*** เปลี่ยนไปทุกอย่าง *** Friday T___T


วันนี้มันดูเหงาๆ ดูมันทึมๆเหมือนสีเทาๆ
ไม่มีเธอแล้วจริงๆ ไม่มีเธอแล้วใช่ไหม มีแค่เรา
คำพูดที่เคยได้ฟัง
รอยยิ้มที่มีให้ฉันเสมอ
วันนี้ไม่มีมองไปไม่เจอ
ความเหงามาเคาะประตูแล้วเหรอ
อยู่ๆวันนี้ทำไมมันแปลกไป

* เปลี่ยนไปทุกอย่าง จากเมื่อวาน
เมื่อฉันไม่มีเธอใกล้ๆ
เปลี่ยนไปทุกอย่าง เมื่อเธอไป
มันเหมือนขาดอะไรสักอย่าง
ดูอ้างว้าง ไปทุกอย่าง
อยากให้เธอรู้บ้าง
ห้องนี้มันเหงาจนอยู่ไม่ไหว (จริงๆ)

หมดแล้วคืนวันแสนหวาน
ไม่เหลือความผูกพัน ความฝันวันวาน
เปลี่ยนไปแล้วจริงๆ
เปลี่ยนจากชีวิตประจำวันที่ต้องการ (ที่ต้องการ)
มองไปก็เจอเรื่องราว
ความหลังบวกความเหงา ในห้องของฉัน
ตรงนี้เคยนอนนับดาวด้วยกัน
ตรงนี้ที่เคยมีเธอข้างฉัน
แต่ว่าวันนี้นั้นมันไม่มีใคร
(ซ้ำ *)

โลกนี้มันดูไม่เหมือนเดิม เหมือนไม่มีใครเลย
เพราะคนที่ใจฉันคุ้นเคย ได้ขาดหายไป
รู้ อยากจะรู้ว่าเธอจะเป็นบ้างไหม

ก่อนนั้นฉันเคยมีเธอร่วมทาง
ก่อนนั้นฉันเคยมีเธอร่วมฝัน
แต่ว่าวันนี้นั้นมันไม่มีใคร ไม่เหลือใคร
(ซ้ำ **)





Create Date : 12 พฤษภาคม 2554
Last Update : 2 ตุลาคม 2556 15:22:25 น.
Counter : 930 Pageviews.

1 comments
  
นอนหลับฝันดีนะครับ พักผ่อนเยอะๆ สุขภาพแข็งแรง News
โดย: bbandp วันที่: 31 พฤษภาคม 2554 เวลา:8:27:00 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Botaman
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






























































































































พฤษภาคม 2554

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
All Blog