나는 오직 당신을 영원히 사랑합니다. สงวนลิขสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 ©
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2555
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
31 ธันวาคม 2555
 
All Blogs
 

น้ำตาลก้อนกับรักส้มหล่น

ห้องทำงานกาฮี
ผอ สาวใหญ่กำลังให้ความสนใจกับภาพข่าวบน อินเตอร์เนต ใครกันนะที่ทำแบบนี้ เนื้อข่าวกล่าวว่า บุคคลในภาพดูเหมือนจะเป็น อึนโฮบอย์แบนด์จากค่ายดัง และหญิงสาวที่อยู่ในภาพ คือ ซอง ชาช่า นางแบบและนักแสดงหน้าใหม่ ทั้งคู่กำลังคบกันอยู่รึ... ก๊อกๆๆ ผจก ซังเท เดินเข้ามา อ้อ นั่งลงก่อนสิ ครับ ผอ ซังเทรู้สึกกังวลใจเมื่อได้รับสาย จาก ผอ ก่อนหน้าไม่กี่ชั่วโมง นายเห็นภาพนี้แล้วใช่มั้ย กาฮี หมุนโน๊ตบุ๊คหันไปทาง ผจก หนุ่ม เขาพยักหน้ารับ เห้ออ เธอเองก็มีส่วนที่ทำให้เกิดเรื่องแบบนี้ด้วย ถ้าไม่สั่งให้ ผจก ซังเท ไปจัดการธุระ แล้วทิ้ง ชาช่าไว้ คงไม่มีภาพหลุดออกมาแบบนี้ เธอไม่ต้องการโปรโมท หรือสร้างกระแสให้กับ ศิลปินหรือเด็กในค่ายเธอด้วยวิธีนี้ เราจะทำยังไงกันดีครับ ผอ ซังเท เอ่ย ฉันรู้แล้วว่าใครเป็นคนโพสรูปพวกนี้ ก๊อกๆๆ ผอ คะ สายจาก บริษัท ดราก้อน สตาร์ ค่ะ เลขาส่ง มือถือให้ กาฮี สนทนากับต้นสายอยู่ครู่นึง เธอเองก็ต้องการจะชี้แจงเรื่องนี้ด้วยเหมือนกัน แล้วโบกมือ ให้ ผจก ออกจากห้องไป

ชาช่าเองก็ได้รับสาย จากอึนโฮด้วยเมือนกัน เธอตกใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น เธอไม่เป็นไรใช่มั้ย เดี๊ยวมันก็จะเงียบไปเอง อย่าคิดมากนะ นี่ได้ยินที่พี่พูดมั้ย อึนโฮเอ่ย เป็นเพราะฉันเองที่ติดรถพี่ไปในวันนั้นเลยเกิดเรื่องขึ้น พี่ไม่เป็นไรใช่มั้ยคะ อื้ม ก็โดนเรียกไป ตำหนินิดหน่อย ผจก เองก็ไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ด้วย ชั่งเถอะ อ้อ พี่ต้องวางสายแล้วหล่ะ อย่าคิดมากหล่ะ ชาช่า วางสาย ชาช่าครับ คะ พี่ ผอ ว่ายังไงบ้างคะ หญิงสาวมีสีหน้าเป็นกังวล เรื่องนั้นไม่ต้องห่วงนะ วันนี้มีงานถ่ายสินค้ารีบไปกันเถอะ เดี๊ยวจะสาย ค่ะพี่

อ่าา สองอาทิตย์ เล่นคอนเสริท ทั่วเกาหลี เพิ่งจะได้กลับ หอ ทุกคนต่างแยกย้ายเข้าห้องของตัวเอง คิดถึงเตียงนอนของฉันจังเลยโว้ยย เจอาร์ ส่งเสียงลั่นดังไปทั่ว จงกึน แยกตัวเข้าห้องน้ำไปก่อน อินฮวาอ่ะๆ ผจก เรียกอยู่หลายคำ นี่!!! อ้อครับพี่ เบาๆก็ได้ครับ ฉันเรียกนายตั้งหลายคำ ทำไมเป็นอะไรรึเปล่า ชายหนุ่มยังคงคิดเรื่องอื่นเลยจึงไม่ได้สนใจ ผจกของเขา ผมขอตัวก่อนครับ พูดจบ เด็กหนุ่มก็เดินเข้าห้องไป นี่ จงกึน อ่า อินฮวามันเป็นอะไรของมันวะ นายรู้มั้ย ไม่รู้อ่ะครับพี่ อันที่จริงมันจำเป็นด้วยหรือครับที่พี่ต้องรู้เรื่องส่วนตัวของพวกเราทุกเรื่องอ่ะ จงกึนเดินเช็ดผมที่เปียกแล้วเข้าห้องไป ย่าาาา !!!!!ไอเด็กบ้า ฉันเป็น ผจก พวกนายนะเว้ย นายเป็นอะไรไปฉันต้องรับผิดชอบ หน่ะสิ เห้ยยย เด็กพวกนี้ทำให้ฉันประสาทเสียให้ตายเถอะ

