Group Blog
 
 
ตุลาคม 2549
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
25 ตุลาคม 2549
 
All Blogs
 
เพื่อนของฉันที่มาเลย์ 3

หลังที่ได้รู้จักกับเพื่อนทั้ง 2 ของฉันแล้ว ก็มารู้จักเจ้าตัวที่ 3 กัน หลังจากที่ซะมีของฉันย้ายจากร้านเล็กมาอยู่ร้านใหม่ได้ไม่นาน ก็มีลูกหมาหลงทางตัวหนึ่งมันวิ่งหน้าตาตื่น เหมือนเพิ่งถูกทิ้งมา มันน่าสงสารมากในตอนนั้น เห็นใครก็จะวิ่งเข้าไปหา แต่อย่างว่าแหละ ที่นี่เมืองมุสลิม มีแต่คนกลัวหมา บางคนไม่กลัวแต่แตะหรือโดนหมาไม่ได้ ช่างเหมาะเจาะเสียนี่กะไร มาเจอคนชอบน้องหมาอย่างฉัน และเจ้าของร้าน Curry house ข้างร้านฉัน เค้าก็รักหมาเหมือนกัน เราก็ช่วยกันดูแล ตั้งชื่อให้ว่า สนูปปี้ แต่ป๊ากะม้าขี้เกียจเรียก ชื่อมันยาว ก็เลยเรียกมันว่าปี๊ มันก็เลยเป็นหมาสองชื่อแหละ

เจ้าของร้านเค้าให้อาหาร (เพราะเค้าเป็นร้านอาหารงัย) ส่วนฉันก็คอยอาบน้ำ หาเห็บหมัด เล่นกะมัน เวลามันไม่สบายก็อ้อนสามีให้พาไปหาหมอ ไอ้เจ้านี่มันเลยมี 2 เจ้านาย คือเจ้านายร้าน Curry house กะเจ้านายร้านมินิมาร์ท มันเป็นขวัญใจคนแก่ (ป๊ากะม้า) ก็มันเป็นหมาขี้เล่น บ้าพลัง มันเล่นท้างวัน ยกเว้นเวลานอน

Photobucket - Video and Image Hosting

ตอนนี้น่าจะมาอยู่ที่นี่เป็นเพื่อนกันได้ซัก 2 เดือนแล้วล่ะ



Photobucket - Video and Image Hosting

ปัจจุบันหนูเป็นสาวแล้ว



Photobucket - Video and Image Hosting

...ง่วงซะขนาดนี้ มะสนใจคายหรอก จานอน...


Create Date : 25 ตุลาคม 2549
Last Update : 25 ตุลาคม 2549 21:42:31 น. 1 comments
Counter : 345 Pageviews.

 
อ่า...ทำให้มันเล็กไม่เป็งอะ


โดย: Annie l วันที่: 25 ตุลาคม 2549 เวลา:21:24:52 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Annie l
Location :
กรุงเทพ Malaysia

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




คือแบบเราก็อยากจะมีเวปส่วนตัวตั้งนานแล้วและ แต่ว่าทำมะเป็นอะ แต่เพราะว่าเราก็เข้ามาเป็นสมาชิกของพันทิปนานพอสมควร ก็ลองทำความรู้จักกะ bloggang ได้นิดหน่อย ลองสร้างดูได้เท่าเนี้ย แหะ แหะ

















Friends' blogs
[Add Annie l's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.