เรื่องราวความบ้านนอก ในมหานครอันแสนจะ บ้านนอก แก้เซ็งครับผม

Cozmen
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 10 คน [?]




Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
7 กรกฏาคม 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Cozmen's blog to your web]
Links
 

 

อยากรู้แต่ไม่อยากถาม+ใกล้กันยิ่งหวั่นไหว+ได้ยินไหม+ขอบใจนะ+ฯลฯ สุดยอด Medley โดยคุณเจนนิเฟอร์คิ้ม

เพลงนี้เป็น Medley ที่คุณคิ้มเอาแต่เพลงเพราะๆมารวมกัน
เป็นอีกเพลงที่ผมฟังซ้ำแล้วซ้ำอีก
เริ่มต้นด้วยเพลง
- อยากรู้แต่ไม่อยากถาม
- ใกล้กันยิ่งหวั่นไหว
- ได้ยินไหม
- ขอบใจนะ
- ไม่ใช่ใครก็ได้
ปิดท้ายที่เพลง ตุ๊กตาหน้ารถ

จาก Concert Kim Raiderที่สุดแสนจะประทับใจ
ตอนนี้ VCD และ DVD วางจำหน่ายแล้วนะครับ




**************************************
เพลงอยากรู้แต่ไม่อยากถาม
**************************************
ได้ชิดเพียงลมหายใจ แค่ได้ใช้เวลาร่วมกัน
แค่เพื่อนเท่านั้น แต่มันเกินห้ามใจ
ที่ค้างในความรู้สึก ลึกๆเธอคิดยังไง
รักเธอเท่าไร แต่ไม่เคยพูดกัน

*อะไรที่อยู่ในใจก็เก็บเอาไว้
มันมีความสุขแค่นี้ก็ดีมากมาย

**เธอจะมีใจหรือเปล่า เธอเคยมองมาที่ฉันหรือเปล่า
ที่เราเป็นอยู่นั้นคืออะไร
เธอจะมีใจหรือเปล่า มันคือความจริงที่ฉันอยากรู้ติดอยู่ในใจ
แต่ไม่อยากถาม กลัวว่าเธอเปลี่ยนไป (กลัวรับมันไม่ไหว)


ไม่ถามยังดีซะกว่า เพราะฉันรู้ถ้าเราถามกัน
กลัวคำคำนั้น อาจทำร้ายหัวใจ


*************************************
ใกล้กันยิ่งหวั่นไหว OST.ทาสทรนง
*************************************
ไม่อยากเป็นคนอารมณ์อ่อนไหว
ที่ไปรักใครง่ายดายเหลือเกิน
ที่ไปรักเธอไม่ทันจะรู้ตัว

ส่วนหนึ่งในใจของฉันก็กลัว
บอกกับหัวใจตัวเองทุกที
บอกมันทุกวันให้มันหยุดรักเธอ

รักแล้วก็ช้ำเปล่า ๆ.........ฉันรู้และพอเข้าใจ
เตือนตัวเองเอาไว้ห้ามตัวเองเอาไว้........ไม่ให้แสดงออกมา

อยู่ใกล้กันยิ่งหวั่นไหว.....ห้ามใจตัวเองไม่ได้เลย
สั่งหัวใจให้เมินเฉย ไม่รู้ต้องทำยังไง
ใกล้เธอทำไมทุกครั้งในมันสั่นๆ
จิตใจของฉันนั้นวุ่นวาย
ตัวของฉันควบคุมไม่ได้

เมื่อสุดท้าย......หัวใจมันรักเธอ

ไม่ว่าจะพยายามแค่ไหน
แต่ก็ไม่ลืมเธอไปสักที
ตราบใดที่ฉันยังคงต้องหายใจ

จะหลอกตัวเองได้นานแค่ไหน
ว่าตัวฉันไม่มีใจให้เธอ
ว่าตัวฉันไม่เป็นไร....ไม่เสียใจ

รักแล้วก็ช้ำเปล่า ๆ.........ฉันรู้และพอเข้าใจ
เตือนตัวเองเอาไว้ห้ามตัวเองเอาไว้........ไม่ให้แสดงออกมา