อ้อ พวกเธอเป็นไงบ้าง คงเหนื่อยกันมากเลยสินะกับคอนเสริททั่วปะเทศ นั่งก่อนสิ ครับ อ่ะนี่ กาฮี ยื่นซองเอกสารให้ ผจก งานใหม่หรอครับ เจอาร์เอ่ย ผจก หนุ่มกำลังดูเอกสาร ใช่จ๊ะ สาขาที่ญี่ปุ่น ส่งมาให้ ฉันเห็นว่าน่าสนใจดี ผจก ว่ายังไงคะ 2 เดือน เราจะไปเปิดอัลบั้มใหม่ที่นั่น ห๊ะ จริงๆหรือครับ ตอนนี้อลับั้มใหม่ก็เสร็จไป70 80 เปอร์เซ็นต์แล้วนี่ เราคุยกันก่อนแล้วไม่ใช่หรอ อ้อ ครับ ผจก รับคำ  พี่ๆ รู้อยู่คนเดียว พวกผมไม่เห็นรู้อะไรด้วยเลยอ่ะ จงกึน โอดครญ อยู่อินฮวา ก็ลุำกพรวดพราด แล้วเดินออกไป เห้ยย อินฮวาจะไปไหน ผจก เรียก เขาหันหน้ามา ถ้าเป็นเรื่องงานผมรับทราบแล้วครับ พร้อมกับโค้งศรีษะ ก่อนออกจากห้องไป กาฮี รู้สึกเสียหน้าเล็กน้อย ให้ตายสิ คุณดูแลพวกเขาได้ดีจริงๆ เธอหันมาพูดกับ ผจก หนุ่ม เอ่อ คือ.. เจอาร์ก็ลุกขึ้นอีกคน อ้าวนี่ เห้ยเดี๊ยวก่อน..นาย ผจก คว้าแขน เจอาร์ไว้ได้ จะทำให้ฉันขายหน้าไปถึงไหน เจอาร์แกะมือ ผจก ออกจากแขน เรื่องาน พี่ก็คุยไปสิ พวกผมมีหน้าที่ทำตามคำสั่งอยู่แล้วนี่ โอยย ทำไมพวกนายทำกับฉันแบบนี้ เขาหันไปทางจองกึน นี่นาย นั่งลงเลยอย่าได้คิดจะเดินออกไปเหมือนสองคนนั้น นั่งลงเดี๊ยวนี้ จองกึนพยักหน้ารับคำสั่งอย่างเลี่ยงไม่ได้ ถึงเขาจะเป็นน้องเล็กที่แสนจะกวนประสาท แต่กับ ผจก เองถ้าเป็นเรื่องงาน เขาจะเชื่อฟังในสิ่ง ที่ผจก บอก กาฮี หันมาทางจองกึน พี่ๆของพวกเธอเป็นอะไรไปหรือ จองกึน อืมม คงจะเป็นเพราะทำงานหนัก นอนน้อย แล้วก็เรื่องอัลบั้มใหม่ แล้วก็... ผจก เอามือปิดปากตัวแสบทันที นายหยุดๆเลย ผมพูดเรื่องจริงนะ

หลายเลขที่ท่านเลขไม่สามารถติดต่อได้ในขณะนี้ อินฮวาพยายามกดเบอร์นี้อยู่หลายครั้ง แต่ก็ไม่เป็นผล โธ่เว้ยยย!!!!! เขาตะโกนด้วยความหงุดหงิด  2 3 วันมานี่ ไม่ได้รับข้อความ ติดต่อก็ไม่ได้ นี่มันอะไรกัน เกิดอะไรขึ้นกันแน่ แล้วยังมามีข่าว บ้าๆนั่นอีก

