มามะ มา Tag กัน Tag กัน

และแล้ว ผมก็โดน Tag เป็นที่เรียบร้อยจาก (ตั้งแต่วันจันทร์ ถ้าจำไม่ผิดนะครับ) จากคุณ BAYROCKU และคุณนางาเสะ ไลท์ แต่ก็อู้ เพราะมัวแต่ไปค้นหาก่อนว่าตัวเองมีอะไรลับๆ กับเขามั่ง ก่อนที่จะเข้าสู่ห้องแห่งความลับของผม ก็ขอบอกคร่าวๆ เกี่ยวกับ Blog Tag ก่อนครับผม ว่าเป็นเช่นใด (ก็อปมาจากคุณ BAYROCKU ครับ)


Blob Tag คืออะไร

คือการที่ จขบ.ที่ได้รับ Tag จะต้องเล่าเรื่องของตัวเองมา 5 ข้อ แล้วส่งต่อให้เพื่อนอีก 5 คน มันคือ บล็อกลูกโซ่ หรือการแปะโป้งกันดีๆ นี่เอง ผู้เริ่มคนแรกคือ Jeff Pulver เขาเรียกมันว่า Blog-Tag: A Game for a Virtual Cocktail Party

ตอนนี้มันขยายวงมาให้บล็อกเกอร์เมืองไทยได้ร่วมค็อกเทลปาร์ตี้เสมือนจริงนี่กันแล้ว

และแล้วก็ขอต้อนรับเข้าสู่ห้องแห่งความลับ ของผมกันแล้วครับ ในห้องนี้จะมีอยู่ทั้งหมด 5 เรื่อง งั้นก็ขอเริ่มที่

1. เรื่องดีๆ

เห็นอีตาเข็มขัดสั้นปากคอเราะร้าย ด่านักร้องไม่ยั้ง ปารีสต้องยกมือไหว้ประหลกๆ แต่จริงๆ แล้วผมเป็นคนใจบุญนะครับ ชอบไปทำโรงทานตามวัดป่าแถวภาคอีสานกับครอบครัวเป็นประจำ (แต่พอทำงานแล้วไม่ค่อยได้ไป) และไม่ใช่แค่ทำทานเท่านั้นนะครับ ผมยังไปปฏิบัติธรรม ถือศีล 8 เสมอๆ ปัจจุบันต้องลดระดับการไปเป็นปีละครั้ง เพราะหาเวลาได้ยากยิ่งจริงๆ ครับ เน้นนั่งสมาธิก่อนนอนที่บ้าน 5 – 10 นาทีแทน เห็นไหมครับ ผมเป็นคนเรียบร้อยและใจบุญ (เชื่อผมเถอะ)


2. เรื่องชั่วร้าย

ในเมื่อมีเรื่องดีๆ แล้ว มันก็ต้องมีเรื่องชั่วร้ายของผมบ้าง

สมัยเรียนป.ตรี ที่พิษณุโลก มีการออกค่ายอาสากันครับ ผมมันเด็กกิจกรรม เป็นหัวหน้าพี่สันทนาการด้วย เลยหากิจกรรมแกล้งรุ่นน้อง ที่นอนหลับ โดยการเหมาซื้อไส้กรอกชีสไบท์ กับสโมคกี้ไบท์ ตามตลาด ที่เขาปิ้งสุกแล้ว มาเยอะพอสมควร โดยชีสไบท์ ผมกับเพื่อนหลายๆ คน ที่เป็นรุ่นพี่ก็เจาะตรงปลายไส้กรอก แบบบีบๆ ชีสออกมาให้กลายเป็นน้ำขาวๆ พุ่งออกมาจากปลายไส้กรอก (ลองนึกภาพตามแล้วจะรู้ครับว่าเป็นการกระทำที่ชั่วมากๆ) แล้วเอาไปจ่อปากรุ่นน้องที่หลับอยู่ แล้วก็บีบๆ ให้ชีส มันพุ่งไปโดนปาก พอรุ่นน้องตกใจตื่นขึ้นมาก็จะเห็นไส้กรอก และน้ำขาวๆ ขุ่นๆ ติดปากอยู่ ช็อกกันไปตามๆ กัน บางคนถึงขั้นตกใจนึกว่า (เซนเซอร์) มาจ่อปากอยู่ แถมเป็น (เซนเซอร์) ที่เสร็จกิจแล้วด้วย พุ่งมาเลอะปาก ก็ร้องกรี๊ดในทันที แบบว่าพวกผมขำกันท้องแข็งสุดๆ รุ่นน้องเคืองปนฮากันไปตามๆ กัน แค่นั้นไม่พอ มีน้องคนนึงออกแนวเอ๋อๆ พูดขึ้นมาว่า “มันเหมือนน้ำไอ้นั่นเลยพี่” แบบว่าฮากันลั่นเลยทีเดียวครับ คิดแล้วยังขำอยู่เลยว่าทำไปได้ 5555555555555555555


3. เรื่องเข็มขัดสั้น (คาดบ่ถึง)

อันนี้ทำให้คนตะลึงมานักต่อนักแล้วครับ เนื่องจาก ผมเป็นคนเสียงเล็ก สามารถแปรสภาพเสียงของตัวเองเป็นเสียงเด็กก็ได้ เสียงผู้หญิง (สวยๆ) ก็ได้ แบบว่า ถ้าให้ผมร้องเพลงของนักร้องสาวคนไหน ผมสามารถทำเสียงเป็นผู้หญิงคนนั้นได้ ยกตัวอย่าง คือเพลง อกหักใช่ไหม - ตอง ภัครมัย กับ ไม่ต้องรู้ว่าเราคบกันแบบไหน – ดา เอนโดรฟิน ผมก็สามารถโหนเสียงสูงได้ตาม ไม่รู้ว่าจะปลื้มดีไหมที่สามารถทำได้อย่างนี้ อันนี้มีพยานครับ ก็คือ Deffy-Melody ที่เขาไปร้องเกะกับผมสมัยเรียนที่มหาลัยบ่อยมาก คนนี้สามารถ Confirm ได้เลยครับ


