~*ก้อนหินละเมอ*~ ธีร์ ไชยเดช







มองไปไกล ที่ดวงดาวสุดขอบฟ้าไกล
อยากจะไปไปให้ถึงครึ่งทางแสงเธอ
ดวงดารา เหมือนไม่มีวันจะพบเธอ
อยากให้เธอส่องแสงลงมาพื้นดิน











มองจันทรา เมื่อเวลามันกลบแสงดาว
กลัวทุกคราวเพราะว่าฉันนั้นคือก้อนหิน
กลัวดวงดาว ไม่ทอแสงลงกระทบดิน
และก้อนหินอย่างฉันคงไม่สวยงาม





อยากให้ดาว ดวงนั้นรู้ว่า
เมื่อดารา ส่องแสง ฉันดูสดใส
อยากให้ดาวดวงนั้นเข้าใจ
ขาดเธอไป ตัวฉันคงหมดสิ้นกัน





อยากให้ความทรงจำ ที่เธอให้ไว้
ช่วยทอแสงประกายทุกวัน
เพราะเพียงความอบอุ่นจากเธอไม่นาน
จะต่อเติมความสำคัญฉันได้






ก้อนหินละเมอ
Artist : Soul After Six

ก้อนหินละเมอ Soul After Six

Intro: C C F F (2times)

C Em7 Ebm7
มองไปไกลที่ดวงดาวสุดขอบฟ้าไกล
Dm7 G7
อยากจะไปไปให้ถึงครึ่งทางแสงเธอ
C Em7 Ebm7
ดวงดาราเหมือนไม่มีวันจะพบเจอ
Dm7 G7
อยากให้เธอส่องแสงลงมาพื้นดิน

C Em7 Ebm7
* มองจันทราเมื่อเวลามันกลบแสงดาว
Dm7 G7
กลัวทุกคราวเพราะว่าฉันนั้นคือก้อนหิน
C Em7 Ebm7
กลัวดวงดาวไม่ทอแสงลงกระทบดิน
Dm7 G7
และก้อนหินอย่างฉันคงไม่สวยงาม

F Em7 Ebm7
** อยากให้ดาวดวงนั้นรู้ว่า
Dm7 G7
เมื่อดาราส่องแสงฉันดูสดใส
F Em7 Ebm7
อยากให้ดาวดวงนั้นเข้าใจ
Dm7 G7
ขาดเธอไปตัวฉันคงหมดสิ้นกัน

C Em7
*** อยากให้ความทรงจำที่เธอให้ไว้
Ebm7 Dm7 G7 C C7
ช่วยทอแสงประกายทุกวัน
F Em7
เพราะเพียงความอบอุ่นจากเธอไม่นาน
Dm7 G7 C
จะต่อเติมความสำคัญฉันได้

Instru: F Em7 Dm7 G7 (2times)
C C F F (2times)

(ซ้ำ *,**,***)

Instru: A7

D F#m7
อยากให้ความทรงจำที่เธอให้ไว้
Fm7 Em7 A7 D D7
ช่วยทอแสงประกายทุกวัน
G F#m7
เพราะเพียงความอบอุ่นจากเธอไม่นาน
Em7 A7
จะต่อเติมความสำคัญฉันได้

Instru: D D G G (4times .. 'till fade out)
















Create Date : 08 กันยายน 2550
Last Update : 14 สิงหาคม 2555 16:16:27 น.
Counter : 965 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Botaman
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






























































































































กันยายน 2550

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
All Blog