MV ~*ผูกพัน*~ บอย ตรัยภูมิรัตน์





ผูกพัน - ตรัย ภูมิรัตน

นี่ใช่ไหมอะไรๆที่เคยคิด ชีวิตที่มีแต่ฉัน
ต่อจากนี้คงตัวคนเดียวอย่างที่คิด นี่หรือที่ใจต้องการ
นี่ใช่ไหมที่ฉันเคยฝันตลอดอยู่ในใจ
ชีวิตที่ไม่มีเธอรู้สึกเหมือนมันขาดอะไรไป ไม่เข้าใจ

เก็บเรื่องราวที่มันเก่าๆ ใส่กล่องไว้ มองเห็นแล้วมันปวดร้าว
รูปถ่ายเราไปเที่ยวด้วยกันเมื่อตอนนั้น ตอนนี้ยิ่งดูยิ่งเศร้า
ไม่มีเสียงคุ้นๆของเขาที่เราได้เคยฟัง
ไม่มีใครมาคอยไถ่ถาม เหลือเพียงแต่ความทรงจำ ที่ย้ำให้รู้ว่า

เธอใช่ไหมที่หัวใจของฉันผูกพัน
และคือเธอเท่านั้น วันนี้ฉันเพิ่งจะเข้าใจ
ไม่มีเธอมันดูเหงาๆ ยิ้มเศร้าๆ บอกตัวเองไว้
นี่ยังไงโลกที่ไม่มีเธอแล้ว

ขาดเธอไปวันนี้จึงได้เจอความหมาย
ไม่มีเธอวันนี้ฉันถึงได้เข้าใจ

ว่าเธอใช่ไหมที่หัวใจของฉันผูกพัน
และคือเธอเท่านั้น วันนี้ฉันเพิ่งจะเข้าใจ
ไม่มีเธอมันดูเหงาๆ ยิ้มเศร้าๆ บอกตัวเองไว้
นี่ยังไงโลกที่ไม่มีเธอแล้ว






Create Date : 30 กรกฎาคม 2550
Last Update : 1 ตุลาคม 2552 21:48:18 น.
Counter : 819 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Botaman
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






























































































































กรกฏาคม 2550

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
31
 
 
All Blog