อยู่ใกล้กันยิ่งหวั่นไหว.....ห้ามใจตัวเองไม่ได้เลย
สั่งหัวใจให้เมินเฉย ไม่รู้ต้องทำยังไง
ใกล้เธอทำไมทุกครั้งในมันสั่นๆ
จิตใจของฉันนั้นวุ่นวาย
ตัวของฉันควบคุมไม่ได้

เมื่อสุดท้าย......หัวใจมันรักเธอ

************************************
เพลงได้ยินไหม
************************************
ฉันรู้เธอรอฉันรอฟังคำนั้นสักวัน
ฉันรู้ฉันมันรั้นดึงดันไม่ยอมพูดมา
ฉันแค่คิดยังไม่ถึงเวลา
ฉันรู้ว่าวันนี้มันอาจจะสายเกินไป
แม้พูดดังแค่ไหนกลายเป็นไม่มีผู้ฟัง
ฉันไม่รู้เธออยู่ไหนที่แสนไกล
* ได้ยินไหม ได้ยินไหม โปรดฟังว่าฉันรักเธอ
เธอจะอยู่ไหนอยู่สุดฟ้าไกลเพียงให้เธอรับรู้
ได้ยินฉันบอกเธอไหมว่าคนๆ นี้รักเธอ
นี้ไงคำว่ารักที่เธอรอฟัง ได้ยินไหม...
เพิ่งรู้ในตอนนี้เวลาทุกวินาที
รู้ซึ้งในตอนนี้บางคำที่แสนสำคัญ
พูดวันนี้เหมือนเธอนั้นอยู่แสนไกล (*)
พูดวันนี้เหมือนเธอนั้นอยู่แสนไกล (*)
ได้ยินไหม ได้ยินไหม โปรดฟังคนนี้รักเธอ
นี้ไงคำว่ารักที่เธอรอฟัง ได้ยินไหม...


*************************************************
เพลงขอบใจนะ
เนื้อเพลง ขอบใจนะ แพรว คณิตกุล D.I.Y. by Narongvit ณรงค์วิทย์
*************************************************
ข้อความที่เธอเคยส่ง อะไรที่ทำให้ฉัน
แสดงถึงความเป็นห่วงและสนใจ
เพิ่งรู้ว่ามันลำบาก ไม่เป็นตัวเธอใช่ไหม
เหนื่อยไหม ต้องทำอะไรอย่างนี้

* อย่ายื้อให้เหนื่อยใจ หากเธอไม่เป็นตัวเอง
อย่าฝืนทำต่อไปอีกเลย เพื่อให้เรารักกัน

** ขอบใจนะที่ครั้งนึงเธอเคยยอมฝืนใจตัวเอง
ขอบใจนะฉันรู้ว่าเธอทำดีที่สุดแล้ว
อย่างน้อย ครั้งหนึ่งที่พยายามทุ่มเท
อดทนให้กัน แค่นั้นก็ดีมากมาย

อย่าโทษว่าตัวเธอผิด อย่าคิดว่าเป็นเรื่องร้าย
อย่ากลัวถ้าเธอจะปล่อยมือฉันไป
กลับไปเป็นเธอคนเก่า เก็บความทรงจำนี้ไว้
ได้ไหมฉันขอให้เป็นอย่างนั้น


**********************************
เพลงตุ๊กตาหน้ารถ โดยคุณ Lulla
**********************************
ฉันจะเป็นตุ๊กตาหน้ารถ...ตอนเธอขับรถ...ฉันกลัวเธอจะเหงา
ถนนก็ยังอีกยาว...จะปล่อยเธอเหงาไปคนเดียวได้งัย
ความรัก...ก็เหมือนขับรถ...ต้องมีจุดหมายปลายทางในใจ
และสำคัญกว่าสิ่งไหน...เธอควรจะมีไครเคียงข้างกัน

