Rain Again Again And Again


Photobucket






ป่วยครับ
เล่นคอมนานไม่ได้
แต่ตอนนี้ก็ดีขึ้นมากพอควรครับ
พอจะทำงานได้สักชั่วโมงก่อนที่จะปวดใหม่
จาก 10 นาที
ตอนนี้พอมองไหวเป็นชั่วโมง (ชั่วโมงเดียว)
ผมก็ถือว่าดีขึ้นมากนะ
เนอะ
^^
แต่เล่นทีไรก็โดนคุณขวัญดุทุกที
555555555+























Photobucket







ฝนตกเนี่ย
โรแมนติคเนอะ
^^



ผมรู้สึกว่าสายน้ำที่ตกลงจากฟ้า
ทำให้รั้วหน้าบ้านธรรมดาๆของผม
โรแมนติคขึ้นในทันตา


ผมนั่งดื่มด่ำกับบรรยากาศสายฝนในบางครั้ง
ยกกล้องมาถ่ายรูปบ้างในบางครั้ง
สูดกลิ่นดินบ้างในบางครั้ง
แต่ผมคิดถึงคุณ

คุณขวัญ
คนดีของผม


ผม....
คิดถึงคุณในทุกๆครั้ง

^^

























Photobucket








ผมนั่งมองฝนบ้าง
ผมหยิบสมุดมาเขียนบันทึกในบางครั้ง
บางทีรู้สึกโรแมนติคขึ้นมาก็ยกกล้องขึ้นถ่าย
แต่ฝนครั้งนี้โรแมนติคจริงๆครับ
แม้ผมจะไม่รู้ว่า..
ความโรแมนติคมีหน้าตาแบบไหน
แต่ผมรู้ได้ว่า
“โรแมนติค”

และ...
ในความโรแมนติคนั้นมีคุณ
























Photobucket







ในบางครั้งผม
กำลังเขียนๆอยู่
แต่ก็อยากถ่ายรูปไปด้วย
เพราะความรู้สึก...
สิ่งที่ผมเรียกว่า
ความรู้สึกโรแมนติค
มันท่วมหัวใจ


ผมอยากจะมีสัก 4 มือ
แต่ไม่ใช่เอาไว้เขียนไดอารี่พร้อมกับถ่ายรูปนะ


วันฝนตกที่โรแมนติคแบบนี้
ผมอยากใช้สองมือโอบกอดคุณไว้
ใช้อีกมือหนึ่งป้อนขนมให้คุณทาน
และอีกมือที่เหลือ
คอยปัดเส้นผมที่พาดผ่านใบหน้าเล็กๆของคุณ
^^





















Photobucket









นั่งที่เดิมๆ
ถ่ายรูปเหมือนเดิม
และ
....


รักคุณเหมือนเดิม



















Photobucket






ผมเดินไปเอาร่มในบ้าน
ผมเดินฝ่าตรงใจกลางสายฝน
ผมยืนอยู่ตรงกลางที่ลานกว้าง
ผมถ่ายรูป
ผมคิดถึงคุณ

สายน้ำทุกๆหยดที่ตกลงสู่พื้น
เหมือนความคิดถึงที่ตกลงหัวใจผม
ทำให้หัวใจผมระบม
ด้วยความคิดถึงคุณ




















Photobucket







ผมเดินเท้าเปล่า
ผมกางร่ม
มือนึงถือร่ม
มือหนึ่งถือกล้อง
ความรู้สึกแบบนี้
ผมอยากให้คุณมาอยู่เคียงข้าง
ผมจะถือร่มให้คุณ
ผมจะถือกระเป๋ากล้องให้คุณ
ผมจะพาคุณเดินถ่ายรูปกลางสายฝน






















