เรื่องราวความบ้านนอก ในมหานครอันแสนจะ บ้านนอก แก้เซ็งครับผม

Cozmen
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 10 คน [?]




Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2550
 
15 พฤษภาคม 2550
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Cozmen's blog to your web]
Links
 

 
แบ่งเธอแบ่งใจ Acoustic Version โดยคุณเจนนิเฟอร์คิ้ม

มาอีกแล้วครับ สำหรับ Jennifer Kim's Fan Club
คราวนี้ ลองมาฟังแนว Acoustic ดูบ้างครับ
ได้อารมณ์ไปอีกแบบ



ไม่บอกก็รู้อึดอัดใช่มั้ย ที่เลือกใครไม่ได้ซักคน
ระหว่างคนคนนั้น และกับฉัน
อยากอยู่กับเขาอยากอยู่กับฉัน
สิ่งเหล่านั้นฉันก็เข้าใจ
แต่เธอยังมาถามว่าเธอควรจะทำอย่างไร

ให้เขาอยู่ส่วนเขา และฉันก็อยู่ส่วนฉัน
ขอแค่เท่านั้นก็พอใจ
เขาก็อยู่ส่วนเขาและฉันก็อยู่ส่วนฉัน
ฉันขอแค่นั้นทำได้หรือเปล่า
ในเมื่อเธอยอมแบ่งใจ
ฉันก็ยอมแบ่งเธอ ได้เหมือนกัน

อย่าคิดถึงเขา เมื่ออยู่กับฉัน
อย่าแบ่งปันไม่ว่าเรื่องใดและอย่าคิดถึงฉัน
เมื่อเวลาเธออยู่กับเขา

ให้เขาอยู่ส่วนเขา และฉันก็อยู่ส่วนฉัน
ขอแค่เท่านั้นก็พอใจ
เขาก็อยู่ส่วนเขาและฉันก็อยู่ส่วนฉัน
ฉันขอแค่นั้นทำได้หรือเปล่า
ในเมื่อเธอยอมแบ่งใจ
ฉันก็ยอมแบ่งเธอ ได้เหมือนกัน

เขาก็อยู่ส่วนเขาและฉันก็อยู่ส่วนฉัน
ฉันขอแค่นั้นทำได้หรือเปล่า
ในเมื่อเธอยอมแบ่งใจ
ฉันก็ยอมแบ่งเธอ ได้เหมือนกัน

ในเมื่อเธอยอมแบ่งใจ
ฉันก็ยอมแบ่งเธอ ได้เหมือนกัน


แล้วก็ เผื่อบางท่านไม่ทราบว่า มีเพลง Loving You(กดที่ชื่อเพลงได้เลยครับ)
ที่คุณคิ้มร้อง ซึ่งผม โพสไว้ที่ กลุ่ม เพลง Inter ด้วยครับ

*** พรุ่งนี้อย่าพลาดนะครับ ผมมีของขวัญมา Surprise แฟนๆคุณเจนนิเฟอร์คิ้มด้วยครับ

ส่วน หมวดเพลงเก่า วันนี้มีเพลงโอ๊ป๊า โอ๊ม๊า ของวง Forever มาฝากครับ


Create Date : 15 พฤษภาคม 2550
Last Update : 4 มกราคม 2551 17:33:21 น. 14 comments
Counter : 941 Pageviews.

 
เพลงเพราะดีครับ...


โดย: naigod วันที่: 15 พฤษภาคม 2550 เวลา:3:50:56 น.  

 
หวัดดีค่า...
สรุปก้บ้านนอกกันหมดเลย
ดีค่ะ...เพลงเก่าๆ
สมัยนี้ก้มีแบบฟังได้ตลอด...จนถึง...ทนฟังไม่ได้
แต่เรื่องแบบนี้แล้วแต่คนชอบเน๊อะ


โดย: บัวลอย (newzapg ) วันที่: 15 พฤษภาคม 2550 เวลา:5:59:23 น.  

 
กี๊ซซซซซซ นักร้องคนโปรดค่ะ

เสียดายเมื่อวันอาทิตย์ไม่ได้ดูอ้ะ

ตอนเล่นคอนเสิร์ตก็ติดงานแต่งงานของเราอีก เซ็งจิตจริงๆ


โดย: สาวไกด์ใจซื่อ วันที่: 15 พฤษภาคม 2550 เวลา:9:00:19 น.  

 
ขอบคุณที่แวะไปเที่ยวที่บล็อกนะคะ

จะพยายามทยอยลงเรื่อยๆ ค่ะ


โดย: สาวไกด์ใจซื่อ วันที่: 15 พฤษภาคม 2550 เวลา:10:06:41 น.  

 



..


สุดยอดนักร้องในดวงใจ
ชอบ ๆ ๆ ๆ ๆ
ไร้คำบรรยายจริง ๆ
..


..


โดย: ทิ .. (Ka - Ti ) วันที่: 15 พฤษภาคม 2550 เวลา:10:44:04 น.  

 
ผมเข้ามาไล่ฟังเพลงของคุณคิ้มหลายเพลงเลยเมื่อหลายวันก่อน


อีกเรื่องนะครับ ขอเข้ามารายงานว่าเพลงโอ๊ยๆ ที่ผมนำโค้ด
ไปใส่ในบล็อกแทคเพลงโปรด ปรากฏว่าโค้ดจากการกด
embed ที่คอนโซลiMeemเป็นลิ้งค์เสียครับ ใช้โค้ดนั้น
แล้วเพลงจะไม่ขึ้น ผมเลยตามไปที่เวปแล้วเสิร์ชหาชื่อ
เพลง Oop Oops จากเวปแล้วเอาโค้ดมาเปรียบเทียบกัน
ปรากฏว่าคนละโค้ดกันครับ เลยมาเล่าให้ฟังนะครับคุณ
Cozmen ขอบคุณอีกครั้งสำหรับเพลงนี้

ปล.ผมเม้นท์ไม่ค่อยตรงเนื้อหาบล็อกนี้เท่าไหร่
ถ้ามันรกเกินลบออกไปก็ได้นะครับ ^ ^


โดย: อะไรคือสิ่งหายาก แต่ไม่มีค่า วันที่: 15 พฤษภาคม 2550 เวลา:12:35:22 น.  

