เรื่องราวความบ้านนอก ในมหานครอันแสนจะ บ้านนอก แก้เซ็งครับผม

Cozmen
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 10 คน [?]




Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
 
5 กุมภาพันธ์ 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Cozmen's blog to your web]
Links
 

 
My Heart Will Go On ภาคภาษาไทย โดยคุณนิตยา บุญสูงเนิน

ขอนำเพลงรักมาฝากทุกท่านนะครับ
ต้อนรับช่วง Vatentine
เพลง ให้ใจฉันไปกับเธอ แปลงมาจาก เพลง My heart will go on
ร้องโดยคุณนิตยา บุญสูงเนินครับ
ฟังเล่นๆนะครับ พอดีไปค้นเจอ เลยเอามาฝากกัน
ขอให้มีความรักที่สดใสทุกท่านนะครับ




ว่าแล้วก็เลยขอ แถมเพลง My heart will go on อีกหลาย Version
ให้จุใจกันไปเลยครับ
แต่ละแบบก็มีความไพเราะที่แตกต่างกันไป

ประเดิมด้วย Version Opera นะครับชื่อเพลง
Il Mio Cuore Va โดยคุณ Sarah Brightman






Verion Saxophone โดย Kenny G






Version เครื่องเป่าชนิดหนึ่ง โดยคุณลุง Gheorghe Zamfir
เสียงคล้ายขลุ่ย แต่ติดกันเป็นแผงแบบ แคนอีสานบ้านเรานะครับ







Version Ukulele(เครื่องดีดชนิดหนึ่งคล้าย Quitar)
โดยศิลปินวัยรุ่นชาวญี่ปุ่น Jake Shimabukuro
มีเสียงทะเลประกอบด้วยครับ







Version Piano






Verion Karaoke จาก Original Version ที่ Celine ร้องไว้ครับ (สาวๆ เอาไปร้องแล้วส่งมาให้ฟังมั่งนะครับ)


Every night in my dreams i see you ,i feel you
That is how i know you go on
Far across the distance
And spaces between us
You have come to show you go on

Near, far, wherever you are
I believe that the heart does go on
Once more you open the door
And you're here in my heart
And my heart will go on and on

Love can touch us one time
And last for a lifetime
And never let go till we're one

Love was when I loved youOne true time I hold to
In my life we'll always go on

Near, far, wherever you are
I believe that the heart does go on
Once more you open the door
And you're here in my heart
And my heart will go on and on

There is some love that will not go away

You're here, there's nothing I fear
And I know that my heart will go on
We'll stay forever this way
You are safe in my heart
And my heart will go on and on



Create Date : 05 กุมภาพันธ์ 2552
Last Update : 5 กุมภาพันธ์ 2552 23:49:53 น. 4 comments
Counter : 1859 Pageviews.

 
ขอบคุณเพลงเพราะๆนะคะ



โดย: fondakelly วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:16:06:17 น.  

 
เพลงนี้ข้าวต้มชอบน่ะ


โดย: ข้าวต้ม IP: 115.67.132.157 วันที่: 24 มิถุนายน 2553 เวลา:23:43:51 น.  

 
ไหนอ่ะไท่เห็นได้ฟังเลยอุสาตั่งความหวังไว้ไม่เห็นได้ฟังแบบไทยเลยเพลง My Heart Will Go On


โดย: 1 IP: 61.7.181.29 วันที่: 8 พฤษภาคม 2554 เวลา:17:55:35 น.  

 
ดีมาก


โดย: ไำก IP: 1.1.148.20 วันที่: 31 สิงหาคม 2555 เวลา:15:00:55 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.