Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2554
 
14 พฤษภาคม 2554
 
All Blogs
 

เพลง MV อยากมีใครสักคนให้กอด : หนูนา หนึ่งธิดา โสภณ ~








เพลง MV เนื้อเพลง

อยากมีใครสักคนให้กอด : หนูนา หนึ่งธิดา โสภณ ~


ฟ้ามืดลงแล้ว ต้องอยู่บ้านเพียงคนเดียว
หากตัวร้อนจะทำยังไง
ไม่มีใครเลย ไม่มีใครห่วงใยใกล้ใกล้
ต้องเหงาจนไม่สบายอย่างนี้

ฝนก็ตกทั้งคืน ฉันจะหลับได้ไง
มันหนาว ไม่รู้จะทำอย่างไร

อยากมีใครสักคนให้กอด ให้ฉันได้อุ่นใจ
ไม่นอนหนาว ไม่ต้องเปล่าเปลี่ยวเกินไป
อยากมีใคร ที่ห่วงฉันจริงจริงไม่จากไปไหน
เมื่อยามฉันไม่สบาย ก็คอยเฝ้าดูไม่เคยห่างไกล

นอนกอดตัวเอง ต้องข่มใจไปคนเดียว
หลับตาแล้ว แต่ใจเรียกร้อง
มีสักคนไหม ได้ยินเสียงหัวใจฉันร้อง
และเข้ามาเป็นเจ้าของใจฉัน

ฝนก็ตกทั้งคืน ฉันจะหลับได้ไง
มันหนาว ไม่รู้จะทำอย่างไร

อยากมีใครสักคนให้กอด ให้ฉันได้อุ่นใจ
ไม่นอนหนาว ไม่ต้องเปล่าเปลี่ยวเกินไป
อยากมีใคร ที่ห่วงฉันจริงจริงไม่จากไปไหน
เมื่อยามฉันไม่สบาย ก็คอยเฝ้าดูไม่เคยห่างไกล

อยากมีใครสักคนให้กอด ให้ฉันได้อุ่นใจ
ไม่นอนหนาว ไม่ต้องเปล่าเปลี่ยวเกินไป
อยากมีใคร ที่ห่วงฉันจริงจริงไม่จากไปไหน
เมื่อยามฉันไม่สบาย ก็คอยเฝ้าดูไม่เคยห่างไกล
และคอยเข้าใจไม่ว่าวันไหน

อยากมีสักคนไว้กอด คืนนี้

...........

i'm not superman :)




 

Create Date : 14 พฤษภาคม 2554
2 comments
Last Update : 14 พฤษภาคม 2554 9:13:50 น.
Counter : 677 Pageviews.

 

อยากมีมั่ง

 

โดย: 9A 14 พฤษภาคม 2554 14:33:15 น.  

 

ได้เวลานอนแล้ว อย่าลืมนอนนะครับ ดูแลสุขภาพด้วย News

 

โดย: bbandp 31 พฤษภาคม 2554 8:25:03 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


i'm not superman
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 7 คน [?]




ผู้ใหญ่ไซส์ S ที่พยายามจะทำให้ชีวิตมีความสุขไซส์ L
เสมอ~

...................

สงวนลิขสิทธิ์ตาม พรบ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ.๒๕๓๘ ห้ามผู้ใดละเมิด ไม่ว่าการลอกเลียน หรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดของข้อความใน Blog แห่งนี้ไปใช้ ทั้งโดยเผยแพร่และโดยอ้างอิง โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร ผู้ใดฝ่าฝืน จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด

..................................

ถ้าอยากมีความสุขหนึ่งปี ก็แค่ถูกหวย แต่ถ้าอยากมีความสุขตลอดชีวิต ก็จงรักงานที่ทำ~













Friends' blogs
[Add i'm not superman's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.