Group Blog
 
 
ตุลาคม 2549
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
27 ตุลาคม 2549
 
All Blogs
 
เพื่อนฉันที่มาเลย์ 6

...เปเป้จอมโวยวาย...

เจ้าเปเป้นี่พึ่งอยู่ที่นี่กับสนูปปี้และกำเบ้งได้ไม่กี่เดือนมานี้เอง มันเป็นหมาหลงทางมาหรือถูกเอามาปล่อยทิ้ง อะไรประมาณนั้นอีกน่ะแหละ อืม!! เพื่อนของฉันแต่ละตัว โลโซทุกตัว ไม่ต้องห่วง บางตัวหลงทาง บางตัวถูกทิ้ง บางตัวจรจัด ฉันเป็นคนขี้สงสารงัย โดยเฉพาะสัตว์เลี้ยงนะ ฉันเลยให้ความสนใจเจ้าพวกนี้เป็นพิเศษ

เจ้าเปเป้ก็อยู่ในความดูแลของเถ้าแก่ร้านอาหารอินเดียอีกเช่นเคย เวลาเถ้าแก่ปล่อยมันออกมา เจ้านี่เค้าจะโอเวอร์แอคติ้งและไฮเปอร์มากกว่าคน (ตัว) อื่น เวลาเจอคนรู้จักคุ้นเคย มันจะกระโจนใส่ทีเดียวเลยแหละ ถ้าไม่ทันตั้งตัวล่ะก็ฉันนะล้มกลิ้งทุกที ก็ตัวฉันนิดนึง แค่มันกระโจนเข้าหาฉัน ตัวมันก็เกือบจะสูงเท่าฉันแล้ว

Photobucket - Video and Image Hosting

โฉมหน้าเจ้าเปเป้ ตัวมันสีขาวฉันก็เลยเรียกว่าเปเป้ (ภาษาฮ็อกเกี้ยน แปลว่า ขาว)

Photobucket - Video and Image Hosting

โดนขังเหมือนกัน...โสมน้ำหน้า

Photobucket - Video and Image Hosting

โผมจาออกปายเที่ยววววววว....เห็นมะ บอกแล้ว มันน่ะจอมโวยวาย


Create Date : 27 ตุลาคม 2549
Last Update : 27 ตุลาคม 2549 19:55:45 น. 0 comments
Counter : 535 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Annie l
Location :
กรุงเทพ Malaysia

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




คือแบบเราก็อยากจะมีเวปส่วนตัวตั้งนานแล้วและ แต่ว่าทำมะเป็นอะ แต่เพราะว่าเราก็เข้ามาเป็นสมาชิกของพันทิปนานพอสมควร ก็ลองทำความรู้จักกะ bloggang ได้นิดหน่อย ลองสร้างดูได้เท่าเนี้ย แหะ แหะ

















Friends' blogs
[Add Annie l's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.