Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2551
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
26 มิถุนายน 2551
 
All Blogs
 
ตัวป่วนกลับมาทักทายอีกแล้วคับ คิคิ

หวัดดีคร๊าบทู๊ก ๆคน ผมกลับมา(ป่วน)อีกแล้วคร๊าบ แต่ตอนนี้ ป่วนมาก ๆ ไม่หวายคร๊าบ ..เฮออ...เหนื่อย แก่แล้ว 14 ปีแล้วคร๊าบ ขอพักอย่างเดียวคับ กิจวัตรประจำวัน ของชอบของผมเลยหล่ะคับ คือ น๊อน...นอน
แต่อย่าได้ปล่อยผมออกไปวิ่งออกกาลังกายนา เพราะว่า..จุ๊ ๆ อย่าเอ็ดไป เด๋วคนใกล้ ๆ จารู้ ผมชอบแอบไปงับ รึเรียกอีกอย่างว่า จัดการ ฮึฮึ พวกนก กะ กระต่าย กระรอก คับ แต่ลูกพี่ผมเขาม่ายชอบให้ผมทำคร๊าบ




รูปแรกผมขอโชว์ละกัน เขาเรียกว่า " โชว์ไข่ " คร๊าบ อิอิ อะ..อ๋า อย่าจ้องของ ๆผม นาน ๆ นะคร๊าบ ผมก้อ..อายเปนเหมียนกัลล์คร๊าบ แต่ตอนนี้ ผมโดนเจื๋อนทิ้งแล้วคับ เ้พราะมันไม่รักดี หึหึ




รูปนี้ ผมช๊อบ ชอบคับผม บนเตียงนอนที่แสนจาอ่อนนุ่มของผมเองคับ ม่ายมีใครกล้ามาแย่งของผมเลยคับ เพราะว่า ขนของผมมันร่วงเต็มไปหมดเลยคับ ฮา ฮา และก้อบางครั้ง ที่ผมชอบ "อ๊วก "ใส่ลงบนที่นอนของผมด้วยเหมือนกัน แต่ก้อ.... เสร็จ เจ้าแม่ อีกตามเคยหล่ะคับ ที่ต้องเอามันไปซัก เฮ่อ ...เฮ่อ หางานทำเพิ่มให้เจ้าแม่ คับผม





รูปนี้ ไปทำงานกะลูกพี่ คร๊าบ แบบว่า ติดสอยห้อยตาม คับ เห็นลูกพี่ผมที่ไหน ต้องมีผมที่นั้นด้วย แต่ตอนนี้ ก้ออย่างว่าแหละคับ ลูกพี่ผมเขามี.......... แล้ว เขาก้อเลยทิ้งผมไว้ที่บ้าน ( อยู่กะเจ้าแม่ ฮ่าฮ่า) ไม่ได้เอาผมไปด้วยเหมือนเมื่อก่อนเลย แง๊ ๆ






ส่่วนรูปนี้ ไปทำงานกะลูกพี่ผมเองคับ แต่ต้องทิ้งผมอยู่ในรถนะคับ เพราะถ้าปล่อยผมออกไปเมื่อไหร่ละก้อ เ้ป็นได้เรื่องคับ ผมชอบออกไปวิ่งเล่น แล้วเวลาลูกพี่เรียกผมกลับมาขึ้นรถเมื่อไหร่ ผมชอบทำหูทวนลมคับ แบบว่า..ต้องออกไปเป็นเวลาคับ ( เวลาปวดฉี่ กะ ปวดอึ ) แล้วผมก้อชอบ ถ่ายรูปมาก ๆเลยคับ เห็นเขาถือกล้อง รึว่ายกกล้องเล็งมาที่ผมทีไร ผมก้อ...อดม่ายได้ที่จะ แอ็คท่า คับผม







ท่านอนอีกท่าของผมเองคร๊าบ เอ.. ว่าแต่ว่่า ผมรู้สึกปวดฉี่คร๊าบ




เอ่อ...กลับจากไปฉี่มา แถมได้วิ่งซะรอบสนาม เฮ้อ.. เหนื่อยจัง ขอผมพักเหนื่อยก่อนนะคร๊าบ



Create Date : 26 มิถุนายน 2551
Last Update : 23 กรกฎาคม 2551 21:05:46 น. 6 comments
Counter : 495 Pageviews.

