MV ~*...คนในเพลงเหงา...*~ กฤตภาส Past Tales



















ขับร้องโดย กฤตภาส ตั้งบุญธินา {ก้อ เอเอฟ 3}

จะเดินไปที่ใด ได้ยินแต่เพลงๆ รักอยู่ทั่วทุกแห่ง
แล้วใครจะเข้าใจ ว่าคนไม่มีความรัก ยิ่งฟังยิ่งเหงาใจ

ก็คนอย่างฉันที่ไม่มีใคร
จะเพลงแบบไหนก็ต้องฟังคนเดียว
ฟังเพลงรัก มาก็หลายปี
ไม่เห็นจะเคยเข้าใจสักที

(**) อยากมีความรักดูซักที
อยากจะรู้ว่ามันจะดียังไง
เป็นคนในเพลงเหงามันช่างเศร้าใจ
อยากจะมีสักคน อยากมีใครสักคน
คงทำให้เพลงรักฉันไม่ต้องเหงา
{มาทำให้เพลงรักฉันไม่ต้องเหงา}

ยิ่งคิด ยิ่งน้อยใจ ได้แต่นั่งฟังเพลงเหงา ทำร้ายตัวเองทุกที
ไม่รู้จะโทษใคร คงผิดที่คนอย่างฉัน มันดูไม่ดี ซักเท่าไร

ก็เป็นแบบเนี้ย... เลยไม่มีใคร
จะเพลงแบบไหนก็ต้องฟังคนเดียว
ฟังเพลงรัก มาก็หลายปี
ไม่เห็นจะเคยเข้าใจสักที

(**)
SOLO

Hey baby, true love is something I never experienced,
something I never had,
something I long for,
something I need
I need someone to come into my life
to show me what love is
Let me feel what love is
....
I wanna know LOVE

(**)

อยากมีใครสักคน...จับมือไปด้วยกัน
และนั่งฟังเพลงรัก...กับฉัน



Past Tales's Fan club
//www.facebook.com/people/Krazykho-Past-Tales/100000341555156#/pages/Bangkok-Thailand/Past-Tales/173136069492?ref=mf




ร้องนำ ก้อ



Percussion ต้อม



Guitar จิ๋ว



Keyboard แชมป์




KHO

* Administrator
* Newbie
* *****
* Offline Offline
* Posts: 11
*
o View Profile
o Email

Re: Shooting MV "Lonely Love Song"
« Reply #10 on: November 16, 2009, 02:56:39 AM »

สำหรับ MV นี้ก็ต้องขอบคุณทุกๆ คนที่มีส่วนทำให้เกิด MV นีขึ้นมา
ขอบคุณพี่ออ ผู้กำกับ ที่อดทนกับพวกเรา โดยเฉพาะผม ที่ acting ไม่ได้ซะที555
และทีมทำ MV ที่น่ารัก ทำให้พวกเราสนุกกับการถ่ายทำ และทำให้งานกับพวกเราอย่างเต็มที่
ทีมงานที่ Create immage studio ที่ดูแลพวกเราเป็นอย่างดี
พี่ข้าว พี่จอย พี่นุช จาก Fantasia ที่อยู่กันจนวินาทีสุดท้าย
พี่ โอปอล์ ที่ตกลงมาถ่ายให้ทันทีตั้งแต่ยังไม่ได้ฟังเพลงเลย และก็ยังเต็มที่กับพวกเรามากกกกกกกกกกกกกกกกกๆ ผมดีใจมากๆ ครับ รักพี่โอปอลล์ที่ซู๊ดดด
และแน่นอนขอบคุณพวกเรา PAST TALES ที่ฝ่าฟันกันมาจนถึงตอนนี้ ไม่น่าเชื่อว่าตอนนี้พวกเราจะมี MV แล้วโว้ยยยยยย!!!
และ สุดท้ายขอบคุณเพื่อนๆ ทุกคนที่ชอบผลงานขอบพวกเรา กำลังใจจากคุณทำให้พวกเรารู้ว่ายังมีคนที่เห็นคุณค่าในสิ่งที่เราทำอยู่ และเราก็จะตั้งใจทำผลงานดีๆ ออกมาครับ...
ยังงัยฝากติดตามด้วยนะครับ

ปล. ส่วน MV นี้ก็จะได้ดูกัน ประมาณปลายเดือนนี้นะครับ



Create Date : 06 ตุลาคม 2552
Last Update : 28 กันยายน 2556 15:16:01 น.
Counter : 1541 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Botaman
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






























































































































ตุลาคม 2552

 
 
 
 
1
2
3
4
5
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
18
19
20
21
22
23
24
25
27
28
30
31
 
All Blog