*** ถ้าหาก *** ตู่ ภพธร

ฟังเพลง ถ้าหาก
Powered by you2play.com



เพลง ถ้าหาก ตู่

อยากจะได้บอกว่าคิดถึงเธอ
อยากจะได้โทรไปหาเหมือนวันก่อน
อยากจะได้อยู่ใกล้ชิดเหมือนเดิม
อยากเป็นคนที่เธอโทรมาเวลาทุกข์ร้อน
อีกสักครั้ง
แต่เรื่องจริงกลับไม่เป็นอย่างนั้น
เพราะว่าเรื่องจริงคือเราเลิกกัน

หากว่าในวันนี้เรายังอยู่ด้วยกัน
ไม่รู้ว่าใจฉันจะมีความสุขมากขนาดไหน
คงได้ทำให้เธอยิ้ม
คงได้บอกคำว่ารักเธอใกล้ ๆ
คงได้ทำอะไรอีกมากมาย
ที่ยังค้างคาใจจากวันนั้น

อยากให้เธอจับมือฉันเหมือนเดิม
อยากที่จะกลับไปเริ่มต้นกันใหม่
อยากที่จะให้เธอนั้นเข้าใจ
ยังมีเรื่องราวมากมายที่อยากจะทำเพื่อเธอ
อีกสักครั้ง
แต่เรื่องจริงกลับไม่เป็นอย่างนั้น

หากว่าในวันนี้เรายังอยู่ด้วยกัน
ไม่รู้ว่าใจฉันจะมีความสุขมากขนาดไหน
คงได้ทำให้เธอยิ้ม
คงได้บอกคำว่ารักเธอใกล้ ๆ
คงได้ทำอะไรอีกมากมาย
ที่ยังค้างคาใจจากวันนั้น

ฉันไม่รู้จากนี้จะได้เจอเธอหรือเปล่า
และไม่รู้จากนี้จะได้พบเธอหรือไม่
อยากบรรยายด้วยการระบายเป็นเพลงนี้
เพื่อบอกให้เธอรู้ สิ่งที่อยู่ในใจฉัน
ว่าทุกวันฉันยัง ครุ่นคิดถึงเธอ

หากว่าในวันนี้เรายังอยู่ด้วยกัน
ไม่รู้ว่าใจฉันจะมีความสุขมากขนาดไหน
คงได้ทำให้เธอยิ้ม
คงได้บอกคำว่ารักเธอใกล้ ๆ
คงได้ทำอะไรอีกมากมาย
ที่ยังค้างคาใจจากวันนั้น

ที่ยังคงค้างคา ในใจ ของฉัน



Create Date : 14 ตุลาคม 2553
Last Update : 7 พฤษภาคม 2554 21:40:50 น.
Counter : 561 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Botaman
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






























































































































ตุลาคม 2553

 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
15
16
17
18
21
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
All Blog