4. เรื่องแปลกๆ

ทุกคนรู้จัก “ความเหงา” กันเป็นอย่างดี มันเป็นสิงที่ทำให้หลายคนเศร้า และร้องไห้ มันเป็นสิ่งที่หลายคนพยายามที่จะไม่พบปะกับมัน แต่มันก็ยังมาหาคุณจนได้ใช่ไหมครับ ผิดกับอีตาเข็มขัดสั้น ที่ไม่รู้มีอะไรดลใจ หลงรักความเหงาเข้าเต็มเปา แบบว่ามันคือเพื่อนที่รู้จักผมดีมากที่สุดคนนึงเลยทีเดียว วันไหนถ้ามันเข้ามาเยี่ยมเยียน ผมจะรู้สึกว่าดีใจที่เพื่อนเก่ามาหา และนั่งทำความเข้าใจกับมัน นั่งคุยกับความเหงา (ตัวเอง) บางทีพอเจอกับความเหงานี้ ผมก็ได้เพื่อนใหม่ ที่เป็นเพื่อนคุยเพิ่มเติมไม่ว่าจะเป็น ต้นไม้ และดวงจันทร์ ที่ผมคุยกับ 3 สิ่งนี้มาตลอด เมื่อเกิดความเหงา ใครจะว่าผมบ้าก็ตามที แต่ผมมีความสุขนะที่ได้คุยกับสิ่งเหล่านี้ เพราะบางทีเราอาจจะได้ความคิดอะไรที่ดีๆ และทำความเข้าใจกับชีวิตเราได้ดีทีเดียว ผมเลยเป็นพวกไม่ค่อยรู้สึกเศร้าเวลาเหงามาเยือนน่ะครับ


5. เรื่องราวแห่งความเศร้า

ใครจะนึกว่าคนอย่างอีตาเข็มขัดสั้นคนนี้ เคยฆ่าตัวตายมาแล้วครั้งนึง แต่ไม่สำเร็จสมัยเรียนปี 2 ที่พิษณุโลก เพราะเกิดความสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ในชีวิต คือ แฟนสาวของผมเสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งเม็ดเลือดขาว นั่นคือเหตุการณ์ที่ทำให้ทั้งชีวิตของผมแทบพังทลายในทันที เพราะไม่คาดคิดมาก่อนว่าจะเกิดเหตุการณ์อย่างนี้ เพราะเธอไม่เคยบอกเลยว่าเป็นอยู่ จนกระทั่ง เธอไปเรียนต่อที่ US และเสียชีวิตที่นั่น ทำให้ชีวิตช่วงนั้นทุกอย่างอยู่ในความเศร้า ทุกวันผมต้องร้องไห้ ไม่มีวันไหนที่น้ำตาผมจะไม่ไหลออกมา มันเก็บไม่อยู่ และเพื่อนผมแทบทุกคนไม่รู้เรื่องนี้ เวลาผมอยู่ต่อหน้าทุกคนก็จะทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่ในใจนั้นมันเงียบและมึนไปหมด เกรดเฉลี่ยช่วงนั้นตกฮวบทันที เพราะใจไม่มีอะไรให้คิดนอกจากความว่างเปล่าและความเศร้าที่มีอยู่

วันนึงก่อนที่จะได้ไปงานศพของคนที่ผมรักคนนี้ ผมเกิดความรู้สึกว่าไม่อยากไป และไม่อยากเห็นอะไรทั้งสิ้น และก็ได้คิดชั่ววูบขึ้นมาว่า ไม่อยากอยู่ต่อไปแล้ว เพราะคนที่เข้าใจตัวผมจริงๆ ไม่เหลืออีกแล้ว (ช่วงนั้นผมมีปัญหากับครอบครัวเรื้อรังอยู่ประมาณ 3 ปีเต็มๆ ที่แทบไม่คุยกัน เพราะพอจะไปคุยมีแต่โดนด่ากลับมา) ผมเลยหยิบเอามีดเพื่อที่จะเชือดข้อมือตัวเอง พอเชือดไปมันกลับเชือดไม่เข้า เชือดเท่าไหร่ก็ไม่เข้า ผมเลยทั้งงง ทั้งแปลกใจ ที่แท้ผมมัวแต่คิดจะฆ่าตัวตายจนลืมดูว่า ด้านที่เชือดมันเป็นด้านทื่อ มันถึงเชือดเท่าไหร่ก็เชือดไม่เข้า เท่านั้นแหละ ผมขำตัวเองทั้งน้ำตาขึ้นมาอย่างกลั้นไม่อยู่ แบบว่า มรึงนี่โคตรโง่เลย แล้วก็ฉุกคิดขึ้นมาถึงคำพูดของเธอว่า “ขอให้ผมเป็นคนที่ร่าเริงตลอดไป เพราะเขาจะร่าเริงไปด้วยเสมอ แต่ถ้าผมเจ็บปวด เขาก็จะเจ็บปวดไปด้วย” ผมเลยหยุดการกระทำอัตนิวิบากกรรมในทันที และนั่งคิดว่า ทำอย่างนี้ไป ก็จะทำให้คนอื่นเขาเสียใจมากกว่าเดิม หลังจากวันฌาปนกิจผมก็พยายามทำใจมาตลอด และคิดว่ายังไงก็จะไม่คิดฆ่าตัวตายอีกอย่างเด็ดขาด เพราะคนเราต้องมีชีวิตอยู่ต่อไป และต้องร่าเริงเข้าไว้ เพราะถ้าผมร่าเริง เธอก็จะร่าเริงไปด้วย ปัจจุบันนี้ ผ่านมาเกือบ 5 ปี แล้ว ผมก็มีชีวิตต่อมาได้เรื่อยๆ แม้จะคิดถึงเขาบ้าง เสียน้ำตาให้เขาบ้างแต่ก็ยังดีใจ ที่ครั้งนึงชีวิตของผม มีคนที่เข้าใจผม ให้ผมรักที่สุดในชีวิต และผมก็ยังจดจำเรื่องดีๆ ที่เกิดขึ้นได้เสมอไม่ลืมเด็ดขาดครับ


จบแล้วครับผม สำหรับเรื่องราว 5 เรื่อง ในห้องแห่งความลับของเข็มขัดสั้น ขอบคุณทุกคนมากๆ เลยครับ ที่เข้าอ่านเรื่องราวพวกนี้ ผมก็ขออนุญาตเปิดห้องนี้ต้อนรับทุกคนนะครับ


ปล.1 บล็อกนี้ขาดเสียงเพลงไม่ได้ ผมก็ขอเอาเพลงที่ "เธอผู้นั้น" ชอบมากที่สุด มาเปิดให้ได้ฟังกันด้วยครับ

