ทำไมสิวยังไม่หายสักที ทั้งที่เราใช้ครีมรักษาสิวมาเยอะเหมือนกัน
 ทำไมสิวยังไม่หายสักที ทั้งที่เราใช้ครีมรักษาสิวมาเยอะเหมือนกัน

สวัสดีครับเพื่อน ๆ ที่น่ารักทุกท่าน ผมเองเป็นคนหนึ่งที่เป็นสิวมาเยอะ ๆ มากหลาย ๆ เดือนก่อนผมได้ใช้ครีมรักษาสิวแบบว่าทุกตัวที่คิดว่าจะหายได้แต่ว่าไม่หาย ก็งงตอนนั้นงงมากๆ เลย แต่ว่าไม่รุ้จะทำอย่างไร ผมจึงได้หาข้อมูลอีกครังเรื่องของการรักษาสิวให้เต็มที่ ก็เลยได้รู้ว่า 

ครีมที่ไม่เหมาะกับผิวเรา และสิวเรา ใช้อย่างไรก็ไม่หาย

ก็เอาอย่างนี้หละครับเพื่อน ๆ ที่เป็นสิวอักเสบ ให้หาเจลที่ลดการอักเสบ ให้ได้แล้วเอามาทาที่เป้นสิวอักเสบ ข้อห้ามนิดหนึ่งเลยคือห้ามใช้ครีมฃอื่น ๆ จะทำให้อักเสบได้ 
อีกอย่างที่จะบอกคือ อุดตัน ก็หาครีมที่ลดการอุดตันไปเลย 

ประมาณนี้ครับ โชคดีไม่มีสิวครับ




Create Date : 09 กันยายน 2558
Last Update : 9 กันยายน 2558 14:54:20 น.
Counter : 817 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สมาชิกหมายเลข 2530567
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]



กันยายน 2558

 
 
1
2
12
13
14
17
18
19
26
28
30
 
 
All Blog