~* ยอม*~ Tata Young

https://www.youtube.com/watch?v=mE6teul_xoY


Baby, since the first day that i''ve met you
you change my whole life
you make the world so much more beautiful
and now, i wanna sing a song for you
it''s a song that I dedicate to you
Right, because it''s talking about you, my baby. Now listen




ฉันรู้ ฉันรู้ ตั้งแต่วันที่ฉันนั้นมีโอกาสได้ใกล้เธอ หัวใจฉันเองก็รู้ดี

เธอคือ คนนั้น คนที่ฉันไม่เคยคิดฝันว่ามี แล้วเธอ แล้วเธอก็ยืนอยู่ตรงนี้

แม้ว่าการตัดสินใจ ของฉันจะผิดพลาดมากสักเพียงไหน
ก็ไม่อาจเปลี่ยนหัวใจไปจากนี้

หยุดไม่ได้แล้วทุกอย่าง ใจของฉันนั้นรักเธอตั้งแต่เราได้พบหน้า สบสายตากันและกัน
ห้ามไม่ได้แล้วหัวใจ จะไม่ยอมปล่อยเธอให้ไปจากฉัน
แม้ต้องเจ็บสักเท่าไหร่ แม้จะต้องแลกกับสิ่งไหน ไม่สำคัญ

แม้ว่าการตัดสินใจ ของฉันจะผิดพลาดมากสักเพียงไหน
ก็ไม่อาจเปลี่ยนหัวใจไปจากนี้


หยุดไม่ได้แล้วทุกๆอย่าง ใจของฉันนั้นรักเธอตั้งแต่เราได้พบหน้า สบสายตากันและกัน
ห้ามไม่ได้แล้วหัวใจ จะไม่ยอมปล่อยเธอให้ไปจากฉัน
แม้ต้องเจ็บสักเท่าไหร่ แม้จะต้องแลกกับสิ่งไหน
แม้ต้องเจ็บสักเท่าไหร่ ฉันยอม...ฉันยอม

Credit: https://www.siamzone.com

 



Create Date : 10 สิงหาคม 2550
Last Update : 10 มีนาคม 2565 14:37:38 น.
Counter : 1820 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Botaman
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






























































































































สิงหาคม 2550

 
 
 
3
4
5
6
8
9
11
13
14
16
18
19
21
22
23
24
25
28
29
30
31
 
 
All Blog