Please Remember - LeAnn Rimes




ปล.2 และแล้วก็ถึงตาที่ผมจะส่งต่อให้เพื่อนชาวบล็อกอีก 5 คน ได้เป็นซ้อเจ็ดของตัวเองกันบ้าง ตามนี้เลยนะคร้าบ

- สะบะละเฮ่ยแจงแวง
- ป๋า Commencer
- สตรอเบอร์รี่นมเขย่า
- คุณ ruiN
- วันนี้ผมน่ารัก ครับ

ปล.3 ขอบคุณคุณ BAYROCKU และคุณ นางาเสะ ไลท์ มากๆ เลยนะครับ ที่ TAG มาถึงผม ให้ผมได้เป็นซ้อเจ็ดของตัวเอง และขอบคุณทุกคนที่มาเยี่ยมเยียนมากๆ เลยนะครับผม


Create Date : 13 มกราคม 2550
Last Update : 13 มกราคม 2550 13:52:51 น. 81 comments
Counter : 1092 Pageviews.

 
ข้อสอง อุบาทว์มากกกก
ข้อสาม สาวแตกมากกก
ข้อสุดท้าย หัวเราะทั้งน้ำตา นี่ล่ะชีวิต อย่าทำอีกนะ ^^

คิดไม่ผิดที่เลือก Tag.


โดย: BAYROCKU วันที่: 13 มกราคม 2550 เวลา:13:50:38 น.  

 
ผมก็เป็นคนชอบทำทานครับ กลับบ้านทีไรต้อง"ทำ(อาหาร)ทาน" ตลอดโดยเฉพาะกลางคืน เมนูมาม่าสารพัดเลย เอิ๊กๆ วีรกรรมข้อสองนี่...ไม่ไหวนะครับ คิดได้ไงยังไงเนี่ยย เสียงของคุณเข็มขัดผมก็พอจะเดาว่าเสียงเล็กอยู่นะครับ แต่ไมได้คิดว่าเล็กขนาดดา-เอ็นดอร์ฟินนะ คุยกะตัวเองผมก็เป็นบ้าง แต่เรื่องสุดท้านี่...เศร้าบนขำจริงๆ ครับ

โอ้วว ได้รู้ความลับตั้ง 5 ข้อแน่ะ ฮี่ๆๆๆ


โดย: Due_n วันที่: 13 มกราคม 2550 เวลา:14:47:26 น.  

 
น่ารักมาก คุณเข็มขัดสั้น....

ต้องขอบคุณ "สันมีด" ด้านนั้นที่ทำให้เรามีเพื่อนวาทะคมมาคอยเชือดยัยปารีสงัย...

คูเห็นเค้าทีไร...ในสื่อก้อคิดว่าถ้าวันไหนเจอตัวเป็นๆจะบอกเค้าว่า ที่เค้าสะโอดสะองอยู่ทุกวันนี้หนะเพราะ "นาย เข็มขัดสั้น" คอยถากคอยแถอยู่นี่งัย....บินมากราบขอบคุณแทบอกซะดีๆ...อิอิอิ

คูหายไป 5 เดือน ตอนแรก ผอมลง 4 กิโลใน 1 เดือนเพราะอดหลับอดนอน และอยู่ด้วย Adrenolin อย่างเดียว....หลังนั้นมาเริ่มมีเลี้ยงบ่อยมาก ขึ้นมาอีก 6 กิโล...

ตอนที่ผอมลงจนเข็มขัดยาว....คาดไปหัวเราะไป...คิดถึงคุณ...

ว่างัยล่ะ..คูหายไป 5 เดือน...เข็มขัดยืดมั่งยัง?...
หรือว่าเอวหดมั่งป่ะ?....


โดย: Tinglish วันที่: 13 มกราคม 2550 เวลา:14:47:46 น.  

 
มาอ่านคร้าบ


โดย: หลานยายจุล วันที่: 13 มกราคม 2550 เวลา:15:12:28 น.  

 
เรื่องสุดท้าย โชคดีมากที่มันผิดด้าน ไม่งั้นคงไม่มีเข็มขัดสั้นวันนี้


โดย: ZAZaSassY วันที่: 13 มกราคม 2550 เวลา:15:22:44 น.  

 
ตามมาอ่านเรื่องลับๆ ค่ะ
มีเจ้า tag นี้ก็สนุกดีนะคะ รู้สึกว่า blog เพื่อนๆ แต่ละคนครึ้นเครงดี

เกตุโดน tag ไปแล้ว 3 คน แต่เล่าไปแค่ 5 ข้อเอง


โดย: คริสตอลสีชมพู วันที่: 13 มกราคม 2550 เวลา:15:37:20 น.  

 
ไม่รุ้จะเล่าอะไร - -"



โดย: สตอเบอร์รี่นมเขย่า IP: 124.120.241.11 วันที่: 13 มกราคม 2550 เวลา:15:58:29 น.  

 
อ่านแล้วไม่อยากจินตนาการข้อ 2 เลยอ่ะ



แต่ดีใจที่ข้อ 5 ไม่สำเร็จ


โดย: หัวใจสีชมพู วันที่: 13 มกราคม 2550 เวลา:16:09:21 น.  

 
รู้แล้วล่ะว่าทำไม เข็มขัดสั้นถึงรู้จัก "น้ำว๊องส์" แล้วผมจะลองดูกับ Blog คำเมือง หวังว่าจะมีใครอ่านออกนะ

เรื่องลับทั้ง 5 มีทั้งเศร้าเคล้าน้ำตา ไปจนถึงหัวเราะฮาเฮ เลยนะครับ ชอบๆ ขอ Add นะครับ จะได้มาอ่านบ่อยๆ


โดย: ป้อจาย วันที่: 13 มกราคม 2550 เวลา:16:44:58 น.  

 
กำ ... โดนจนได้อ่ะ แต่ก็ดีใจนะที่คิดเถิงผม (ดีใจหรือเสียใจดีเนี่ย) จาเล่ารายดีหว่า ชีวิตตรู 5555


โดย: วันนี้ผมน่ารัก วันที่: 13 มกราคม 2550 เวลา:17:17:53 น.  