เจอแดด ลม ฝน เท่าใดจะได้ไม่ไหวหวั่น
เธอยังมีฉัน...และเราจะอยู่เคียงข้างกันไป...แน่นอน
จะเป็นตุ๊กตาหน้ารถ...บนถนนแห่งความรัก
อยากให้รู้จะอยู่เคียงข้างเธอ...ไม่ว่าทางจะไกลแค่ไหน
จะเป็นตุ๊กตาหน้ารถ...ของเธอแค่เพียงคนเดียวรู้ไหม๊
แค่เธอสัญญาว่าจะไม่ให้ไครมาแทนที่ฉัน

วันไหนที่เธอขับรถ...และเจอทางคดเคี้ยวจนเปลี่ยวใจ
ขอให้มองที่ฉันและเธอจะยิ้มได้ในทันใด

เจอแดด ลม ฝน เท่าใดจะได้ไม่ไหวหวั่น
เธอยังมีฉัน...และเราจะอยู่เคียงข้างกันไป...แน่นอน
จะเป็นตุ๊กตาหน้ารถ...บนถนนแห่งความรัก
อยากให้รู้จะอยู่เคียงข้างเธอ...ไม่ว่าทางจะไกลแค่ไหน
จะเป็นตุ๊กตาหน้ารถ...ของเธอแค่เพียงคนเดียวรู้ไหม๊
แค่เธอสัญญาว่าจะไม่ให้ไครมาแทนที่ฉัน

จะเป็นตุ๊กตาหน้ารถ...บนถนนแห่งความรัก
อยากให้รู้จะอยู่เคียงข้างเธอ...ไม่ว่าทางจะไกลแค่ไหน
จะเป็นตุ๊กตาหน้ารถ...ของเธอแค่เพียงคนเดียวรู้ไหม๊
แค่เธอสัญญาว่าจะไม่ให้ไครมาแทนที่ฉัน

แค่เธอสัญญาว่าจะไม่ให้ไครมาแทนที่ฉัน

***************************************

งวดนี้เนื้อเพลงเยอะสุดๆเลยครับ
เพื่อเพื่อนๆจะได้อ่านเนื้อเพลง พร้อมกับฟังเพลงเพราะๆไปด้วย




 

Create Date : 07 กรกฎาคม 2551
5 comments
Last Update : 10 กรกฎาคม 2551 7:12:42 น.
Counter : 1631 Pageviews.

 

ฟังแล้วค่ะ

เพราะมากเลย

เสียงคิ้มเพราะมาก

 

โดย: b3atnik_mad 7 กรกฎาคม 2551 1:30:13 น.  

 

ชอบพี่คิ้มที่ซู๊ดดดดดดดดดด

 

โดย: ถั่วงอกน้อยค่ะ 7 กรกฎาคม 2551 1:56:34 น.  

 

ได้ฟังเพลงโปรดแต่เช้า...รู้สึกดีมากค่ะ ขอบคุณนะค่ะ
มีความสุขมาก มาก นะค่ะ

 

โดย: familylove 7 กรกฎาคม 2551 6:14:57 น.  

 

เพิ่งได้ดูจบไปมะวานนี้เองค่ะ
ยังคงหลงรักเจ๊คิ้มเหมือนเดิม
แต่แอบขัดใจทรงผมเจ๊แกนิดนึง
ผมทรงสุดท้ายปล่อยยาวกลับทำให้เจ๊แกดูสวยมากเลย
ส่วนเสื้อผ้า 2 ชุดสุดท้ายนี่สวยมากๆ
โดยเฉพาะชุดสุดท้ายนี่เจ๊แกดูผอมไปเลย

 

โดย: หัวใจสีชมพู 7 กรกฎาคม 2551 8:26:58 น.  

 



เพลงเพราะมากๆๆๆเลยค่ะ

 

โดย: whitelady 7 กรกฎาคม 2551 19:46:15 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.