เรื่องราวความบ้านนอก ในมหานครอันแสนจะ บ้านนอก แก้เซ็งครับผม

Cozmen
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 10 คน [?]




Group Blog
 
<<
มกราคม 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
4 มกราคม 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Cozmen's blog to your web]
Links
 

 
กลับมาได้ไหม,อยากเก็บเธอไว้ทั้งสองคน โดยคุณเจนนิเฟอร์ คิ้ม & ไอซ์ ศรัณยู.

เพลงนี้มาจาก Concert SnowKim
เป็นการ Duet ข้ามรุ่นที่ลงตัวอีกคู่หนึ่ง
แม้คุณไอซ์จะพูกทาย ม่ายช๊าดดด เท่าไรนัก
เมื่อมาประกบคู่กับคุณคิ้มขวัญใจเรา
ก็ ออกมาไพเราะทีเดียวครับ

เพลงมีสองเพลงต่อเนื่องกัน
เริ่มด้วยเพลงกลับมาได้ไหม ต่อด้วยอยากเก็บเธอไว้ทั้งสองคน

ขอให้มีความสุขกับการฟังเพลงนะครับ


คุณไอซ์ศรัณยู----------------------------------
รอเธอมาตั้งนาน ข้างเดียว
ได้เกี่ยวเธอมาไว้กอด สมใจ
แต่พอไม่นานก็จากฉันไป
มันเกิดอะไรกับใจดวงนี้

เธอได้ยินมั้ย
เสียงหัวใจมันบอกว่ารัก
หลับตา เพ้อ
ตื่นมายัง เผลอ
คิดถึงเธออยู่ทุกที
อยากให้รัก
กลับไปเหมือนเดิมเหมือนที่เคยมี
แต่วันนี้ ไม่รู้
เธออยู่กับใคร

กลับมาได้ไหม
กลับมาหากัน
กลับมารักฉันคนที่รักเธอหมดใจ
อะไรที่พลั้ง
อะไรที่พลาดไป
ยกโทษได้ไหม คนดี


คุณเจนนิเฟอร์คิ้ม--------------------------------
คนดีขอโทษที่ทำให้วุ่นวาย ให้หวั่นไหวและต้องมาถามกัน
ว่าคนไหนที่เป็นคนสำคัญของฉัน ที่นั่งในใจคือเขาหรือเธอ
ไม่รู้จะบอกกับเธอได้ยังไง จะผิดไหมถ้าบอกว่าเท่ากัน
อาจจะเห็นแก่ตัวเมื่อเธอช่างดีกับฉัน และเขาก็สำคัญเป็นคนที่รู้ใจ

หากฉันฝันถึงเธออย่างเขา หรือถ้าเขาแสนดีอย่างเธอ สิ่งที่ถามฉันคงไม่ลำบากใจ
อย่าเลยอย่าบอกให้ฉันเลือกเลย เพราะฉันไม่เคยรู้เลย ไม่รู้ว่าจะเลือกใคร
ขาดเธอก็เหงาขาดเขาก็คงเสียใจ ไม่อยากจะเลือกใคร อยากเก็บเธอเอาไว้ทั้งสองคน

ฉันรู้ว่ามันก็คงไม่ดี ทำอย่างนี้ที่สุดอาจไม่เหลือใคร
หากว่าเธอเกลียดฉัน ก็อยากขอโทษได้ไหม เหตุการณ์ที่เป็นไปใจฉันเองก็เจ็บ
หากฉันฝันถึงเธออย่างเขา หรือถ้าเขาแสนดีอย่างเธอ สิ่งที่ถามฉันคงไม่ลำบากใจ
อย่าเลยอย่าบอกให้ฉันเลือกเลย เพราะฉันไม่เคยรู้เลย ไม่รู้ว่าจะเลือกใคร
ขาดเธอก็เหงาขาดเขาก็คงเสียใจ ไม่อยากจะเลือกใคร อยากเก็บเธอเอาไว้ทั้งสองคน



Create Date : 04 มกราคม 2551
Last Update : 4 มกราคม 2551 17:45:12 น. 0 comments
Counter : 1018 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.