เรื่องราวความบ้านนอก ในมหานครอันแสนจะ บ้านนอก แก้เซ็งครับผม

Cozmen
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 10 คน [?]




Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
24 กรกฏาคม 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Cozmen's blog to your web]
Links
 

 
Someone และ จังหวะหัวใจ โดยคุณเจนนิเฟอร์คิ้มและคุณบี้ The Star

เป็นอีกเพลงที่ฟังสนุก จาก Concert Kim raider
น่าเก็บสะสมจริงๆครับ มีมุขฮากระจายและเพลงเพราะๆอีกเป็นกระบุง
ยังไงก็ฝากอุดหนุนคุณคิ้มด้วยนะครับ



เพลง Someone
จะดูรอบหนัง จะตีหน้าสดใส
ก็ช่วยไม่ได้ ไม่ได้ ให้มันหยุดเหงา
จะเติมสีสัน ยังไงก็ยังงั้น
ทุกวินาทีก้มมองก็เห็นแค่เงา

* ดูเขาเดินจับมือกัน ผ่านไปทีละคู่
ดูแล้วรู้สึกเดียวดายทำเป็นยิ้มเดินสวนไป
ดูฉันสิไม่ดีเลย ไม่มีคนมาสนใจ
เงียบจนได้ยิน เสียงหัวใจตัวเองร่ำร้อง

อยากมี SOMEONE SOMEONE
กุมมือฉันเวลาไปไหน
SOMEONE SOMEONE
สักคนให้ฉันจับมือไว้
ให้ทุกก้าวที่เดินไม่สับสน
ให้ถนนที่ดูกว้างไกล
แคบลงมา แคบลงมากกว่านี้

อยากมี SOMEONE SOMEONE
กุมมือฉันไม่ว่าอยู่ไหน
SOMEONE SOMEONE
สักคนให้ฉันอบอุ่นใจ

ให้อะไรเดิมๆเปลี่ยนแปลงไป
ไม่ต้องเงียบงันอย่างนี้
**********************************
เพลงจังหวะหัวใจ

(Rap) อยู่ ๆ ใจก็ตึ๊ก ตั๊ก ก็เพราะเธอนั้นน่ารัก อยู่ อยู่ ตึ๊ก ตั๊ก
ชวนให้ผมรัก รัก อยู่ อยู่ เข้ามาใกล้ คงไม่ปล่อยไปง่าย ง่าย
ส่งสัญญาณมาหน่อยสิ ได้ ได้ ป่าว


ลวดลายร้อนแรง แซงใจทุกคน ยิ้มเธอพุ่งชน เข้าทันทีที่พบเจอ
โยกทีย้ายทีเล่นเอาใจฉันสั่น อุตส่าห์ระวังก็ยังไม่วายชอบเธอ


* แกล้งฉันบ่อย ๆ อย่างงี้คงไม่ปล่อย คงต้องลอง ๆ ต้องคลิ๊กกันดูหน่อย
รักหรือจะหลอก เดี๋ยวรู้ไม่ต้องบอก ขอจับใจเธอหน่อยเต้นแรงแค่ไหน


** มาเล่นในใจฉันเต้นแบบนี้ ฉันว่าเธอก็มีอาการใช่ไหม
ใจมันเต้น มันเต้น เป็นจังหวะรัก แล้วเธอหล่ะ อ่ะ เต้นจังหวะยังไง


(Rap) ทำไมต้องมาอายล่ะ ก็แค่อยากรู้จังหวะ แต่ก็จับได้ไหมล่ะ
ก็แค่ขอจับจังหวะ Do You Know I wanna ได้เปล่าล่ะ
ส่งสัญญาณให้รับทราบ ได้ ได้ ป่าว


ได้ใจ ได้ใจ รู้ไหมเธอได้ใจ เอาใจฉันไปแบบไม่ทันได้ตั้งตัว
ได้อีก ได้อีก ยังโดนใจได้อีก อย่าปล่อยลีลาลวดลายล่องลอยไม่ชัวร์



Create Date : 24 กรกฎาคม 2551
Last Update : 24 กรกฎาคม 2551 10:21:47 น. 0 comments
Counter : 888 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.