~*...คนไม่เอาไหน...*~ กี๋ AF5 {ฐษชัย ชนะอรรถกาล}



ความคิดเห็นที่ 190

สวัสดีครับคนไห………น
หายไปนานเลยครับ แต่ก็ยังเจอกันอยู่ ตอนนี้คนไม่เอาไหน ก็ออกมาเป็นตัวเป็นตนแล้วนะครับ ทุกคนซื้อกันหมดแล้วดีใจๆ วู๊ๆๆ กว่าจะเป็นเพลงนี้ผ่านอะไรมามากมายจริงๆ ต้องขอบคุณครูบิ๊ก และว่าน af 2 ด้วยนะครับที่ทุ่มเทกับเพลงนีและอัลบั้มนี้แบบสุดยอด ขอบพระคุณมากครับบ ตอนนี้เห็นทุกคนร้องเพลงนี้ได้แล้ว เก่งได้อีก แต่ยัง ถั่วงาอยู่นะ 5555 แต่ม่ายเป็นไรฟังวันละครั้งสองครั้งก็พอแล้ว เดี๋ยวจะเบื่อกัน แต่ฟังนานๆๆไปสัก 10 ปี จะดีใจมากๆเลย สำหรับเพลงแรกของกี๋เพพลงนี้ถือว่าเป็นตัวตนของกี๋จริงๆและเป็นเพลงที่กี๋ชอบมากด้วย
ยังไงฝากคนไม่อาไหนนนนนนคนนี้ไว้ด้วยเน้อ วันนี้เราคงได้เจอกันอีกตอนเย็นถ้าใครว่างสะดวกไปด้วยกันนะ แล้วเจอกันครับ คิดถึงทุกคนที่อยูใกล้และไกล ระวังเป็นหวัดกันด้วยนะครับบ

จากคุณ : คนไม่เอาไหนนนนน (pamii) - [ วันปิยมหาราช 13:30:35 ]







คนไม่เอาไหน


วัน....ที่เธอนั้นจากไป....ที่ต้องไม่เหลือใคร
อยู่ลำพังยอมเดียวดายไปวันๆ
อดทน....ให้ความเหงาผ่านไป....ผ่านวันที่เสียใจ
ที่ต้องทนทรมานกับความผิดหวัง
ที่ไม่เคยจะดูแลไม่ใส่ใจใครเป็นไงไม่สนใจ
ว่ามีใครที่ห่วงใยกันยังไง....จนต้องเสียใจ....

เมื่อวันนี้ไม่มีเธอ....ข้างๆกายไม่มีใคร
ใจฉันมันคงเดียวดายต้องอ้างว้างจนไม่เหลือใคร

*ถ้ากลับมา...ฉันจะรักเธอ ฉันจะทำดีให้เธอหมดทั้งหัวใจ
จะคอยดูแลไม่ให้เสียใจจะไม่ทำให้ผิดหวังอย่างที่แล้วมา
ขอให้เธอฟัง...ฟังให้เข้าใจคนอย่างฉันไม่มีวันจากไปไหน...
"ขอให้รับรู้ว่ามีคนไม่เอาไหนที่พร้อมจะรักเธอคนเดียว"

รอ....เก็บความเหงาเอาไว้....ให้มันรักษาใจ
เพื่อจะทำให้มันดีไม่เหมือนเดิม
กับใจ....ที่วันนี้เปลี่ยนไป....ที่วันนี้คิดใหม่
ที่มันพร้อมทำอะไรอย่างมีความรัก
ที่ไม่เคยจะดูแลไม่ใส่ใจใครเป็นไง
ไม่สนใจว่ามีใครที่เป็นห่วงกันยังไง.....จนต้องเสียใจ....

เมื่อวันนี้ไม่มีเธอ....ข้างๆกายไม่มีใคร
ใจฉันมันคงเดียวดายต้องอ้างว้างจนไม่เหลือใคร
(*) ฉันเพิ่งรู้ในวันนี้....เมื่อวันที่ต้องเสียเธอ....ที่สายไป....
จะมีใจเอาไว้รักเธออย่างนี้....ไม่ไปไหน....