 
ฮ่าเรื่องที่สองมาก ทำไปได้ ทำไปได้

ข้อสาม ไว้ไป โฟร์ซัม พิสูจน์กัน เหอเหอเหอ

ข้อห้า ซึ้งนะหะมี อ่านแล้วรู้สึกเหมือนว่า เธอคนนั้น ไม่อยากให้หะมีรีบตามไปน่ะ ประมาณว่า จะรีบตามมาทำม๊ายยย ฉันจะได้อยู่สบายๆ หน่อย (อ่ะย้อเย่นน๊า)

ร่าเริงไว้ ร่าเริงไว้ เธอคนนั้น จะได้มีความสุข เพราะเวลาที่หะมีคิดถึงเธอ เธอคงอยากให้หะมีคิดถึงเธอพร้อมรอยยิ้ม มากกว่าน้ำตา


โดย: Zerbirus IP: 61.19.228.46 วันที่: 13 มกราคม 2550 เวลา:17:18:46 น.  

 
ข้อ 2 สุดยอดเลวเลยครับ 555

ข้อสุดท้าย ดีใจที่ไม่สำเร็จนะครับ


โดย: Cymry วันที่: 13 มกราคม 2550 เวลา:17:35:47 น.  

 
ตั้งกะฟังเรื่อง tag มา ไอ้ข้อ 2 เนี่ย มันอุบาทก์สุดๆ
มุขสกปรกซกมก สุดแล้ว
..เราว่านะ หาเรื่อง tag ยอดเพี้ยน แล้วเอาสายสะพายไปเลยดีกว่า ว่ามะ..คุณ คาดบ่ถึง..
อ้อ..สำหรับเรา เรื่องนี้ยอดเยี่ยมๆๆๆๆๆ


โดย: ดาวทะเล วันที่: 13 มกราคม 2550 เวลา:17:50:08 น.  

 
หึหึ ยังงี้ผมก็ต้องหาเรื่องมาแฉตัวเองบ้างดิครับ

รอก่อนๆ เดี๋ยวจะผลิตออกมาให้ได้อ่านกัน แน่ๆ อิอิ


โดย: ruiN วันที่: 13 มกราคม 2550 เวลา:18:23:37 น.  

 

สวัสดีค่ะ แวะมาอ่านความลับค่ะ


โดย: N_BEE810 วันที่: 13 มกราคม 2550 เวลา:18:45:47 น.  

 
มาอ่านความลับด้วยคน
ข้อ 2 เนี่ย ทะลึ่งมั่กๆ เห็นภาพเรยยย อิอิ




โดย: N-Bankk วันที่: 13 มกราคม 2550 เวลา:20:09:23 น.  

 
มาอ่านความลับ

ทึ่งในความสามารถพิเศษค่ะ เก่งจังทำเสียงเด็ก เสียงผู้หญิง เสียงตองก็ได้ แบบนี้ก็โทรไปอำเพื่อนสนุกสิคะ ฮ่าฮ่า

//สุขสันต์วันเสาร์ค่าาา


โดย: ตะกร้าหวายสีขาว วันที่: 13 มกราคม 2550 เวลา:20:17:26 น.  

 
ไม่รู้จะเขียนอะไรดีค่ะ
เอาเป็นว่า ดีจังที่ได้รับการแบ่งปันเรื่องราวและประสบการณ์ในชีวิต
เราเชื่อว่าเรื่องของคุณเข็ขัดจะเป็นอุธาหรณ์ให้ใครหลายๆคนค่ะ



โดย: อีสาวไร้นามงามเหลือหลาย (Namarie ) วันที่: 13 มกราคม 2550 เวลา:20:24:58 น.  

 
^
^
^
ตกใจรูปเด็กข้างบนอ่ะ เด็กยืนฉี่ อ่ะเปล่า

ทึ่งในความสามารถข้อสามคับ
จะว่าไปโทนเสียงของผมก้อค่อนข้างแหลมเหมือนกัน
เวลาอ่านทำนองเสนาะ ก้อชอบอ่านเสียงสูง เอื้อนๆอ่ะคับ

ข้อสุดท้ายดีแล้วล่ะคับ่ที่ทำไม่สำเร็จ นี่แหละคับชีวิต ความเศร้า ความรัก
ทีหลังอย่าทำอีกนะคับ



โดย: mingky วันที่: 13 มกราคม 2550 เวลา:20:45:35 น.  

 
โอเล่มาอ่านและทำความรู้จักเพิ่มขึ้นค่ะคุณคาดไม่ถึง


โดย: โอน่าจอมซ่าส์ วันที่: 13 มกราคม 2550 เวลา:20:54:52 น.  

 




มาอ่านเรื่องสนุก ๆ ค่ะ มีความสุขมาก ๆ น่ะค่ะ


โดย: icebridy วันที่: 13 มกราคม 2550 เวลา:21:43:48 น.  

 
มาอ่านความลับ ที่ไม่ลับแล้วอ่ะครับ
1 เชื่อครับเชื่อ
2 อย่างฮาอ่ะ อุบาทว์ได้ใจมากๆ แต่ไม่อยากบอก ผมเคยทำยิ่งกว่านี้อีกอ่ะ คนโดนแบบว่าเหวอไปหลายวัน
3 ต้องร้องโชว์ถึงเชื่อครับ
4 อารมณืเดียวกันอ่ะครับ ขอแค่อย่าแวะมาบ่อยนัก
5 ห้ามทำอีกนะครับ

enjoy your day


โดย: Holden Caulfield วันที่: 13 มกราคม 2550 เวลา:21:47:14 น.  

 
โอ้ว วันนี้ไม่ได้มาแอบอ่านค่ะ มาแบบอ่านจริงๆ แบบเปิดเผยตัวด้วยแหละ ...

เรื่องราวหลากหลายมากเลยค่ะ มีทั้งดี ทั้งขำแบบสุดๆ เรื่องแกล้ง (คนถูกแกล้งหัวเราะไม่ออกนะนั่น) ...เพราะคิดว่าเป็น (เซ็นเซอร์) ...โอ้วว้าว สุดยอดแห่งความแกล้งจริงๆ ..

แต่ แต่ มาปิดท้ายของเรื่องเศร้า ... เพราะชีวิตมันก็เป็นแบบนี้ล่ะคะ เรื่องสนุกสนานก็มี เศร้าก็มี ... ปนเปกันไป แต่เรื่องของการสูญเสียมันก็เป็นอะไรที่ทำเอาเราซวนเซจริงๆ นะค่ะ เทียบกับเรื่องน้องเราอกหักกับเรื่องคุณแล้วมันขี้ปะติ๋วเชียวค่ะ


โดย: JewNid วันที่: 13 มกราคม 2550 เวลา:21:48:46 น.  

