~*รักเธอทั้งหมดของหัวใจ*~ โจ้ Pause

ฟังเพลง รักเธอทั้งหมดของหัวใจ (Ost.รัก/สาม/เศร้า)
Powered by you2play.com


ทุกครั้งที่ฉันคิดถึงเธอ
ใจมันคอยบอกตัวเองอยู่เสมอ
ว่าเธอนั้น เป็นสุขไปแล้ว
ทุกครั้งที่ฉันนั้นเห็นภาพเธอ
วันคืนเก่าๆ ก็กลับมาเสมอ
มีแต่เธอที่จะไม่กลับมาแล้ว






ยังมีอีกหลายสิ่ง ที่ฉันยังไม่เคยพูดสักที
ยังมีอีกหลายอย่าง ที่ไม่เคยทำจนวันนี้





รัก...รักเธอ... ทั้งหมดของหัวใจ
สิ่งเหล่านั้นเก็บไว้ข้างใน
เธอได้ยินไหมคนดี





อยากขอ...ให้ความ... รู้สึกที่ฉันมี
ส่งไปถึงเธอที่แสนดี
ว่าชีวิตนี้ฉันมีเธอ... ดั่งความฝัน
จะพบกันอีกได้ไหม





หากฉันนั้นรู้ตัว
ก็คงจะไม่มัวเก็บมาจนวันนี้
โอ้คนดีฉันคงได้บอกไปแล้ว






ยังมีอีกหลายสิ่ง ที่ฉันยังไม่เคยพูดสักที
ยังมีอีกหลายอย่าง ที่ไม่เคยทำจนวันนี้





รัก...รักเธอ... ทั้งหมดของหัวใจ
สิ่งเหล่านั้นเก็บไว้ข้างใน
เธอได้ยินไหมคนดี





อยากขอ...ให้ความ... รู้สึกที่ฉันมี
ส่งไปถึงเธอที่แสนดี
ว่าชีวิตนี้ ฉันมีเธอ..ดั่งความฝัน
จะพบกันอีกได้ไหม...





อยากขอ...ให้ความ... รู้สึกที่ฉันมี
ส่งไปถึงเธอที่แสนดี
ว่าชีวิตนี้ ฉันมีเธอ..ดั่งความฝัน
แล้วสักวันจะไปหา
















Create Date : 22 กุมภาพันธ์ 2551
Last Update : 4 มีนาคม 2554 23:10:05 น.
Counter : 573 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Botaman
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






























































































































กุมภาพันธ์ 2551

 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
23
24
25
26
27
28
29
 
 
All Blog