나는 오직 당신을 영원히 사랑합니다. สงวนลิขสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 ©
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2555
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
30 พฤศจิกายน 2555
 
All Blogs
 

น้ำตาลก้อนกับรักส้มหล่น 2

ด้วยเพราะ ธุรกิจโรงแรมที่เกาะ เชจู ทำให้ ชาช่า กับน้าชายของเธอไม่ค่อยได้มีเวลาเจอกันมากนัก ชาช่า จึงต้องอยู่ในความดูแลของ กาฮี ได้พักใหญ่ ด้วยความน่ารัก สดใส ของเธอจึงทำให้เป็นที่สนใจ ของเหล่าบรรดา แมวมองจากบริษัท ค่ายเพลงต่างๆ มีคนถ่ายรูปของเธอ แล้วนำไปโพส โลกในอินเทอร์เนต จนทำให้เกิดกระแส ว่าเธออาจจะเป็นศิลปิน ของบริษัท ที่ กา ฮี นั่งเป็นผู้บริหารอยู่

ที่ห้องท่านประธาน
เรื่องนั้น ไว้ดิฉันจะคุยกับ ผู้ปกครองเธออีกครั้งค่ะท่านประธาน อืม เธอว่า พ่อแม่ของ ชาช่า ทำธุรกิจอยู่ต่างประเทศงั้นหรือ ใช่ค่ะ ที่โซล นี่ เธออยู่ในความดูแลขอซองดงซู ค่ะ ฉันก็รู้ว่าเธอคงยุ่งๆกับเด็กในบริษัท แต่ยังไง ช่วยเร่งเรื่องเด็ก ชาช่าให้ฉันที กาฮี เดินออกจากห้อง เธอนึกย้อนถึงคำพูด เพื่อนชายของเธอ ผมก็แล้วแต่ ชาช่านะ ถ้าเธอไม่สนใจผมคงไปบังคับเธอไม่ได้ คุณเข้าใจผมนะกาฮี ๆ
ที่ห้องทำงาน
ชาช่า พูดสายกับ แม่ของเธอ กาฮี สังเกตดูจากสีหน้าของเด็กสาวจึงรู้ว่า เธอคงจะปัญหาเกิดขึ้นกับเธอแน่ๆ จึงเอ่ยขึ้น เอาหล่ะจ้า งานของ อาเสร็จแล้ว าช่าจ๊ะ เด็กสาวเป็นกังวลกับเรื่องที่พูดคุยกับมารดาของเธอ จึงไม่ทันได้สนใจสิ่งที่กาฮี พูด คะ คุณอา เสียงโทรศัทพ์ของ กาฮี ดังขึ้น ฮัลโหล ค่ะ ดงซู ฉันว่าง มีอะไรก็พูดได้เลยค่ะ... คะ อ้อ ชาช่าหรอ ได้ค่ะ งั้นเดี๊ยวเราเจอกันที่ไหน

กาฮี พา ชาช่า มาที่ร้านอาหารในโรงแรม ที่ ดงซูเป็นผู้บริหารอยู่ โดยมีประธานบริษัทของกาฮี มาร่วมโต๊ะด้วย อ้าว ผอ กาฮี มาแล้ว นั่งๆ ค่ะท่านประธาน อ่ะ ชาช่า ไม่ได้เจอหลานเลยพักนี้ อาขอโทษเธอด้วยนะ นั่งสิ หญิงสาวยิ้มน้อยๆ ดงซูอ่าา เธอก็น่าจะบอกฉันหน่อยสิ ว่าชาช่าเป็นลูกสาวของ ซองดงฮุนหน่ะ ชาช่า มองดูคนทั้งสองสนทนากัน ผมเองก็ต้องขอโทษคุณลุงเหมือนกันที่ไม่ได้พา ลูกสาวพี่ดงฮุนไปพบ เอาหล่ะๆ นี่ก็เพราะฉัน รู้จาก ผอ กาฮี ช้าไปหน่อย ชาช่าจ๊ะ คุณลุงท่านนี้เป็นเพื่อนของคุณปู่หนู ชาช่า กล่าวคำทักทาย ตอนนั้นหนูยังเด็กมาก คงจำฉันไม่ได้กระมัง ดงซูอุ้มเธอไว้ตลอดเลย งานของปู่เธอ หญิงสาวหันมอง คุณอา งานที่ว่าคงจะเป็นงานพิธีศพคุณปู่ ที่เธอพอจะจำได้ลางๆ คุณพ่อในตอนนั้นเสียใจมาก ที่คุณปู่ก็มาด่วนจากไป ภาพในวันนั้น ชอร์นพี่ชายของเธอ อยู่ในอ้อมกอดของแม่ ส่วนเธอ อาดงซูเป็นคนที่อุ้มเธอไว้ในอ้อมกอดตลอเวลา เธอจำได้แต่เพียงว่าคุณพ่อเอาแต่ร้องไห้ คุณแม่เองก็เสียใจที่เห็นคุณพ่อเป็นเช่นนั้น พี่ชายที่อายุห่างเธอเพียง 2 ปีก็ร้องไห้ด้วย
ชาช่าจ๊ะๆ กาฮี สะกิดเธอเบาๆ คะ เรื่องที่ต้องรบกวนนายในวันนี้ ฉันต้องขอโทษเธอด้วยนะ ดงซู โธ่ คุณลุงครับ ไม่ใช่เรื่องใหญ่โตอะไรเลย ชาช่าก็อยู่นี่แล้ว ผมซะอีกที่หลังๆมานี่ไม่ค่อยได้มีเวลาไปเยี่ยมเยียนคุณลุงเลย เถอะน่า ถ้าเธอว่าง เธอคงไม่ฝากหลานให้กาฮี ดูแล หรอก ฉันรู้ดี ว่าแต่ หนูชาช่า ปู่มีอะไรจะคุยกับหนูซักหน่อย จะได้ไหม