 
เป็น tag ของชาวบล็อกแก๊งค์ที่ฮาน้ำหมากกระจายที่สุดครับ


โดย: เจ้าชายไร้เงา วันที่: 13 มกราคม 2550 เวลา:23:33:14 น.  

 
เฮียย.....







หนูเศร้าอ่ะเฮีย โหยย ซึ้งเลย





เป็นฟามลับซ่อนอยู่ในใจจริงๆ




งื้อออออ


ปล. แล้วมารอดู Tag เค้าเน้อ - -''

ปล.2 อกหักมารักกะหนูมะ - -'' คึคึคึ


โดย: สะบะละเฮ่ยแจงแวง วันที่: 14 มกราคม 2550 เวลา:0:17:52 น.  

 
แอบมาอ่าน tag ของเข็มขัดสั้น

มีแต่เรื่องดีดีทั้งน้านนนนนนนนน

ข้อ 5 เศร้าเนอะ...เหมือนหนังเลย..แต่ดวงแข็งนะคะเนี่ย


โดย: ชิด-ชิด เข้ามาอีกหน่อย วันที่: 14 มกราคม 2550 เวลา:0:48:11 น.  

 
สวัสดีคะ

แวะมาอ่าน แทก ที่ครบเรื่อง ครบรส คะ



ชอบเรื่องสุดท้ายมากที่สุดเลยละคะ
การสูญเสีย ที่ไม่มีวันกลับคืนมาก
แต่เราก็เคยทำอะไรที่ไม่ได้ยั้งคิดมาแล้ว
และเป็นบทเรียนราคาแพงด้วยคะ
ความสูญเสีย ที่ต้องเกือบ ทดแทนด้วยชีวิต




โดย: *-*topiw*-* วันที่: 14 มกราคม 2550 เวลา:1:05:53 น.  

 
ใครคิดเกมส์นี้เนี่ย


โดย: 90210 วันที่: 14 มกราคม 2550 เวลา:1:25:09 น.  

 
มานั่งดูคนเผาตัวเอง


โดย: Half Blood Prince วันที่: 14 มกราคม 2550 เวลา:1:37:32 น.  

 



ความเหงา ไม่เคยปราณีใคร คุยกับอะไรแล้วรู้สึกสบายใจก็คุยไปเถอะจ้ะ เราเองยังคุยกะคอมฯ บ่อยๆ เลย ฮ่า




โดย: Malee30 วันที่: 14 มกราคม 2550 เวลา:1:41:12 น.  

 
ชอบเรื่อง 2 ง่ะ ..... คิดไปได้ไงคะเนี่ย

ปล. ดีนะที่วันนี้ยังมีชีวิตอยู่


โดย: BBwindy วันที่: 14 มกราคม 2550 เวลา:1:42:02 น.  

 
มาอ่าน Tag นาย เข็มขัดสั้น แล้วมาตามไปอ่านแ Tag ผมครับ


โดย: นายเจย์-JaYGUY (JaYGUY ) วันที่: 14 มกราคม 2550 เวลา:2:38:13 น.  

 
ผมคิดเหมือนคุณBAYROCKUเลยว่าtagมาไม่ผิดคน
ไม่tagนี่คงไม่รู้
ผมเลยadd MSNไปด้วยเลยนะครับผม


โดย: นางาเสะ ไลท์ วันที่: 14 มกราคม 2550 เวลา:4:32:31 น.  

 
และ ไม่ผิดหวังครับที่เข้ามาอ่าน เขียนเล่าเรื่องส่วนตัวได้ประทับใจและขำครับ


โดย: yyswim วันที่: 14 มกราคม 2550 เวลา:12:54:36 น.  

 
ข้อ สอง ทำได้ไงอะ


โดย: infonoom วันที่: 14 มกราคม 2550 เวลา:19:44:36 น.  

 
จะเอาไปแกล้งเพื่อนบ้าง
สงวนลิขสิทธิ์หรือป่าว ?


โดย: นายกาเมศ (นายกาเมศ ) วันที่: 14 มกราคม 2550 เวลา:21:05:30 น.  

 
1. ร่วมสาธุอนุโมทนาด้วยคนนะครับ

2. กรณีเรื่องน้ำอสุจินี่ ยังไม่ชั่วร้ายเท่าไรครับ ถ้าชั่วจริง ต้องน้ำจริงครับ หุ ๆ ๆ

3.พิสูจน์หน่อยเถอะครับ อยากฟังมาก ๆ

4. ดีครับดี

5. เศร้าชั่วกระเดี๋ยว เสียวชั่วกระ... มีใครบ้างไม่เคยทุกข์ครับ ?

ปล.3 ควรจะขอบคุณอิดำฮาด้วยนะ เพราะมันแท็กมั่วถึงทุกคนเลย
ถ้าไม่ขอบคุณมัน ก็ควรถีบมันกลับให้ด้วย ขอบคุณครับ


โดย: ดำรงเฮฮา วันที่: 14 มกราคม 2550 เวลา:21:19:42 น.  

 
โอวมายก๊อดดดด โดน tag มา 3 เจ้ามึนไปเลย กะลังนั่งนึกว่าจะ เอาไรมาแฉดี ในส่วนเรื่องคุณ เข็มขัดสั้น

1. อ่ะเคยได้ยินมาเหมือนกันว่านั่งสมาธิก่อนนอน แหะๆ นั่งเพ่งอะไรอยู่รึเปล่าคู๊ณณณณณณณณร เนื้อ... นม... หรือ ไข่ 555

2. อ่ะ .... ค่ายปีไหนอ่ะ ทำไมเราไม่ได้ไปแจมภารกิจสุดฮาอันนี้อ่ะ ม่ายย๊อมมมมมมมมมมมมมมมมมม....

3. อันนี้คอนเฟิร์มมมมมมมมม วันหลังจะขอยืมตัวมาช่วยหวีดในเพลงนะคร้าฟฟฟฟฟ

4. นั่นหละคุณเอ้ยยย เหงาๆนี่ นะ ...... ไม่รู้จะพูดไง นึกไมออก บางทีก็เป็นเพื่อนกะมัน แต่ไม่สนิทอ่ะ

5. ไม่เคยเห็นในบทบาทนี้เลยแฮะ อย่าทำอีกล่ะ ไม่ดีๆๆๆ อ่านแล้วบ่อน้ำตาแทบแตก ...


