Group Blog
 
<<
เมษายน 2554
 
14 เมษายน 2554
 
All Blogs
 
MV♫ ไม่ถือสาแต่ว่ารู้สึก : พั้นช์ ~






นั่นเสียงใครโทรมาหาใช่ไหม
และเขาคนนั้นอีกแล้วใช่ไหมเธอ
แต่ทำไมต้องเดินหนีไป หลบไปคุยอะไรกันเหรอ
คล้ายๆ เธอมีความลับอะไรกับฉัน

เมื่อเขาก็เป็นแค่เพียงความหลัง
ที่เธอบอกว่าวันนี้แค่เพื่อนกัน
ก็พอรู้ก็พอเข้าใจ ว่าทำไมต้องโทรทุกวัน
มีเรื่องมากมายอย่างนั้นเลยหรือเธอ

ไม่อยากถือสา แต่ว่ามันรู้สึก
ลึกๆ ก็หวั่นก็ไหวในใจอยู่เสมอ
ไม่ให้คิดมากได้ยังไง ในเมื่อคนมันรักเธอ
ไม่รู้ว่าเธอเข้าใจกันบ้างไหม

อยากให้เธอมาลองเป็นฉัน ถ้าใครทำเหมือนกันกับเธอ
เธอจะทนอย่างฉันได้ไหม
ถ้าหากเธอลองมาเป็นฉัน เธอจะทรมานแค่ไหน
เคยคิดเคยเห็นใจรึเปล่า

อยากคุยก็คุยต่อหน้ากันได้ไหม
ไม่เห็นต้องกลัวว่าฉันจะเคืองโกรธเธอ
และที่จริงก็ยังไว้ใจ เชื่อว่าเธอซื่อสัตย์เสมอ
แต่วันนี้ไม่รู้ว่าเธอเหมือนเดิมรึเปล่า

ไม่อยากถือสา แต่ว่ามันรู้สึก
ลึกๆ ก็หวั่นก็ไหวในใจอยู่เสมอ
ไม่ให้คิดมากได้ยังไง ในเมื่อคนมันรักเธอ
ไม่รู้ว่าเธอเข้าใจกันบ้างไหม

อยากให้เธอมาลองเป็นฉัน ถ้าใครทำเหมือนกันกับเธอ
เธอจะทนอย่างฉันได้ไหม
ถ้าหากเธอลองมาเป็นฉัน เธอจะทรมานแค่ไหน
เคยคิดเคยเห็นใจรึเปล่า

อยากให้เธอมาลองเป็นฉัน ถ้าใครทำเหมือนกันกับเธอ
เธอจะทนอย่างฉันได้ไหม
ถ้าหากเธอลองมาเป็นฉัน เธอจะทรมานแค่ไหน
เคยคิดเคยเห็นใจรึเปล่า

ถ้าหากเธอลองมาเป็นฉัน เธอจะทรมานแค่ไหน
เคยคิดเคยเห็นใจรึเปล่า เคยนึกถึงหัวใจฉันบ้างไหมเธอ

.............


i'm not superman




Create Date : 14 เมษายน 2554
Last Update : 14 เมษายน 2554 8:11:42 น. 0 comments
Counter : 575 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

i'm not superman
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 7 คน [?]




ผู้ใหญ่ไซส์ S ที่พยายามจะทำให้ชีวิตมีความสุขไซส์ L
เสมอ~

...................

สงวนลิขสิทธิ์ตาม พรบ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ.๒๕๓๘ ห้ามผู้ใดละเมิด ไม่ว่าการลอกเลียน หรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดของข้อความใน Blog แห่งนี้ไปใช้ ทั้งโดยเผยแพร่และโดยอ้างอิง โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร ผู้ใดฝ่าฝืน จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด

..................................

ถ้าอยากมีความสุขหนึ่งปี ก็แค่ถูกหวย แต่ถ้าอยากมีความสุขตลอดชีวิต ก็จงรักงานที่ทำ~













Friends' blogs
[Add i'm not superman's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.