 
ท่านอนเจ้าตัวป่วนน่ารักจังค่ะ
ไม่เห็นบอกเลยค่ะ ว่าืชื่ออะไร
แ่ต่ว่าอายุ 14 ปีแล้ว ดูไม่ออกเลยนะคะเนี่ย
ยังดูหนุ่มๆ อยู่เลย

ยิ่งดูจากท่านอนแล้วรู้เลยค่ะ ว่าขี้เล่นมากๆ สมกับเป็นตัวป่วนประจำบ้านแน่ๆ เลยค่ะ

อ้อ แดงเห็นว่าอัพบล็อคตัวป่วนนี่ตั้งนานแล้ว แต่ไม่เคยเห็นเลยค่ะ
ปกติแดงก็ set บล็อคคุณ Little Pearl เป็น Friend Blog Update นะคะ จะได้ทราบเวลาอัพบล็อคใหม่
หรือว่าไม่เปลี่ยนค่า set ไว้เป็นหน้าหลักคะ เพราะเห็นแต่บล็อคแต่งสวนตลอดเลย
แดงเลยพลาดมาเยี่ยมตัวป่วน ตอนอัพบล็อคใหม่ๆเลยค่ะ
น่าเสียดาย ไม่งั้นมาเยี่ยมนานแล้ว


โดย: Shallow Grave วันที่: 28 กรกฎาคม 2551 เวลา:13:35:59 น.  

 
คลิ๊กเข้ามาดูกี่ทีก็ที ก็อยากจะกรี๊ดเวลาเห็นน้องหมานอนหงายท้อง

อดใจไม่ไหว อยากจะเข้าไปปล้ำให้ได้
เสียดาย ที่เป็นภาพในอินเตอร์เนท
ถ้าเจอกัน ตัว ตัว พี่แกรวส์ โดนแม่ปุ๊กปุ๋ย ปลุกปล้ำแน่นอนค่ะ

อิ อิ อิ


โดย: Shallow Grave วันที่: 16 ธันวาคม 2551 เวลา:20:19:55 น.  

 
คลิ๊กเข้ามาดูกี่ทีก็ที ก็อยากจะกรี๊ดเวลาเห็นน้องหมานอนหงายท้อง

อดใจไม่ไหว อยากจะเข้าไปปล้ำให้ได้
เสียดาย ที่เป็นภาพในอินเตอร์เนท
ถ้าเจอกัน ตัว ตัว พี่แกรวส์ โดนแม่ปุ๊กปุ๋ย ปลุกปล้ำแน่นอนค่ะ

อิ อิ อิ

โดย: Shallow Grave วันที่: 16 ธันวาคม 2551 เวลา:20:20:26 น.  

 
He's cute dog.


โดย: Ben IP: 92.7.17.85 วันที่: 30 พฤษภาคม 2552 เวลา:1:46:08 น.  

 
น่ารักจังเลยค่ะ วันนี้วันเกิดรึป่าวเอ่ย เห็นขึ้นที่หน้าเว็บ ถ้าใช่ขอ happy birthday นะคะ ขอให้มีความสุขมากๆ ร่ำรวยๆ สุขภาพแข็งแรง


โดย: หนูนัท NLN IP: 67.190.39.195 วันที่: 28 สิงหาคม 2552 เวลา:7:37:06 น.  

 


ให้โชคดีสุขขีวันเกิด
สิ่งประเสริฐใดหวังตั้งใจ
ให้ได้สมดังฝันใฝ่
จิตแจ่มใสทุกวันทุกคืน
ให้ร่ำรวยเงินทองยศศักดิ์
ให้คนรักมากมีดาษดื่น
ทำสิ่งใดจงลุล่วงราบรื่น
อายุยืนปลอดโรคปลอดภัย
สุขสันต์วันเกิดค่ะ


โดย: a_music วันที่: 28 สิงหาคม 2552 เวลา:7:38:39 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Little pearl
Location :
เชียงใหม่ Hertfordshire United Kingdom

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




lozocatlozocat
เป็นสาวเหนือ แต่ชีวิตผลกผันมาอยู่ไกลบ้าน และรักธรรมชาติ ดอกไม้ ต้นไม้ รวมทั้งพืชผักสวนครัวด้วย อยู่เมืองไทยไม่มีโอกาสได้ทำในสิ่งที่ชอบ พอมาอยู่ที่นี่ ในตอนแรกวันว่างมีเยอะ ก็มีเวลาได้ทำได้ปลูก แต่ตอนนี้อะไร ๆในหลาย ๆอย่าง งานบ้าง หน้าที่แม่บ้านบ้าง ที่มีให้รับผิดชอบเยอะแยะ ทำให้ได้ทำในสิ่งที่ชอบน้อยลง แต่ก็พยายามที่จะแย่งเวลาที่ว่างได้ทำในสิ่งที่ตัวเองชอบ และแบ่งปันให้เพื่อน ๆได้รับรู้และได้ชื่นชมสิ่งที่สวยงาม
lozocatlozocat
Friends' blogs
[Add Little pearl's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend


 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.