space
space
space
<<
มีนาคม 2563
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
space
space
26 มีนาคม 2563
space
space
space

เคล็ดไม่ลับ! ทำผมสีนี้ เขียวคิ้วสีไหนดี!

การเลือกดินสอเขียนคิ้วให้เหมาะกับสีผม

ทำสีผมสวยๆ มาทั้งที แต่ถ้าสีคิ้วไม่เข้ากับสีผมก็จบเหมือนกันนะ! สาวๆ บางคนจึงเลือกที่จะย้อมสีขนคิ้วให้เป็นสีเดียวกับสีผมไปเลยเพื่อจบปัญหา แต่ถ้าสะดวกเขียนคิ้วเอาล่ะจะทำอย่างไรดี วันนี้เรามีเคล็ดไม่ลับการเลือกดินสอเขียวคิ้วให้สีเข้ากับสีผมมาฝาก รับรองว่าใช้แล้วสวยเป๊ะปั๊วะ ไม่พังแน่นอน!


 

สำหรับผมโทนสีอ่อน

เพื่อนๆ ที่ทำผมสีอ่อน อย่าง สีน้ำตาลอ่อน สีน้ำตาลคาราเมล น้ำตาลอมเทา หรือผมสีบลอนด์ แนะนำใช้ดินสอเขียนคิ้วที่เป็นสีน้ำตาลอ่อนไปเลยค่ะ เพราะหากปล่อยสีคิ้วเข้มจะดูขัดกันและไม่เป็นธรรมชาติอย่างมาก แต่หากผมสีอ่อนมากๆ อาจใช้มาสคาร่าย้อมสีคิ้วช่วยให้คิ้วสีอ่อนลงได้ด้วย นอกจากจะทำให้กลมกลืน ดูเป็นธรรมชาติแล้ว ยังทำให้หน้าสว่าง และดูซอฟต์ลงได้อีกด้วย

สำหรับสาวๆ ผมโทนสีอ่อนแนะนำให้ใช้ดินสอเขียวคิ้วจากแบรนด์เกาหลีอย่าง Etude  รุ่น Drawing Eye Brow สี เบอร์ 3 เบอร์ 4 หรือเบอร์ 7 เลือกได้เลยตามความเข้มของสีผม สาเหตุที่อยากให้ลองใช้ เพราะดินสอเขียวคิ้วรุ่นนี้เนื้อเนียนนุ่ม เขียนง่ายสุดๆ เหมาะกับมือใหม่ และยังติดทนนาน ตัวแท่งมี 2 ด้าน ด้านหนึ่งเป็นดินสอเนื้อครีมอัดแท่ง ใช้แต่งแต้มเติมสีสัน และทำให้คิ้วได้รูปตามต้องการ ส่วนอีกด้านหนึ่ง เป็นแปรง สำหรับเกลี่ยให้สีกระจายทั่วคิ้ว เพิ่มความเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น 
 



การเลือก-ดินสอเขียนคิ้ว

ผมโทนสีเข้มเลือกดินสอเขียนคิ้วสีไหนดี?

สำหรับสาวๆ ที่ผมสีดำหรือสีน้ำตาลเข้ม แนะนำว่าให้เลือกใช้ดินสอเขียวคิ้วที่เป็นสีเดียวกับผมไปเลย เพราะจะทำให้ดูกลมกลืนและเป็นธรรมชาติ แต่หากสาวคนไหนต้องการให้หน้าดูอ่อนหวานลงอาจเลือกสีคิ้วที่อ่อนกว่าสีผมลงสักหน่อย หรือสีน้ำตาลโทนเย็น แต่ไม่แนะนำให้ใช้โทนอ่อนไปเลย เพราะจะดูขัดและไม่เข้ากับสีผมอย่างแรง

สำหรับสาวๆ ที่ไม่แน่ใจว่าจะเลือกเบอร์ไหน แบรนด์ไหนดี แนะนำดินสอเขียนคิ้วแบรนด์ Ter  รุ่น Masterpiece 3D Powder Formula สี 02 Natural Brown มีลักษณะเป็นเนื้อฝุ่นอัดแท่งชนิดออโต้ ให้สีคมชัดและติดทนยาวนาน ช่วยให้คิ้วดูเป็นธรรมชาติ มีคุณสมบัติกันน้ำและความมันบนใบหน้าได้อย่างดีเยี่ยม ด้วยส่วนผสมสุดพิเศษอย่าง Carnauba Wax ซึ่งเป็นแวกซ์ชนิดพิเศษที่สกัดได้จากใบของต้นปาล์มจากประเทศบราซิล

 

 

ผมโทนสีออกแดง

เป็นสีผมที่ฮอตฮิตสำหรับสาวเอเชียมาสักพักใหญ่แล้ว อย่างสีแดง สีม่วงอมแดง สีน้ำตาลประกายแดง หรือสีชมพู แนะนำให้เลือกใช้สีน้ำตาลอมแดงหรือสีน้ำตาลอ่อนไปเลย โดยอาจดูสีผิวของตัวเองประกอบด้วย หากผิวขาว อาจใช้สีคิ้วที่เป็นน้ำตาลอ่อนๆ เพื่อให้หน้าดูสว่างขึ้นและลุคซอฟต์ลง ในขณะที่หากสีผิวเข้ม ก็เลือกสีน้ำตาลที่มีเฉดเข้มขึ้นนั่นเอง

สำหรับดินสอเขียนคิ้วสีน้ำตาลแดง แนะนำใช้ Sivanna Colors Waterproof Silky Eyebrow Pencil ES004 เบอร์ 05 สี Red Brown จุดเด่นของรุ่นนี้คือเนื้อเนียนนุ่ม เขียนง่าย มาพร้อมแปรงปัดที่ช่วยให้ให้คิ้วเรียงตัวสวยอย่างเป็นธรรมชาติ


เช็กให้ดีว่าตอนนี้สีคิ้วเข้ากับสีผมดีแล้วหรือยัง หากยังโป๊ะอยู่เลือกที่เขียนคิ้วที่สีเข้ากับสีผมใหม่ ในราคาย่อมเยาได้ที่ www.weloveshopping.com ได้นะคะ




 

Create Date : 26 มีนาคม 2563
0 comments
Last Update : 9 เมษายน 2563 20:07:25 น.
Counter : 2787 Pageviews.


สมาชิกหมายเลข 4427165
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 4427165's blog to your web]
space
space
space
space
space