*** ง่าย ๆ แต่เหงา *** Zee





เนื้อเพลง : ง่ายๆแต่เหงา
ศิลปิน : ZEE
อัลบั้ม : single zee

วัดกันตัว ๆ น่ากลัวต้องยอม
ฉันคงต้องพร้อม ยอมให้เขายืนข้าง ๆ เธอ

แต่วัดความเข้าใจ เห็นด้วยใช่ไหมเธอ
ว่าไม่เคยเจอ ใครเข้าใจเธออย่างฉันเลย

อยากให้ลองเข้ามาคบจบแบบไหนไม่สำคัญ
ได้ทั้งนั้นก็เพราะฉันมันไม่แคร์
อย่างตัวฉันคนคนนี้ มันไม่เคยมีข้อแม้
ได้ดูแล เธอก็เอาแล้ว

ยังไงก็ได้ ง่ายๆแต่เหงา
ยังไงก็เอา เข้าใจ รับรองว่าปลอดภัย
ไม่ทำร้าย ให้เธอต้องมีสักน้ำตา

เนี่ยชีวิตนี่ก็หัวใจ และนี่ร่างกาย ให้เธอ
ให้เธอหมดเลยนะ แค่บอกฉันมา
คนอย่างฉันมีสิทธิ รักเธอได้แค่ไหน

ถ้าฉันเป็นเธอ จะลองพิสูจน์
รักด้วยอารมณ์ ด้วยหัวใจ
ไม่ต้องไปใช้สักเหตุผล
เพราะคำว่ารัก ขึ้นอยู่ที่คนสองคน
อย่าให้ใคร ๆ หลายคนมาตัดสินเรา



Create Date : 20 ตุลาคม 2553
Last Update : 17 สิงหาคม 2555 14:26:16 น.
Counter : 690 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Botaman
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






























































































































ตุลาคม 2553

 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
15
16
17
18
21
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
All Blog