.......เพราะฉันนั้นรู้ฉันมันคนไม่เอาไหน.......
- - - แต่พร้อมจะรักเธอคนเดียว ~*












ขอบคุณข้อมูลจาก กี๋มินิมาร์ท และ True Fantasia





กี๋’ AF5 เปิดใจ คนไม่เอาไหน...ที่รักเธอ


ถึงแม้ว่าจะไม่ได้ตำแหน่ง The winner ในซีซั่นที่ 5 นี้ แต่บอกได้เลยว่าหนึ่งหนุ่มมากความสามารถจากบ้าน AF5 อย่าง หนุ่มหน้าตี๋ ‘กี๋-ฐษชัย ชนะอรรถกาล’ คนนี้ก็เป็นสุดยอดขวัญใจแฟนคลับไม่แพ้ใครเช่นกัน เอาเป็นว่าสาวๆ คนไหนที่แอบเชียร์หนุ่ม ‘กี๋’ อยู่ ต้องมาอัพเดทความรู้สึกในวันนี้กันค่ะ และแน่นอนว่าจะต้องมีเรื่องราวความรักมาให้แฟนคลับได้ชื่นหัวใจอีกด้วยล่ะ…





หลังจากที่ออกจากบ้าน AF มาก็เข้าขั้นหนุ่มฮอตอีกคนแล้ว
“ผมไม่ได้รู้สึกว่าตัวเองฮอตหรอกครับ ชีวิตก็ยังปกติเหมือนเดิม เพียงแต่ว่าได้ร้องเพลงมากขึ้นไม่ว่าจะเป็นงานคอนเสิร์ตหรือมินิคอนเสิร์ตที่แฟนคลับจัดให้ ก็รู้สึกบ้างว่าอาจจะไม่ได้ออกไปสังคมข้างนอกเหมือนเดิม แต่ว่าเราก็จะเจอแต่คนที่รู้จักอยู่แล้วมันก็เลยไม่ได้รู้สึกว่าตัวเองฮอตหรือว่าอะไรเลย ก็ยังเดิมๆ ครับ”

ณ วันนี้ทุกอย่างที่ได้ทำใกล้ความฝันของตัวเองรึยัง
“เรียกได้ว่าเป็นก้าวแรกเท่านั้นเองครับ เพราะว่าตอนนี้ก็เพิ่งมีอัลบั้ม My dream & My producer ออกมา และก็เพิ่งมีเพลงตัวเองเป็นเพลงแรกชื่อเพลง ‘คนไม่เอาไหน’ ครับ”

แล้วเพลงนี้เป็นยังไงบ้าง
“เพลงนี้เหรอครับ ก็จะพูดถึงเกี่ยวกับว่าคนทุกคนก็เคยทำสิ่งผิดพลาดในชีวิต คนที่เคยมีแฟนแล้วทำไม่ดีกับแฟนเอาไว้ แล้วก็เพิ่งมาคิดได้ว่า เอ๊ย คนนั้นแหละคือคนที่เรารักมากที่สุด ก็เลยอยากจะบอกเค้าคนนั้นว่านี่แหละเคยเป็นคนไม่เอาไหนที่รักเธอที่สุด”

เพลงนี้บอกอะไรเกี่ยวกับ ‘กี๋’ มั้ย
“เรื่องของดนตรีครับ เนื้อร้องนี่ได้ ว่าน AF2 มาช่วยแต่งให้ เป็นเรื่องราวความรักของคนอกหัก เป็นเรื่องราวชีวิตของ ‘ครูบิ๊ก’ ด้วย มารวมอยู่ในนั้น ซึ่งผมก็เป็นคนที่ถ่ายทอดออกมาด้วยเสียงร้อง ด้วยดนตรี และเมโลดี้ ซึ่งเป็นอินดี้ ป็อบร็อค ครับ”







