เรื่องราวความบ้านนอก ในมหานครอันแสนจะ บ้านนอก แก้เซ็งครับผม

Cozmen
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 10 คน [?]




Group Blog
 
<<
มีนาคม 2551
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
25 มีนาคม 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Cozmen's blog to your web]
Links
 

 

คนมันรัก โดยคุุณเจนนิเฟอร์คิ้มจาก Concert Women In Love

มาอีกแล้วครับ
กับเพลงสนุกๆของสาวอารมณ์ดี คุณเจนนิเฟอร์คิ้ม
คราวนี้มาจาก Concert Bangkok Radio "Women In Love"
เดิมเพลงนี้ร้องโดยคุณ ICE ศรัณยู จาก อัลบั้ม First Stage Project
ลองฟังดูนะครับ



เธอไม่รักฉันไม่รู้ ที่เธอไม่รักฉันไม่รู้
แต่ที่รู้ฉันนั้นรักเธอมาตั้งนาน
เธอไม่คิดฉันจะคิด ว่าเธอคนนี้ใช่ในฝัน
เข้ากันได้นะเท่าไหร่

เธอจะร้อนฉันก็รัก จะยังเป็นน้ำฉันก็รัก
เธอจะรั้งฉันจะรักเธอไว้ด้วยใจ
ถ้าเธอหนีฉันจะตาม จะดำลงน้ำข้ามไปไหน
จะไปให้ถึงใจเธอ

ก็คนมันรอเธอมาตั้งนานข้างเดียว
แค่อยากจะเกี่ยวเธอมาไว้
กอดทั้งตัวและใจ
ไม่ให้รักฉันจะรักไม่ให้สน
ฉันจะสนก็เป็นเหตุผลของใจ

ก็อย่าลำบากกับใจฉันเลยนะเธอ
แค่อยากให้เธอเผื่อใจให้ฉันได้ไหม
คนมันรักห้ามได้ไหม
ใจมันรักห้ามไม่ไหวเปิดใจได้ไหมคนดี

ถ้าไม่รักคงไม่ตื้อ ก็เธออย่าถือฉันเลยนะ
เธอชนะฉันอยู่แล้วหมดทั้งหัวใจ
ถ้าเธอพร้อมฉันก็พร้อม
จะยอมอ่อนใจให้วันไหน
จะไปคล้องแขนเลยเธอ

ก็คนมันรอเธอมาตั้งนานข้างเดียว
แค่อยากจะเกี่ยวเธอมาไว้
กอดทั้งตัวและใจ
ไม่ให้รักฉันจะรักไม่ให้สน
ฉันจะสนก็เป็นเหตุผลของใจ

ก็อย่าลำบากกับใจฉันเลยนะเธอ
แค่อยากให้เธอเผื่อใจให้ฉันได้ไหม
คนมันรักห้ามได้ไหม
ใจมันรักห้ามไม่ไหวเปิดใจได้ไหมคนดี

ก็คนมันรอเธอมาตั้งนานข้างเดียว
แค่อยากจะเกี่ยวเธอมาไว้
กอดทั้งตัวและใจ
ไม่ให้รักฉันจะรักไม่ให้สน
ฉันจะสนก็เป็นเหตุผลของใจ

ก็อย่าลำบากกับใจฉันเลยนะเธอ
แค่อยากให้เธอเผื่อใจให้ฉันได้ไหม
คนมันรักห้ามได้ไหม
ใจมันรักห้ามไม่ไหวเปิดใจได้ไหมคนดี




 

Create Date : 25 มีนาคม 2551
2 comments
Last Update : 25 มีนาคม 2551 23:50:02 น.
Counter : 979 Pageviews.

 

สนุกไปอีกแบบนะครับเนี่ย

 

โดย: เจ้าชายไร้เงา 26 มีนาคม 2551 14:30:18 น.  

 

in love ใครป่าวเนี่ย

 

โดย: ลันตา IP: 124.120.173.240 22 เมษายน 2551 9:37:18 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.