เรื่องราวความบ้านนอก ในมหานครอันแสนจะ บ้านนอก แก้เซ็งครับผม

Cozmen
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 10 คน [?]




Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2550
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
1 ธันวาคม 2550
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Cozmen's blog to your web]
Links
 

 
อย่าฝากความหวัง โดยคุณออฟ ปองศักดิ์

คราวนี้เอาเพลงอื่นมาให้ฟังกันมั่งครับ
เดี่ยวจะเบื่อเพลงคุณคิ้มคนสวยไปซะก่อน
วันนี้ผมมากับเพลง อย่าฝากความหวัง
เพลงนี้เดิมร้องโดยคุณใหม่ เจริญปุระ
คราวนี้คุณออฟ ปองศั้กดิ์เอามาร้องในรูปแบบของตัวเอง
ในอัลบั้ม รวมเพลงของคุณนิติพงษ์ห่อนาค
อัลบั้มลิขสิทธิ์ มีวางตลาดอยู่นะครับ



สิ่งที่ฉันกังวล เกี่ยวกับตัวฉันเอง
สิ่งที่ฉันยังเกรง ยังลังเลในใจ
แค่ผู้ชายคนหนึ่ง ที่จิตใจวุ่นวาย
สิ่งที่ให้เธอไป อาจดีไม่พอ

อย่าฝากความหวัง ที่ฉันจนเกินไป
เพราะฉันไม่ได้มีทุกอย่าง ที่ควรจะต้องรอ
อย่าฝากความฝัน ให้ฉันคอยดูแล
ถึงแม้ภายในใจจะรักเธอ หมดตัวและหัวใจ
แต่คงไมดีเพียงพอ

สิ่งที่ฉันเคยเจอ เจ็บและช้ำ..ซมซาน
เก็บและฝังมานาน จนเป็นปมในใจ
อาจมีบ้างบางคราว ที่อ่อนแอมากมาย
อาจไม่เหมือนใครๆ ที่ใจแข็ง..แรง

อย่าฝากความหวัง ที่ฉันจนเกินไป
เพราะฉันไม่ได้มี...ทุกอย่าง
ที่ควรจะต้องรอ
อย่าฝากความฝัน ให้ฉันคอยดู
ถึงแม้ภายในใจจะรักเธอ หมดตัวและหัวใจ
แต่คงไม่ดีเพียงพอ

กลัวใจเธออาจจะผิดหวัง เพราะรักฉันแล้วเธอคงเหนื่อย
เธอคงต้องเหนื่อย ต้องคอยเฝ้าดู
สิ่งที่ฉานนนนเป็น

อย่าฝากความหวัง ที่ฉันจนเกินไป
เพราะฉันไม่ได้มี...ทุกอย่าง
ที่ควรจะต้องรอ
อย่าฝากความฝ๊านน ให้ฉันคอยดูแล
ถึงแม้ภายในใจจะรักเธอ หมดตัวและหัวใจ
แต่คงไม่ดีเพียงพอ
(โว๊ๆๆๆๆ)

ที่จริงก็รักเธอ หมดตัวและหัวใจ
แต่คงไม่ดี.....เพียงพอ


Create Date : 01 ธันวาคม 2550
Last Update : 1 ธันวาคม 2550 2:18:34 น. 1 comments
Counter : 803 Pageviews.

 
อูย...ย.ย.ย. เพราะจริงๆคะ
ขอบคุณที่เอาเพลงมาให้ฟัง ทำให้เราอารมณ์ดีขึ้นแยะเลยค่ะ


โดย: symbolic IP: 125.26.3.139 วันที่: 1 ธันวาคม 2550 เวลา:2:53:30 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.