 
ขอบคุณทุกๆท่านครับ ที่มาติดตามรับฟังเพลงกัน
พรุ่งนี้ผมมี surprise นะครับ อิอิ

คุณ"อะไรคือสิ่งหายาก แต่ไม่มีค่า" ครับ
ขอบคุณครับ สำหรับข้อมูลเรื่อง Link เพลงครับ
ปกติผมจะ เอามาจาก Web โดยตรงเช่นกันครับ
หลังๆ Imeem.com เองก็เริ่มรวนๆครับ
แต่อาศัยว่า เขา มีตัวเล่นเพลงที่เสียงดี 44 Khz โดยไม่กระตุกมากนัก
เลยใช้ web นี้น่ะครับ



โดย: เด็กบ้านนอก (Cozmen ) วันที่: 15 พฤษภาคม 2550 เวลา:13:50:18 น.  

 
มาเยี่ยมค่ะ
ชอบเสียงคุณเจนนิเฟอร์ คิ้มมากๆ
เสียดายที่ไม่ได้ไปคอนเสิร์ต


โดย: โทโมะจัง วันที่: 15 พฤษภาคม 2550 เวลา:17:35:34 น.  

 
อ้อ....ขออนุญาตแอดบล๊อกนะคะ


โดย: โทโมะจัง วันที่: 15 พฤษภาคม 2550 เวลา:17:42:25 น.  

 
เป็นบล็อกที่เราต้องเดินเข้ามาเยี่ยมทุกวันค่ะ

ขอบพระคุณมาก ๆ ที่คุณทำให้เราได้มีความสุขในการฟังเพลงที่นี่นะคะ


โดย: biebie999 วันที่: 15 พฤษภาคม 2550 เวลา:20:48:49 น.  

 
เข้ามาฟังเพลงเพราะๆ ค่ะ


คำประพันธ์ประเภทร้อยกรอง
ซึ่งมีความไพเราะงดงามและมีคุณค่าในแง่สอนใจ
ประพันธ์โดย หลวงธรรมาภิมณฑ์ (ถึก จิตรกถึก)


นาคเคี่ยวกระหวัด

ผู้ใหญ่สอน ผ่อนตาม ให้งามเงื่อน เงื่อนงาม ความท่านเตือน เหมือนมุ่งหมาย
หมายมุ่งตรอง มองให้เห็น อย่าเว้นวาย วายเว้นเช่น เชิงหมาย ให้ควรการ
การควร อย่าเพ่อหวน โกรธตอบต่อ ต่อตอบเห็น ชอบข้อ จึงไขขาน
ขานไขคำ ถามทัด ให้ชัดชาญ ชาญชัด จัดวิจารณ์ ให้แจ้งใจ
ใจแจ้ง อย่าระแวง แคลงคิดผิด ผิดคิดคัด ดัดจริต อย่าหลงไหล
ไหลหลงตาม ความเชือน กลับเกลื่อนไกล ไกลเกลื่อนกลับ นับให้ ใจดาลดวง

♣♣♣♣

สวัสดีค่ะเจี๊ยบเข้ามาทักทายน่ะค่ะ ก่อนอื่นต้อง
ขอโทษที่มาหาช้าไป และขอขอบคุณที่ไปทักทายกัน
วันนี้เจี๊ยบเอาบทร้อยกรองมาให้อ่านด้วยค่ะ
อ่านแล้วให้แง่คิดดีด้วยน่ะค่ะ ตอนนี้ก็เข้าหน้า
ฝนแล้ว ดูแลรักษาสุขภาพกันด้วยน่ะค่ะ
Goodnight ! หลับฝันดีน่ะค่ะ

รายาสุรีย์ โทณะวณิก (เจี๊ยบ)
วันอังคารที่ ๑๕ พฤษภาคม ๒๕๕๐

♣♣♣♣





โดย: Jeab (rayasuree2526 ) วันที่: 15 พฤษภาคม 2550 เวลา:23:19:21 น.  

 
เรื่องการโพสเพลง ผมแก้ไขวิธีการโพสให้แล้วนะครับ
ขออภัยด้วยครับ ที่ตอนแรกมีข้อผิดเพลาด
ลองอ่านที่ด้า่นซ้ายมือนะครับ


โดย: เด็กบ้านนอก (Cozmen ) วันที่: 16 พฤษภาคม 2550 เวลา:1:01:16 น.  

 
เป็นแฟนเจ๊คิ้มมานานแล้วค่ะ ชอบเสียงเจ๊มั่กๆ เเล้วเมื่อไหร่เจ้าของบล็อกจะเอาเสียงตัวเองมาลงมั่งละคะ...อิอิอิ


โดย: มุ้งมิ้งค์ (pinkieminkie ) วันที่: 16 พฤษภาคม 2550 เวลา:1:04:03 น.  

 
อยากฟังเสียงน้องบือ ตกลูกเหรอครับ
เสียงผมน่ะประมาณน้นเลยนะ 555


โดย: เด็กบ้านนอก (Cozmen ) วันที่: 16 พฤษภาคม 2550 เวลา:1:52:42 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.