หลังจากจบการทานอาหารมื้อเย็นแล้ว ดงซูต้องตรงไปที่เกาะเชจูทันที เขาฝากหลานกับ กาฮี เหมือนเคย คุณคงเหนื่อยเพิ่มขึ้นหน่อยนะครับ แต่ขอแค่อีก อาทิตย์เดียว ผมคงไม่ต้องบินไปบินมาแบบนี้แล้ว ค่ะไปทำงานแล้วไม่ต้องห่วงทางนี้ เสร็จงานแล้วค่อยว่ากันอีกที ดงซู สวมกอดหญิงสาว ชาช่า ไว้อากลับมาคราวนี้ เราไปปีนเขากันนะ จริงหรือคะ อ้อ จริงสิ ค่ะหนูจะรออา ไปเถอะค่ะ รถมารอคุณแล้ว เดี๋ยวชาช่า ฉันจะไปส่งเธอเอง

อาดีใจนะ ที่จะได้ดูแล ชาช่า ในอีกฐานะนึง หนูต้องทำอะไรบ้างคะ อ้อเรื่องนั้นไว้เราค่อยๆคุยกันไปก็ได้จ้า อาถามอะไรหนูซักอย่างจะได้ไหมคะ ได้ค่ะอากาฮี หนูมีปัญหากับคุณพ่อคุณแม่ใช่ไหม หญิงสาวก้มหน้า เมื่อได้ยินอย่างนั้น ค่ะ ทำให้ กาฮี รู้สึกแย่ที่ได้ยินอย่างนั้น อาขอโทษนะคะที่ถามแบบนั้น เรื่องสัญญานั่น ชาช่า หนูแน่ใจจริงๆนะว่าจะไม่มีปัญหา ค่ะอา หนู18 ปีแล้ว ค่ะ

ดงซู ได้รับสายจากพี่ชาย เรื่องที่ดงซูโทรไปบอกว่า ชาช่าเลือกที่จะเป็นศิลปินในบริษัท ของเพื่อนคุณพ่อ พี่ชายเขารู้สึกจะไม่พอใจ แต่ ดงซูตอบไปว่าเขาไม่ได้บังคับหลาน ชาช่าตัดสนใจเอง ดงซูก็ถูกพี่ต่อว่ามาอีก ว่าชาช่าเป็นเด็กจะไปเอาอะไรกับความคิดเด็กๆ แต่ ดงฮุนกลับโดน น้องชายย้อนกลับไปว่า 18 นี่ไม่เด็กแล้ว และเรื่องที่ ชาช่าไม่ยอมกลับไป นั่นก็เพราะ หลานไม่อยากกลับไปเอง เขาไม่ได้รั้งหลานไว้ พี่น่าจะรู้ดีที่สุดถึงเหตุผลนั้นนะว่าเพราะอะไร




 

Create Date : 30 พฤศจิกายน 2555
0 comments
Last Update : 30 พฤศจิกายน 2555 23:31:15 น.
Counter : 772 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


fanrongjaing
Location :
Taiwan

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






blogger analyzer
New Comments
Friends' blogs
[Add fanrongjaing's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.