Photobucket







สายฝน
ร่มหนึ่งคัน
คุณ
ผม
ความรัก
ความคิดถึง
ความห่วงใย
เดินเท้าเปล่า
เดินลุยฝน



คอยกางร่ม
คอยระวังคุณ
เพราะคุณซนเวลากล้องอยู่ในมือ
ทำให้ผมอยากปกป้องคุณจากสายฝน


แม้ในหัวใจผมจะคิดว่า



ถ้าคุณและผมเปียกฝนหน่อยๆ


หัวใจผมคงละลายเพราะรอยยิ้มของคุณ




ละลายลงไป



ละลายลงไป
ตามหยดน้ำ

ที่.....
ค่อยๆไหลจากหน้าผาก
ไปสู่...
ตาใสๆและรอยยิ้มของคุณ

^^












Photobucket





คนดีของผม
สู้ๆนะครับ
^^
ก็รู้ว่าถ้าอัพบล็อกจะโดนคุณดุ
แต่ผมก็รู้ว่าคุณเหนื่อย
ผมอยากเป็นกำลังให้คุณ
สู้ๆนะ
^^







คนดีของผม
^^





และ
ขอบพระคุณทุกๆท่านที่ส่งความห่วงใยมานะครับ
เนื่องจากยังปวดอยู่หายแล้วจะแวะไปรายงานตัวครับ

ขอบคุณครับ
^^



















พระจันทร์ของขวัญ







Create Date : 30 พฤษภาคม 2554
Last Update : 30 พฤษภาคม 2554 8:44:16 น. 15 comments
Counter : 773 Pageviews.

 
ภาพสวย เพลงเพราะ

แต่อ่านแล้ว เหนื่อยๆ เศร้าๆ ยังไงไม่รู้

สู้ๆ นะ



โดย: อสูรกายไทฟอน วันที่: 30 พฤษภาคม 2554 เวลา:9:55:49 น.  

 

สวัสดีค่ะ คุณพระจันทร์
บล็อกคุณขวัญเป็นอะไรอ่ะค่ะ
ฝากความคิดถึงผ่านไปด้วยนะคะ
คุณพระจันทร์ หายดีแล้วเหรอค่ะ
...
สวยดีค่ะ รูปถ่ายแห่งสายฝน
สวยจังค่ะ
ถ้ายังไม่หายดี พักผ่อนมากมากนะคะ
ฝากกำลังไปให้คุณขวัญ และให้คุณพระจันทร์ด้วยนะคะ
...
มีความสุขมากมากนะคะ
อิอิ ต้องจักรยานสีแดง นี่ค่ะ (สมัยปู๊นนน...)
...
สีชมพูก้อได้ค่ะ
...


โดย: Nissan_n วันที่: 30 พฤษภาคม 2554 เวลา:14:24:54 น.  

 
อิอิ สิบนาทีของคุณพระจันทร์เขียนถึงคุณขวัญได้ยาวแบบนี้

ยกนิ้วให้ค่ะ

ภาพสวยจริงๆ ตอนนี้บ้านแม่ฝนก็พรำๆ
แต่กล้องมันเจ๊งแล้วค่ะ หมดโอกาสแช๊ะเลย


โดย: ซองขาวเบอร์ 9 วันที่: 30 พฤษภาคม 2554 เวลา:16:39:51 น.  

 
คุณขวัญแบบนี้ต้องตีคะ ถ้าคุณพระจันทร์แอบจ้องคอมนานๆ 555
พักผ่อนเยอะๆนะคะ


โดย: blog pu วันที่: 30 พฤษภาคม 2554 เวลา:21:55:19 น.  

 
อรุณสวัสดิ์ครับ

แฮ่มๆๆๆๆๆ
กลับมาก็อ้อนเลยนะครับคุณครู 5555









โดย: กะว่าก๋า วันที่: 31 พฤษภาคม 2554 เวลา:6:43:01 น.  

 
ตกข่าวแล้วสิเรา คุณพระจันทร์ป่วยหรือคะ ดีขึ้นแล้วเพราะกำลังใจจากคนสำคัยใช่ม๊า..ก็ขอให้หายดีเร็ว ๆ เน้อ คุณพระจันทร์



โดย: i'm not superman วันที่: 31 พฤษภาคม 2554 เวลา:10:25:20 น.  

