เรื่องราวความบ้านนอก ในมหานครอันแสนจะ บ้านนอก แก้เซ็งครับผม

Cozmen
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 10 คน [?]




Group Blog
 
<<
กันยายน 2550
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
5 กันยายน 2550
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Cozmen's blog to your web]
Links
 

 

Perhaps Love ภาษาไทย, คนมันรัก และคนใจง่าย โดยคุณเจนนิเฟอร์คิ้มและไอซ์

จาก Concert Snow Kim ครับผม
ขอให้มีีความสุขนะครับ

และวันนี้ผมมีของฝากสุดฮามาด้วยครับ
คลิป ทาทา ลืมทานยา
ที่หมวด Movie Clip สุดฮาครับ
ถ้าไม่ฮา ผมยอมให้หอมแก้มทีนึงเลยล่ะ



-----------------------------------------------------
จะอะไรก็ไม่รู้ ที่มีใจดูแปลกไป
จากอะไรไม่มากมาย แต่คล้ายๆคิดถึงเธอ อยู่ได้
ก็มีบางที ที่ตัวเองยังแปลกใจ
เมื่อจิตใจมันหวั่นไหว เกือบคล้ายๆ ฉันรักเธอ
ทุกความรู้สึก ก็มีอะไรลึกซึ้งให้เก็บไว้
เรื่องเล็กๆ ที่มันมีความหมาย
เกือบคล้ายๆคำว่ารัก
ไม่เคยรู้ใจตัวเอง ว่ารักเธอ

มันคือความอ่อนไหว
กลายเป็นคำว่ารักเข้ามาทักทายในจิตใจ
นี่ใช่ไหมอะไรที่ใครเรียกกันว่ารัก
เธอคือใครคนนั้นเพียงแค่นี้ที่ใจต้องการ
เธอรู้สึกอย่างฉันหรือเปล่า
นี่คือรักจริงๆใช่ไหม ไม่ใช่ฉันคิดไปอย่างนั้นคนเดียว

อยากระบายให้เธอรู้ แต่เธอคงไม่เข้าใจ
เมื่อถ้าเธอมาเป็นฉัน ได้แบ่งปันเรื่องมากมาย
ทุกความรู้สึก ไม่มีอะไรที่ฉันไม่เข้าใจ
ก็เมื่อใจของเราในวันนี้ ต่างเป็นของกันและกัน(มีกันและกัน)
เมื่อมันรู้ใจตัวเองว่ารักเธอ

มันคือความอ่อนไหว
กลายเป็นคำว่ารักเข้ามาทักทายในจิตใจ
นี่ใช่ไหมอะไรที่ใครเรียกกันว่ารัก
เธอคือใครคนนั้นเพียงแค่นี้ที่ใจต้องการ
เธอรู้สึกอย่างฉันหรือเปล่า
นี่คือรักจริงๆใช่ไหม ไม่ใช่ฉันคิดไปอย่างนั้นคนเดียว

เสียงที่ดังจากใจ(เสียงข้างในหัวใจ) ฉันไม่เคยจะใส่ใจ
ฉันเพิ่งจะได้รู้ ว่ารักเธอเสมอมา
ได้ยินเสียงหัวใจที่พูดว่า
รักมากมาย ให้เพียงเธอ

มันคือความอ่อนไหว กลายเป็นคำว่ารักเข้ามาทักทายในจิตใจ
นีใช่ไหมอะไรที่ใครเรียกกันว่ารัก
เธอคือใครคนนั้นเพียงแค่นี้ที่ใจต้องการ
เธอรู้สึกอย่างฉันหรือเปล่า
ที่เราพบมาเจอวันนี้ (สองเรามีวันนี้)
นี่คือรักแทัๆของเรา(พบรักแท้ของเรา)
ที่มีอยู่จริง




 

Create Date : 05 กันยายน 2550
3 comments
Last Update : 5 กันยายน 2550 15:15:38 น.
Counter : 881 Pageviews.

 

ชอบเพลงนี้มากเลยค่ะ

 

โดย: หนูเล็ก IP: 71.103.19.190 6 กันยายน 2550 13:07:21 น.  

 

เพลงน่ารักมากๆ คะ


 

โดย: หนี่หนีหนี้ (แพรวขวัญ ) 6 กันยายน 2550 22:47:31 น.  

 

เรารักเพลงนี้ กลับมาฉายอีกแล้วด้วยนะวันนี้แหละที่กลับมาฉาย เนื่องจากเรทติ้งดีมาก มีคนเรียกร้องสูง ได้ดูภาค 2แล้วด้วย เซเว่นแสดงเป็นพระเอก เท่มากกกกก
ภาค 1มาฉายใหม่แล้วดูได้ตอน วันจันทร์ ถึง วันศุกร์ในวันที่ 11/03/51 มีตั้งแต่ตอน 8.30 - 10.30 ปิดเทอมพอดีเลยด้วย ย้าฮู้
เราขอให้ทุกท่านมีความสุขนะ
รักเธฮเสมอนะที

 

โดย: รักเธอนะ IP: 125.25.88.172 10 มีนาคม 2551 12:20:03 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.