~* กลับมา*~ 2 days ago kids




กลับมา
/2 days ago kids

เพิ่งจะรู้ ว่าฉันเอง รักเธอเท่าไหร่
ในวันที่เธอบอกฉันให้ทำใจ
ว่าจากนี้ เธอจะต้องไป รักของเราคงเป็นไปไม่ได้
โลกช่างดูเงียบงัน วันเหล่านั้นไม่อาจย้อนมา

* วันนี้ไม่เหลือใคร มีแต่ตัวฉันและน้ำตา
จะต้องทำยังไง ให้เธอคืนกลับมาหา
ตอนนี้รู้แล้วว่ารักเธอมีค่า ...เหลือเกิน

** กลับมาได้รึเปล่า
กลับมาหาฉันทีได้ไหมคนดี
หากว่าใจของเธอ ไม่ได้เปลี่ยนไป
ก็ให้โอกาสฉันอีกจะได้ไหม
ได้โปรด อย่าทิ้งรักไปเลย...
อาจจะจริง ที่ฉันเอง ยังไม่เข้าใจ
ที่ทำให้เธอผิดหวังและร้องไห้
อยากจะขอ เธออย่าเพิ่งไป
อย่าเพิ่งหมดหวังในตัวฉันได้หรือเปล่า
เมื่อก่อนนี้เคยมีเธอคอยปลอบฉันเมื่อเจ็บช้ำมา

(ซ้ำ * , ** )

(ซ้ำ * , ** )

กลับมาได้หรือเปล่า กลับมาหาฉันทีได้ไหมคนดี
ต่อจากวันนี้ไปจะไม่ให้เธอผิดหวัง
ให้โอกาสฉันอีก ..อีกสักครั้ง
ได้โปรด อย่าทิ้งรักไปเลย




Create Date : 07 สิงหาคม 2550
Last Update : 8 สิงหาคม 2558 20:46:49 น.
Counter : 741 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Botaman
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






























































































































สิงหาคม 2550

 
 
 
3
4
5
6
8
9
11
13
14
16
18
19
21
22
23
24
25
28
29
30
31
 
 
All Blog