Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2554
 
19 พฤษภาคม 2554
 
All Blogs
 

เพลง รักล้นใจ : ปั่น ไพบูรย์เกียรติ เขียวแก้ว ~







ฟังเพลง เนื้อเพลง : รักล้นใจ

ศิลปิน : ปั่น ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว




คืนนี้ ใจฉัน ว้าวุ่น
เฝ้าแต่เห็นหน้าคุณ อยู่ในใจ
เหตุไฉน จึงเป็นไปได้
เพราะเรา เป็นแค่เพื่อนกัน

เราพบ เราคุย เราคบกัน
ต่างจริงแท้ในใจ เพื่อนเท่านั้น
แต่สุดท้าย ใจทน ไม่ได้
รักคุณ จนล้นใจ

ความรัก ตัวเดียว เท่านั้นเอง
ที่บรรเลง ในหัวใจ
ซึ่งตัวฉัน ฉันไม่ เข้าใจ
รักนี้มา จากไหน

อยากจะหนี หนีไป ให้ไกล
ไม่อาจซ่อนความใน หากได้เจอ
แต่ยังหวัง ยังคง เพ้อเจ้อ
ว่าคุณ คงเข้าใจ

มาพบ มาคุย มาคบกัน
ดุจดังเช่นเมื่อวาน จะได้ไหม
ส่วนตัวฉัน จะเป็น เช่นไร
ขอยอม เก็บไว้คนเดียว

ความรัก ตัวเดียว เท่านั้นเอง
ที่บรรเลง ในหัวใจ
ซึ่งตัวฉัน ฉันไม่เข้าใจ
รักนี้มา จากไหน

อยากให้รู้ รู้ใจกันบ้าง
ให้จริงแท้ในใจ คุณเท่านั้น
เพราะตัวฉัน ทำใจไม่ได้
รักเธอ จนล้นใจ

.............


i'm not superman





 

Create Date : 19 พฤษภาคม 2554
0 comments
Last Update : 19 พฤษภาคม 2554 10:24:33 น.
Counter : 723 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


i'm not superman
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 7 คน [?]




ผู้ใหญ่ไซส์ S ที่พยายามจะทำให้ชีวิตมีความสุขไซส์ L
เสมอ~

...................

สงวนลิขสิทธิ์ตาม พรบ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ.๒๕๓๘ ห้ามผู้ใดละเมิด ไม่ว่าการลอกเลียน หรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดของข้อความใน Blog แห่งนี้ไปใช้ ทั้งโดยเผยแพร่และโดยอ้างอิง โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร ผู้ใดฝ่าฝืน จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด

..................................

ถ้าอยากมีความสุขหนึ่งปี ก็แค่ถูกหวย แต่ถ้าอยากมีความสุขตลอดชีวิต ก็จงรักงานที่ทำ~













Friends' blogs
[Add i'm not superman's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.