นี่ เห้ย อินฮวา แบบนี้มันจะดีหรอวะ ออกมาแบบนี้ไม่บอก ผจก กลับไป หอแตก แน่ๆอ่ะ แล้วจะรออีกเมื่อไหร่วะ อ้าวเห้ยย นายจะลงไปทำไมไม่เรียกฉัน เจอาร์ลงจากรถ เดินตามเพื่อนมา เห้ยย อินฮวา มีรถมาๆ ทั้งคู่จึงหลบให้รถเคลื่อนผ่านไป  เมื่อแท๊กซี่ จอด ชาช่าก็ก้าวลงจากรถ พร้อมกับ ชายคนหนึ่ง อินฮวาน ยืนดูอยู่ไม่ไกลนัก ตัดสินใจเดินจะตรงเข้าไปหา หญิงสาว นายกำลังจะทำอะไร อินฮวาอ่า เจอาร์ รั้งแขนเพื่อนไว้ แึค่นี้ยังไม่พอหรอ กลับหอกันเถอะ นี่ ได้ยินที่ฉันพูดมั้ย เมื่อ อินฮวาขึ้นรถ ก็พยายามจะต่อโทรศัพท์ แต่ก็เหมือนเดิมติอต่อไม่ได้ เขากดโทรซ้ำๆอยู่หลายครั้ง จนในที่สุดอารมณ์ที่เก็บเอาไว้ก็ระเบิดออกมา จอดรถ จอดรถเดี๊ยวนี้ เจอาร์ตกใจที่ได้ยินแบบนั้น กลับหอก่อนเถอะ ฉันบอกให้จอดรถไงเจอาร์ เขาจึงจำต้องจอดรถเพราะไม่เคยเห็นเพื่อนเป็นแบบนี้มาก่อนตั้งแต่เดบิ๊วท์ด้วยกันมา อินฮวา เขวี้ยงมือถือลงที่พื้นถนน แตกกระจาย เห้ยย นายเป็นอะไรของนายเนี่ย  เดี๊ยว...นี่ นาย ที่เป็นแบบนี้ นายจะให้ฉันเข้าใจว่า นายกำลัง แอบคบ กับ เธอหรอ โธ่..นายบ้าหรือมึนกันแน่ห๊ะ ตอนเซ็นสัญญานายหลับตาเซ็นต์มันหรือไง อินฮวาที่กำลังเดือดและโมโหกับภาพที่ได้เห็นเมื่อครู่ เขาทำอะไรไม่ถูก เดินกลับไปกลับมาอยู่ริมถนน กลับหอเถอะ ถ้านายเรียกฉันมาเพื่อเรื่องนี้ พรุ่งนี้เราต้องบินไปญี่ปุ่นแล้ว จงกึนมันรอเราอยู่ อย่าทำให้ผู้หญิงแค่คนเดียวทำให้นายเป็นแบบนี้ ให้ตายสิ เราสามคนอยู่ด้วยกัน ทำไมฉันกลับไม่รู้ว่านายกำลังแอบคบ กับเธออยู่ เมื่อ อินฮวาใจเย็นลง และเห็นเพื่อนที่อยู่เคียงข้างเขาในวันที่อากาศหนาวจัดอย่างนี้ เขาก็คิดได้ว่างานต้องมาก่อน เจอาร์ เอามือปาดน้ำมูกที่ไหลย้อย ก่อนขึ้นรถ นี่ ถ้าฉันเป็นหวัดเจ็บคอ นายตายแน่ๆ คอยดู นายก็รู้ว่าฉันเป็นนักร้องเสียงหลัก แล้วเรื่องนี้ไม่จบแค่นี่นะเว้ย ถึงญี่ปุ่นนายต้องเล่าให้ฉันฟังให้หมด เข้าใจมั้ย เออๆเร็วเถอะ ป่านนี้จงกึนมันเดินพล่านไปทั่วหอแล้ว...




 

Create Date : 31 ธันวาคม 2555
0 comments
Last Update : 31 ธันวาคม 2555 17:53:34 น.
Counter : 879 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


fanrongjaing
Location :
Taiwan

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






blogger analyzer
New Comments
Friends' blogs
[Add fanrongjaing's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.