โดย: deffy-melody วันที่: 14 มกราคม 2550 เวลา:21:30:31 น.  

 
โอ้ว 5 ข้อนี่ได้หลายฟิวส์มากๆ อึ้งข้อสุดท้ายสุดๆครับ ดีใจที่ผ่านมาได้

ข้อ 3 นี่หลังจากเดฟยืมตัวเสร็จแล้ว ผมขอยืมต่อนะฮะ 55555555 *

ส่วนข้อ 4 นี่แอบอิจฉา อยากทำได้มั่งจัง - -*


โดย: araigorgoo วันที่: 14 มกราคม 2550 เวลา:23:08:43 น.  

 

ขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะ ถึงมันจะผ่านไปแล้ว ... บางทีการที่คุณยังอยู่ ก็อาจมีข้อดีตรงที่คุณได้ใช้ชีวิตแทนคนที่คุณรัก ซึ่งเค้าอาจไม่มีโอกาส

ทำให้เค้าภูมิใจในตัวคุณนะคะ : )





โดย: yourstarlight (yourstarlight ) วันที่: 15 มกราคม 2550 เวลา:0:11:00 น.  

 
โอ้ว เสียวทั้งข้อสองทั้งข้อห้าเลย


โดย: ตี๋น้อยคับ วันที่: 15 มกราคม 2550 เวลา:0:12:43 น.  

 
1.
2.
3.ทำได้งัยคะ
4.แปลกเนอะ ชอบเหงา
5.


โดย: random-4 วันที่: 15 มกราคม 2550 เวลา:1:47:03 น.  

 
เรื่องสุดท้ายซึ้งมากครับ


โดย: ราชันย์เมฆา IP: 61.7.151.46 วันที่: 15 มกราคม 2550 เวลา:10:09:19 น.  

 
เข็มขัดสั้น เคย suicide โอ amazing มั่กๆ

อย่าทำอีกนะ ตัวเอ๊ง เดี๋ยวเค้าเสียใจ เค้าไม่ย้อมนะ แง้



โดย: angy_11 วันที่: 15 มกราคม 2550 เวลา:13:28:42 น.  

 
อยากตาย แต่ไม่ยักกะตายแฮ่ะ

แสดงว่ายังไม่ถึงฆาต.... ยังชดใช้บาปกรรมไม่หมด


โดย: merf1970 วันที่: 15 มกราคม 2550 เวลา:15:20:28 น.  

 
กะว่าจะ tag ซักหน่อยเลยอดเลย

เอาเป็นว่าแอบเข้ามาอ่านแล้วกันค่า


โดย: ลิปดา-พิลิปดา IP: 161.200.255.162 วันที่: 15 มกราคม 2550 เวลา:15:55:15 น.  

 
อ่านข้อสุดท้ายของคุณแล้วเศร้าครับ อย่าเลยชีวิตมีค่านะ


โดย: Johann sebastian Bach วันที่: 15 มกราคม 2550 เวลา:16:56:07 น.  

 
คนตาย คือไปดีแล้ว
แต่คนอยู่ คือคนที่ต้องทนทุกข์ต่อไป
ถือซะว่าใช้กรรม


โดย: mungkood วันที่: 15 มกราคม 2550 เวลา:21:51:37 น.  

 
อ่านแล้วเศร้าไปด้วยเลยค่ะ ปฏิบัติธรรมเยอะๆ น่าจะช่วยได้นะคะ


โดย: Chapter 1-17 IP: 125.24.1.160 วันที่: 16 มกราคม 2550 เวลา:1:27:14 น.  

 
แวะมาอ่าน tag น้อง อิอิ..

..อ่านแล้วนึกถึงคำพูดที่พี่พร่ำบอกตัวเองเสมอในช่วงหลัง ๆ นี่เลย..ความเศร้ามันจะอยู่กับเราไม่ได้นาน ถ้าเราไม่มัวแต่ไปยื้อยุดฉุดดึงมันไว้..

แปะความคิดถึงไว้ตรงเน้ด้วยละกันเน้อ~


โดย: i'm not superman วันที่: 16 มกราคม 2550 เวลา:2:18:58 น.  

 
อ่า..อยากได้ยินเสียง จขบ. จังน้อ..

ต้องทำยังไงดี..

Request ""อกหักใช่ไหม กะ ไม่ต้องรู้เราคบกันแบบไหน

เอาทั้งสองเพลงนี่แหละ..

**เหงา มันก็ดีที่เงียบ..เนอะ.. :>


โดย: Smile_Koo วันที่: 16 มกราคม 2550 เวลา:12:09:47 น.  

 
"เอา" เป็นข้อๆ เหมือนกันนะครับ บัดเดอร์

1.สา..................................ธุ

2.พี่ๆๆๆๆๆๆ ผมขอ "สโมค(กี้ไบท์" มั่งเสะ

3.คาด.........ว่า ตอนคราง ซี้ดสสส์ คงแหลมปรี๊ดดดดดดดดดดด คริ คริ

4.เรามาตั้งสมาคม "คนนิยมความเหงา" กันเต๊อะ บัดเดอร์

5.ไม่ขอคอมเมนท์นะครับ แค่อยากบอกว่า "เข้าใจ" "เข้าถึง"


โดย: Commencer วันที่: 16 มกราคม 2550 เวลา:12:46:05 น.  

 
ถือศีล 8 ด้วย เยี่ยมครับ

ข้อ 2 ติดเรทอย่างแรง

เป็นคนปรับตัวรับมือกับความเหงาได้ดีนะครับ

ข้อ 5 โชคดีมากๆเลยนะครับ ยังไงก็คิดถึงคนที่รักเราไว้มากๆนะครับ


โดย: tpipe วันที่: 16 มกราคม 2550 เวลา:13:00:53 น.  

 
ว้า ตอนแรกคิดเหมือนน้องกุ้งเลย ว่าเห็นชื่อคุณเข็มขัดสั้นบ่อยๆ นึกว่าจะเข้ามาดูว่าโดน tag ไปยัง เลยได้แต่อ่านเลย ... แต่ครบรสมั่กๆ อ่ะคับ ความคิดเห็นก็คงคล้ายคนบนๆ ... ชีวิตก็เงี้ยะแหละเนอะครับ มีทั้ง สุข เศร้า เหงา และซึ้ง ปนๆ กันไป

... แต่ข้อ 5 ถ้าทางพระ อาจต้องพูดว่า "ดวงคุณยังไม่ถึงฆาต" ... แต่อีกความเชื่อนึงของผม ผมว่า "เธอคนนั้น" ของคุณ อาจมาดลใจให้คุณใช้สันมีดแทนคมมีดก็ได้ครับ เพราะเธอคงอยากเห็นคุณยังอยู่เช่นทุกวันนี้ เพื่อเสพความสวยงามของโลกใบนี้ต่อไปครับ


โดย: บลูยอชท์ IP: 202.69.140.233 วันที่: 16 มกราคม 2550 เวลา:16:46:09 น.  

