เรื่องราวความบ้านนอก ในมหานครอันแสนจะ บ้านนอก แก้เซ็งครับผม

Cozmen
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 10 คน [?]




Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2550
 
6 พฤษภาคม 2550
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Cozmen's blog to your web]
Links
 

 
@บอกมาสักคำ โดยคุณไมเคิล เพลงเพราะของคนอกหัก

เอาเพลงมาทำร้ายจิตใจคนอกหักอีกแล้วครับ
ใครอกหักมา Blog ผมก็เลือกเพลงดีๆนะครับ
เดี๋ยวจะหนีไปผูกคอตายใต้ต้นถั่วงอกซะก่อน พูดเล่นนะครับ

เพลงใน Blog ผมมีหลายๆเพลงที่พร้อมจะให้กำลังใจทุกๆคนครับ
เช่น
ยิ้มให้ความผิดหวัง โดยคุณนิโคล
ชีวิตลิขิตเอง โดยคุณเบิร์ด
ไม่ยอมหมดหวัง โดยคุณเจนนิเฟอร์คิ้ม
และอีกมากมาย

เอ ถ้าผมอยากทราบว่าชอบเพลงอะไรมากที่สุดใน Blog ผม พอบอกได้ไหมครับ
เอาแบบที่ฟังแล้วจี๊ด เลยน่ะครับ
ขอบคุณครับ



Create Date : 06 พฤษภาคม 2550
Last Update : 14 พฤษภาคม 2550 8:35:07 น. 2 comments
Counter : 642 Pageviews.

 
ขอบคุณค่ะชอบเพลงนี้ค่ะ


โดย: onspk@hotmail.com IP: 202.12.97.115 วันที่: 1 กันยายน 2550 เวลา:16:51:56 น.  

 
ดีคะ
ชอบเพลงนี้
นุ๋กำลังอกหัก
เราเปงคนบอกเลิกเขา แต่ก้อรักเขา แระยังคิดถึงขาอยุ่
แระอย่ากจะโทปายหาเข้า แต่ม่ายกล้า เราก้อคง เฝ้าแต่คิดถึงเขาข้างเดียวไช้มั้ยคะ


โดย: hhhh IP: 125.27.213.47 วันที่: 1 มีนาคม 2551 เวลา:13:25:08 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.