 
หวัดดีครับคุณพระจันทร์ของขวัญ

ความป่วยไข้ไม่ใช่อุปสรรคของความหวาน

สุภาษิตกะเหรี่ยง . . . 5 5 5 5 +

Get well soon!



โดย: Dingtech วันที่: 31 พฤษภาคม 2554 เวลา:16:03:47 น.  

 
แล้วคุณพระจันทร์ของขวัญ
ต้องทานยาหรือเปล่าครับ?


โดย: ยาคู้ IP: 183.89.78.186 วันที่: 31 พฤษภาคม 2554 เวลา:21:08:57 น.  

 
สวัสดียามเช้าครับคุณครู









โดย: กะว่าก๋า วันที่: 1 มิถุนายน 2554 เวลา:7:03:30 น.  

 
ป่วยนานจังเลย


*
*
*

ถ่ายรูปสวยมาก น่าจะไปร่วมทริประยองกับเรากันน่ะพระจันทร์

อิอิ

มันส์ระเบิดเถิดเทิง



ว่าแต่


ป่วยเนี่ย เค้าห้ามใช้คอม


แต่เห็นออนเอ็มทั้งวัน


ตัวปลอมใช่ไหมคะ



โดย: Rinsa Yoyolive วันที่: 1 มิถุนายน 2554 เวลา:13:53:32 น.  

 
ฝันดีนะคะ


โดย: blog pu วันที่: 1 มิถุนายน 2554 เวลา:21:25:53 น.  

 
คุณพระจันทร์...


มีความสุขมากๆ ครับ
ขอให้พรุ่งนี้เป็นวันที่ดี มีแรงใจดีๆ มีแต่คนดีๆ เรื่องดีๆ รอบตัว

ขอให้คุณของขวัญดื้อซนน้อยๆ เป็นความโรแมนติคให้คุณพระจันทร์

ผมแค่นึกถึงพระจันทร์แล้วอยากแวะมาอวยพระคุณ






โดย: ยาคู้ 5 ขวด IP: 183.89.78.186 วันที่: 2 มิถุนายน 2554 เวลา:0:26:59 น.  

 
อรุณสวัสดิ์ครับ









โดย: กะว่าก๋า วันที่: 2 มิถุนายน 2554 เวลา:6:36:26 น.  

 
คุณพระจันทร์ สู้ๆ

อยากลองเชียร์แบบคุณของขวัญบ้าง


โดย: ยาคู้ IP: 183.89.78.186 วันที่: 2 มิถุนายน 2554 เวลา:8:16:30 น.  

 
สวัสดีค่ะคุณพระจันทร์
จะพอหรอสี่มือเองอ่ะค่ะ ไหนจะถือร่มอีก
ถือกระเป๋ากล้องอีก เพิ่มไปอีก สองมือเลย


โดย: ภูผา กะ วาริน วันที่: 2 มิถุนายน 2554 เวลา:15:25:01 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Great_opal
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




โปรดจำไว้ว่า โลกนี้ไม่ได้มีคุณเพียงคนเดียว
ในโลกนี้.....
มีคนเหงาเป็นเพื่อนคุณมากมาย
และมีคนเศร้าเป็นเพื่อนคุณมากมาย

คุณไม่มีวันโดดเดี่ยวดายในโลกใบนี้....


^^


บทความและภาพถ่ายที่บล็อกนี้ขอสงวนลิขสิทธิ์
ห้ามนำไปเผยแพร่ ดัดแปลง คัดลอก หรือนำบางตอนไปเผยแพร่
โดยไม่มีการขออนุญาตเจ้าของบล็อกก่อนนะครับ

^^



คุณขวัญครับ
ผมนั่งอยู่ข้างคุณเสมอ


^^



Photobucket





Photobucket
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2554
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
30 พฤษภาคม 2554
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Great_opal's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend


 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.