 
เพิ่งจะได้กลับเข้าบล็อกแก๊ง... หลังจากหายไปชาติกว่า
กลับมามึน... เจอแต่ tag
มันคืออารายยยยยยยย?


ข้อ 5. นี่อ่านแล้วเศร้าตาม
เข้าใจอารมณ์ความรู้สึกตอนนั้นเลยค่ะ
เพราะเราเองก็เคยเฉียดมาเหมือนกัน
มันชั่ววูบจริงๆ นะคะ ^^"


โดย: กาน้ำชากะเชี่ยนหมาก วันที่: 16 มกราคม 2550 เวลา:18:49:11 น.  

 
เพิ่งจะได้กลับเข้าบล็อกแก๊ง... หลังจากหายไปชาติกว่า
กลับมามึน... เจอแต่ tag
มันคืออารายยยยยยยย?


ข้อ 5. นี่อ่านแล้วเศร้าตาม
เข้าใจอารมณ์ความรู้สึกตอนนั้นเลยค่ะ
เพราะเราเองก็เคยเฉียดมาเหมือนกัน
มันชั่ววูบจริงๆ นะคะ ^^"


โดย: กาน้ำชากะเชี่ยนหมาก วันที่: 16 มกราคม 2550 เวลา:18:49:30 น.  

 

อ่านเรื่องสโมคกี้ไบท์แล้วขำค่ะ นึกภาพตามตลกดี
แต่มาหักมุมเรื่องสุดท้ายแบบเศร้าจัง
เธอคนนั้นคงไม่อยากให้ตามเธอไปนะคะ
คิดว่าเธอน่าจะต้องการให้คุณเข็มขัดสั้นใช้ชีวิตต่อไป
ด้วยความเข้มแข็งและมีความสุขกับชีวิตมากกว่า






โดย: มาริอา วันที่: 16 มกราคม 2550 เวลา:19:13:20 น.  

 
วันนี้เกตุแวะมาบอกว่าเกตุ up blog แล้วน๊า ว่างๆ ตามไปชมตุ๊กตาน่ารักๆ ที่ blog เกตุด้วยน๊า...

ฝันดีน๊า


โดย: คริสตอลสีชมพู วันที่: 16 มกราคม 2550 เวลา:22:05:03 น.  

 
แท่กๆๆๆ แท่ก แล้วเฮีย - -''


ไปอ่านๆๆ


โดย: สะบะละเฮ่ยแจงแวง วันที่: 17 มกราคม 2550 เวลา:2:51:05 น.  

 
มาตอบว่าอย่างไงๆ ก้อเป้นแฟนของบลอกนี้อยู่แล้วคร้าบบบบบบบบบบบ


โดย: นายเจย์ (JaYGUY ) วันที่: 17 มกราคม 2550 เวลา:5:52:11 น.  

 
แวะมาฟังเพลง.............



โดย: รักการ์ตูนทิงทัย วันที่: 17 มกราคม 2550 เวลา:8:13:55 น.  

 
หลงเข้ามาบล๊อกนี้
ทำเอาน้ำตาร่วงเลย (อ่านข้อ5)
เสียใจด้วยนะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ


โดย: someone like me วันที่: 17 มกราคม 2550 เวลา:13:01:03 น.  

 
เศร้าจัง


โดย: zmen วันที่: 17 มกราคม 2550 เวลา:13:30:49 น.  

 
โหยๆๆๆ คุณพี่ เรื่องสุดท้ายเศร้าอ่ะ น้ำตาจะร่วง โอ๋ๆๆๆ วันหลังอย่าทำร้ายตัวเองอีกน๊า ยังมีคนอยู่ข้างๆ พี่อีกตั้งแยะ เห็นป่าว แค่คอมเมนต์ก็ปาไปจะร้อยอยู่แล้ว -- อบอุ่นออก--

เอ่อ ข้อ 2 นะ คุณพี่ทำเอาวิวไม่กล้ากินชีสไบท์ไปเป็นอาทิตย์อ่ะ

แต่ข้อ 3 เนี่ย ถ้าวันไหนไม่ลืม ร้องให้ฟังมั่งนะ ขอจองไว้ก่อนเลย

ปั๊บ ปา ดั๊บ กลิ้งตัวดุ๊กดิ๊กออกจากบล็อค


โดย: emptyrock (emptyrock ) วันที่: 17 มกราคม 2550 เวลา:16:26:18 น.  

 
ข้อสุดท้ายน้ำตาร่วงเลยค่ะ
แต่ก็ขำมากๆ เช่นกัน
บุญรักษามากๆ เลยนะคะ
เพราะอย่างน้อย
คุณเข็มขัดสั้น ก็สามารถส่งยิ้มให้กับเธอคนนั้นได้จนถึงทุกวันนี้
มีความสุขทุกๆ วันนะคะ


โดย: * * * มดx-v3 * * * IP: 125.24.143.72 วันที่: 18 มกราคม 2550 เวลา:18:38:29 น.  

 
โห เราชอบชีสไบท์มากๆเลยนะ แง่ว มาอ่านฟามลับ แล้วจดจำไว้


โดย: จังไม (ทำไมต้องล็อกอิน ) วันที่: 18 มกราคม 2550 เวลา:18:50:07 น.  

 
เรื่องที่ 3 ต้องถือว่าเป็นความสามารถพิเศษนะครับ


โดย: =SILVER EYE= (=SILVER EYE= ) วันที่: 18 มกราคม 2550 เวลา:20:41:36 น.  

 
ไม่ได้เจอเอ๋เลย จะได้ถามว่าคนที่ไปเดทกันแล้วกลับมาอมยิ้มทั้งคืนไปถึงไหนแล้ว


โดย: coming soon (The Yearling ) วันที่: 19 มกราคม 2550 เวลา:15:34:31 น.  

