MV *** ยังไม่รู้ *** Better Weather

ฟังเพลง ยังไม่รู้
Powered by you2play.com






ในวันนี้ฉันไม่เหลือใคร ไม่มีเธอที่เข้าใจ ตั้งแต่วันที่เธอไปจากฉัน ต้องทนฝืนเก็บความเดียวดาย ไม่มีใครซักคนข้างกาย ไม่มี อีกแล้ว

ช่วงเวลาที่เลยผ่าน(จากไปช้าๆ) ฉันยังคงต้องยืนลำพังอย่างนี้ต่อไป ไม่มีเธอ ก็ไม่มีใคร จากนี้ยังคงต้องเดินต่อไปใช่ไหม

ยังไม่รู้ ไม่รู้ต้องทนอีกนานเท่าไร ฉันยังคงต้องยืนอยู่กับความเดียวดายและช้ำใจ อีกนานซักเท่าไหร่ นานสักเท่าไร

อยู่อย่างคนที่ไม่มีใจ ตั้งแต่เธอบอกลาฉันไป ยังไม่รู้ต้องทำไง ยังไม่รู้

เพราะแม้เวลาได้เลยผ่าน(จากไปช้าๆ) ฉันยังคงต้องยืนลำพังอย่างนี้ต่อไป เมื่อไม่มีเธอ ก็ไม่มีใคร จากนี้ฉันยังต้องเดินต่อไป ใช่ไหม

ยังไม่รู้ ไม่รู้ต้องทนอีกนานเท่าไร ฉันยังคงต้องยืนอยู่กับความเดียวดายและช้ำใจ อย่างนี้ อีกนานซักเท่าไหร่

ส่วนตัวเธอ ไม่เหลือความทรงจำดีๆ ในตอนนี้เธอไม่เหลือเลยใช่ไหม ฉันเข้าใจ ไม่เป็นไรฉันเพียงแค่ขอให้เธอเก็บเอาไว้

เพราะแม้เวลาได้เลยผ่านจากไปช้าๆ แต่มันก็ยังคงเหมือนเดิม

ยังไม่รู้ ไม่รู้ต้องทนอีกนานเท่าไร ฉันยังคงต้องยืนอยู่กับความเดียวดายและช้ำใจ อย่างนี้อีกนานซักเท่าไหร่

ส่วนตัวเธอไม่เหลือความทรงจำดีๆ ในตอนนี้เธอไม่เหลือเลยใช่ไหม ฉันเข้าใจดี ไม่เป็นไรฉันเพียงแค่ขอให้เธอเก็บเอาไว้




Create Date : 24 พฤศจิกายน 2553
Last Update : 24 มีนาคม 2555 22:09:09 น.
Counter : 1543 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Botaman
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






























































































































พฤศจิกายน 2553

 
1
2
3
4
5
6
7
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
25
26
27
28
29
30
 
 
24 พฤศจิกายน 2553
All Blog