ผิวแข็งแรงก็ปราศจากปัญหาผิว


         ปัญหาผิวไม่แข็งแรงนั้นเป็นปัญหาที่สร้างความหนักใจให้กับผู้ที่เป็นปัญหานี้ได้อย่างมากเพราะปัญหาผิวไม่แข็งแรงนั้นเป็นตัวการสำคัญที่ทำให้เกิดปัญหาสิว ปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำ และปัญหาอื่นๆได้ ดังนั้นเพื่อเป็นการป้องกันไม่ให้ปัญหาผิวเกิดขึ้นเราก็ควรที่จะดูแลผิวของเราให้แข็งแรงอยู่เสมอ วิธีง่ายๆในการดูแลผิวให้แข็งแรงนั้นมี ดังนี้
1.ทาครีมเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวอยู่เสมอเพราะความชุ่มชื่นนั้นเป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับผิวของเราอยู่เสมอ ถ้าผิวของเราแห้งกร้าน แพ้ง่ายหรือเกิดการระคายเคืองได้ง่ายก็จะทำให้ผิวของเราอ่อนแอลง แต่ถ้าทาครีมเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวของเราอยู่เสมอก็จะช่วยทำให้ผิวของเราแข็งแรงมากยิ่งขึ้นได้






Create Date : 12 มิถุนายน 2559
Last Update : 12 มิถุนายน 2559 23:50:10 น.
Counter : 608 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สมาชิกหมายเลข 2530567
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]



มิถุนายน 2559

 
 
 
1
2
3
5
6
11
13
14
21
24
26
30
 
 
All Blog