 
1. เรียบร้อยและใจบุญ --> ข้อนี้ผมไม่เชื่อครับ
2. เรื่องชั่วร้าย --> ข้อนี้ผมเชื่อครับ
3. เล็ก --> อืม... ผมใหญ่ครับ 555+
4. บ้า --> ข้อนี้ผมเชื่ออีกแล้วครับ
5. เจ็บปวด และ ร่าเริง --> อ่านแล้วก็เจ็บปวด และ ร่าเริง เหมือนกันเลยครับ



โดย: พลทหารไรอัน วันที่: 20 มกราคม 2550 เวลา:3:14:56 น.  

 
อ่านแรกๆ ขำอ่า แต่พอลงท้ายทำไมเศร้างี้

ว่าแต่เรื่องที่ 2 นี่ ... คิดภาพตามแล้วฮามากครับ 555


โดย: Seraphyros DeCameron วันที่: 20 มกราคม 2550 เวลา:21:38:49 น.  

 
แวะมาอ่านค่ะ
โดนเหมียนกานนนนนน

ขำเน้อออออออออแต่ไงลงท้ายเศร้าเจรง ๆๆ


โดย: ความเจ็บปวด (ความเจ็บปวด ) วันที่: 22 มกราคม 2550 เวลา:22:38:26 น.  

 

โหสั้น ชีวิตยิ่งกว่าละครจริงๆ...

ไม่รู้จะพิมพ์อะไรต่อ อึ้งจริงๆ

แต่ยังไงก็มีความสุขทุกคืนวันละกัน

คิดว่าสั้นต้องทำได้อยู่แล้ว


โดย: เค้กชาเขียวอยากบอกคุณว่า (ฉันชอบคุณแน่ค่ะ ) วันที่: 23 มกราคม 2550 เวลา:22:41:54 น.  

 
เข้ามาดู ความลับของจขบ อ่านแล้วได้ทุกอารมณ์ดีค่ะ ถ้าวันนั้นมีดไม่ทื่อจะเป็นงัยเนี่ย


โดย: ตัวเล็กแต่กินจุ วันที่: 26 มกราคม 2550 เวลา:15:23:01 น.  

 
เข้ามาอ่านความลับอีกครั้งค่ะ เรื่องที่เศร้าเธอคนนั้นมีความสุขไปแล้วนะคะ


โดย: แซนด์ซี วันที่: 31 มกราคม 2550 เวลา:23:06:08 น.  

 
ชอบเรื่องสุดท้ายนะครับ

อย่างน้อยคุณก็ใช้ด้านทื่อ ไม่ได้ใช้ด้านคม


โดย: วอน (kennetto ) วันที่: 1 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:6:06:58 น.  

 
แวะมาเยี่ยมในวันแห่งความรัก

มีความสุขมากๆ นะครับ


โดย: คนขับช้า วันที่: 14 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:5:15:18 น.  

 
คความรักที่เค้ามีให้พี่มั้ง ที่ทำให้พี่ใช้ด้านทื่อ ไม่งั้นคงไม่มีคนมานั่งเล่าเรื่องดีให้เราฟังอย่างหรอก


One life - Live it ( good) ค่ะ


โดย: Lighting Plankton วันที่: 19 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:14:57:19 น.  

 
อ่านแท็กสองจบ
แล้วถึงกลับมาอ่านแท็กแรก

รู้เรื่องแล้วล่ะ
เห็นใจมากสำหรับเรื่องเศร้าๆ


โดย: NickyNick วันที่: 27 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:14:08:04 น.  

 
เรื่องสุดท้ายเศร้านะครับ ... เสียใจด้วยครับ


โดย: POL_US IP: 63.252.70.48 วันที่: 26 มีนาคม 2550 เวลา:13:45:44 น.  

 


โดย: sak IP: 58.8.38.194 วันที่: 15 กรกฎาคม 2550 เวลา:15:09:57 น.  

 
ขอเป็นกำลังใจให้สู้ต่อไปครับ ถ้าเรานับถือ พระพุทธศาสนา เราจะรู้ว่าการ ฆ่าตัวตายเป็นบาปเพราะร่างกายไม่ใช่ของเรา เรามีแต่จิตเท่านั้นที่ติดตัวเราตลอด ถ้าคุณเชื่อในชาติหน้ามีจริง คนที่ฆ่าตัวตายแบบใด ก็จะไปฆ่าตัวตายแบบนั้น ไปทุกๆชาติที่คุณ เกิดมาใหม่


โดย: ชัยธนันท์ (ชัยธนันท์ ) วันที่: 30 กรกฎาคม 2550 เวลา:9:06:15 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

เข็มขัดสั้น
Location :
สมุทรปราการ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 25 คน [?]




ยินดีต้อนรับเข้าสู่บล็อกของเข็มขัดสั้นนะครับ ^^

แต่ละ Group Blog ที่ผมเขียน มี Concept ตายตัวชัดเจน และผมเองก็จะยังคง Concept แบบนี้ต่อไป ใครเข้ามาด่ากี๊ซก๊าซ คนนั้นมันบ้าของมันไปเองแหละครับ ผมไม่บ้าด้วยหรอก นั่งดูพวกเต้นเป็นเจ้าเข้าแทนศิลปินเหล่านั้น เพื่อเฮฮา ขำก๊าก อิเคะๆ อิไตๆ ดีกว่า 5555

และที่สำคัญยินดีมากเลยครับ ที่ไม่ว่าใครก็ตามที่เข้ามาอ่านแล้วมี Comment ให้ผม คนที่มาดีๆ ผมดีใจมากเลยครับ และขอบคุณอย่างยิ่งที่เข้ามาอ่านและฟังเพลงจากบล็อกน้อยๆ แห่งนี้ ส่วนคนที่มาถ่อย กะมาด่าโดยตรง ก็ตามสบายครับ ที่นี่เปิด Public นี่นา ผมก็ถือว่าเขาเหล่านี้ได้มาเสพงานที่ผมสรรค์สร้างขึ้นตาม Concept แล้ว แค่นี้ก็ดีแล้วครับ ที่ทำให้คนอ่านอินได้ขนาดนี้ ^^

สุดท้าย ขอขอบคุณ Pop Magazine มากๆ ครับ ที่ทำให้ผมมีแรงบันดาลใจในการเขียน Blog นี้ขึ้นมา ^^
Group Blog
 
<<
มกราคม 2550
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
13 มกราคม 2550
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add เข็มขัดสั้น's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.