เรื่องราวความบ้านนอก ในมหานครอันแสนจะ บ้านนอก แก้เซ็งครับผม

Cozmen
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 10 คน [?]




Group Blog
 
<<
มีนาคม 2551
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
13 มีนาคม 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Cozmen's blog to your web]
Links
 

 
เงียบเงียบคนเดียว โดยคุณแอมเสาวลักษณ์ จาก Seefa Concert1

เพลงดังของพี่เบิร์ด จากอัลบั้ม บูมเมอแรง
เนื้อร้องโดยคุณนิ่ม สีฟ้า
นำมาร้องใหม่โดยคุณแอม ใน Seefa Concert1
เป็นอีกเพลงที่ฟังกี่ครั้งก็เพราะ



อย่ามาให้เจอ...อีกเลย
เฉยเฉยไปเลยดีกว่า
เจ็บเกินไป ที่จะคบหา
ไม่อยากจะมอง เห็นหน้าใครใคร

ไปไกลไกลให้ห่าง...กัน
เห็นแล้วฉันยิ่งเจ็บใจ
ไม่ อยากจะ ได้ยินอะไร...จากเธอ ฉันไม่อยากฟัง

อยากจะมองฟ้าที่ว่างเปล่า
เหงาเหงา...คนเดียว...ลำพัง
ให้รอยร้าว มันเจือจาง ให้ใจมันดี กว่านี้บ้าง
อยากให้เธอนั้นลืมทุกสิ่ง และทิ้งฉันไว้ลำพัง
ฉันต้องการทบทวนบางอย่าง
อยากอยู่ เงียบเงียบ...คนเดียว

กับเธอฉันคง...ไม่มี
ไม่เหลืออะไรสักอย่าง
เมื่อเราเดิน อยู่คนละทาง
ก็อย่าตอกย้ำ ให้ช้ำเกินไป

เธอจะเดินไปจาก...ฉัน
ฉันก็เสียทุกอย่างไป
โปรดอย่าบอก ว่าเพราะอะไร...อย่าเลย ฉันไม่อยากฟัง

อยากจะมองฟ้าที่ว่างเปล่า
เหงาเหงา...คนเดียว...ลำพัง
ให้รอยร้าว มันเจือจาง ให้ใจมันดี กว่านี้บ้าง
อยากให้เธอนั้นลืมทุกสิ่ง และทิ้งฉันไว้ลำพัง
ฉันต้องการทบทวนบางอย่าง
อยากอยู่ เงียบเงียบ...คนเดียว

ใครจะดี จะร้ายยังไง ฉันไม่ต้องการฟัง
อยากจะปลดปล่อยทุกทุกอย่าง อยากอยู่ลำพัง อยากอยู่คนเดียว

อยากจะมองฟ้าที่ว่างเปล่า
เหงาเหงา...คนเดียว...ลำพัง
ให้รอยร้าว มันเจือจาง ให้ใจมันดี กว่านี้บ้าง
อยากให้เธอนั้นลืมทุกสิ่ง และทิ้งฉันไว้ลำพัง
ฉันต้องการทบทวนบางอย่าง
อยากอยู่ เงียบเงียบ...คนเดียว

ถ้าสนใจอีก Version ก็ มีให้ฟังนะคัรบ
เงียบเงียบคนเดียว ร้องโดยคุณเบนชลาทิศ จาก Seefa Concert2


Create Date : 13 มีนาคม 2551
Last Update : 13 มีนาคม 2551 3:06:51 น. 1 comments
Counter : 848 Pageviews.

 
พี่แอมก็ร้องเพลงได้ไพเราะมากทีเดียว เมื่อก่อนผมก็ฟังนะ มาตอนหลังมีนักร้องที่มีคุณภาพเพิ่มมากขึ้นและเธอเองก็ห่างวงการไป ผมก็เลยไม่ค่อยฟังเธอเท่าไร เมื่อก่อนผมชอบฟังชุดดอกไม้เหล็กมากเลย ฟังจนเท็บยานไปหมด เวลาเธอแสดงสด น่าชมมากเลยครับ การทักทายกับแฟนเพลงทำได้ดีมาก อยากเห็นวันเก่า ๆ อีกจังเลย สังขารเราก็เป็นอย่างนี้แหละเน๊อะ รุ่นเก่าไป รุ่นใหม่มา ยังไง ๆ เพลงเก่าก็ยังน่าฟังเสมอครับ ของคุณมากเลยครับ


โดย: ธง IP: 58.9.195.76 วันที่: 29 พฤศจิกายน 2551 เวลา:23:23:18 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.