดีทุกคนค่ะ

ห่างหายจากการเขียนบล็อกไป 2ปี ตอนนี้พยายามกลับมาทำใหม่ค่ะ หน้าตายังไม่เรียบร้อยดีนะคะ

ช่วงนี้มาอยู่ไทย ไม่ได้กลับสิงคโปร์เลยค่ะ ขอห่างหายกับการเขียนเรื่องสิงคโปร์ไปก่อนน่ะค่ะ เพราะไม่ค่อยได้อัพเดตข่าวสารทางนู้นเลย

เนื้อหาช่วงนี้เน้นเรื่องกินค่ะ มีโอกาสได้ติดสอยห้อยตามเพื่อนไปทำงาน ตามรอยเขาไปทานอาหารอร่อยๆ ไปกันเองบ้าง หาของอร่อยที่อยากทานกันบ้าง ไม่มีใครจ้างทำกระทู้นะคะ จ่ายเองทั้งนั้นบางมื้อก็หน้ามึดค่ะ แต่สนองความยากก็จัดไป เลย snapภาพแล้วนำมาแบ่งปันกันค่ะ

ขอบคุณที่เข้ามาอ่านและทักทายกันค่ะ
New Comments
Friends' blogs
[Add kizz_j's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.