AF ทั้ง 5 ซีซั่น กำลังจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ด้วยกันสำหรับ ‘กี๋’ เตรียมตัวยังไงบ้าง
“จากที่เคยได้สัมผัสมานะครับ ผมคิดว่าผมต้องเตรียมตัว เตรียมร่างกายให้พร้อมครับ โดยเฉพาะเรื่องของการเต้นแน่นอน ซึ่งผมก็ไม่รู้ว่าผมต้องมาอยู่เวทีเต้น (หัวเราะ) ซึ่งผมกับ ‘แต็ป’ กับพี่ ‘มาย’ เนี่ยมันดูขัดแย้งกับเวทีนี้มาก แต่ก็รู้สึกว่าเราจะได้ทำในสิ่งที่มันอาจจะไม่ใช่ตัวตนของเรา แต่เราก็เต็มที่พร้อมที่จะสนุกไปกับมัน เพราะว่าจากที่ได้ลองเต้นก็สนุกดีครับ”

นอกจากมีเรื่องของงานเพลงแล้วสนใจอยากทำงานอื่นๆ อีกมั้ยในวงการ
“สนใจครับ ถ้ามีโอกาสนะครับ ถ้ามีโอกาสก็อยากลองทำอย่างอื่นด้วย เพราะว่าตอนนี้ทำงานเพลงก็ถือว่าเป็นความฝันอันนึง แต่ว่างานในวงการบันเทิงทุกอย่างผมก็ชอบครับ”

แล้วคาดหวังอนาคตในวงการของตัวเองไว้ยังไงบ้าง
“คาดหวังยังไงเหรอครับ ก็อย่างที่บอกว่าผมจะทำทุกอย่างที่มันเข้ามาให้ดีที่สุด ไม่ว่าจะมีเยอะ มีน้อย มีชื่อเสียงหรือว่าไม่มีก็แล้วแต่ สิ่งที่ผมได้ทำคือสิ่งที่ผมรัก ผมต้องการมาตั้งแต่ก่อนเข้าบ้าน อย่างเรื่องเพลงก็ไม่ได้คาดหวังว่ามันจะดังหรือไม่ดัง แต่ว่าเราได้ทำแล้วครับ อย่างเรื่องของงานอย่างอื่นถ้ามีโอกาสได้ทำก็จะทำให้มันดีที่สุด คือเราเองก็ไม่ได้คาดหวังว่าจะต้องประสบความสำเร็จในวงการนี้ คือแค่เราได้ก้าวเข้ามาก็ถือว่าเราโอเคแล้วครับ”







อยากฝากอะไรถึงแฟนคลับหรือคนที่รอติดตามผลงาน ‘กี๋’ บ้าง
“ผมก็คงขอบคุณ อย่างที่เคยขอบคุณมาหลายๆ ครั้งว่า ถ้าไม่มีพวกคุณ วันนี้ก็คงจะไม่มีกี๋ AF 5 นะครับ เพราะว่า AF มันต่างจากความเป็นศิลปินทั่วไปก็คือเราต้องมีแรงซับพอร์ทจากแฟนคลับโหวตให้เรา เราถึงมายืนอยู่ถึงตรงนี้ได้ ก็ขอบคุณอีกครั้งนะครับ และตอนนี้ก็มีผลงานเพลงออกมาแล้ว ชื่อเพลงไม่เอาไหน ครับ อัลบั้ม My dream & My producer ก็ฝากไว้ด้วยนะครับ”

ฝากงานคอนเสิร์ต ‘Krungsri AF Funtasia ตอน Cooling The World’ บ้าง
“คอนเสิร์ตนะครับ นี่ก็เป็นคอนเสิร์ตรวมครั้งแรกของผมด้วย แต่ว่าพี่ๆ เค้าอาจจะเคยเจอกันมาแล้ว แต่ผมเพิ่งมาเจอ AF 1-5 ผมรู้สึกว่ามันเป็นคอนเสิร์ตที่ยิ่งใหญ่ที่เราจะต้องรวมคนมาถึง 60 คน และมีถึง 5 เวที แล้วก็มีวันละประมาณ 3 รอบ แฟนคลับก็ได้ไปรวมตัวกัน น่าสนุกมากครับ แนวเพลงก็มีหลายแนวมากๆ รับรองว่าคุ้มค่ากับราคาบัตรเข้าชมงานอย่างแน่นอนครับ”


ที่มา MSN Entertainment















Create Date : 19 ตุลาคม 2551
Last Update : 14 สิงหาคม 2558 21:27:34 น.
Counter : 1716 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Botaman
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






























































































































ตุลาคม 2551

 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
All Blog