แบบไหน....

แบบ....
ไหน.....


ผมมีลักษณะเฉพาะ...
คุณมีลักษณะเฉพาะ....
รักของเราเลยมีลักษณะเฉพาะ...


ความรักที่ไม่ได้ผิดศีลธรรม
แต่ในบางครั้งความรักของผมและคุณคงอธิบายให้ใครฟังได้ลำบาก


ขนาดบางครั้ง....
คุณกับผมยังต้องพูดคุยทำความเข้าใจกัน


เราหาตัวอย่างสำหรับลักษณะความรักของเราไม่ได้
เพราะผมคิดว่าคงจะมีไม่มากนัก...
แถม... แม้จะคล้ายกัน
แต่สุดท้ายคู่ๆนั้นก็ไม่ใช่เราอยู่ดี


คุณและผมเหมือนเดินไปในที่ๆแม้แต่เราสองคนเองก็ไม่รู้จัก
คนอื่นอาจจะรู้จักแต่ยากที่จะเข้าใจ...
แต่ก็นะ.... ^^
ความรักมักจะทำให้คนเราที่แม้ไม่กล้าบิน
แต่ความรักจะมอบปีกให้แก่เรา...



ความรักมีพร้อมทุกๆอย่างในตัวของความรักเอง...

ความรักมีความสมบูรณ์พร้อม
เพียงหัวใจคนนั้นไม่มีความสมบูรณ์...
ความรักเลยมักจะเกี่ยวใครน่ารักๆสักคนมานั่งข้างๆ
^^ ........



และความรักก็ได้เกี่ยวใครคนนั้นมานั่งข้างๆผมจนได้
เค้าทำให้ผมรู้ว่าผมขาดตรงไหน...
และผมสูญเสียสิ่งที่เคยมีและเป็นของผมคือ....
“หัวใจ” ......



ความรักของคุณขวัญเหมือนภาษาต่างชาติ
สำหรับความรักของผม....
ความรักของผมพูดภาษาของคุณขวัญไม่ได้ในตอนแรก
ความรักของคุณขวัญก็ยังไม่สามารถเข้าใจภาษาของผมได้เช่นกัน



แต่ความรักแม้ขาดความเข้าใจในยามแรก...
ความรักมักจะใช้ภาษาสากลอย่าง “ภาษาใบ้”


คุณมีความสุข คุณยิ้ม คุณหัวเราะ....
ทำให้ผมมีความสุข ผมยิ้ม ผมหัวเราะ


ความรักจะพยายามทำให้คนสองคนที่พูดกันไม่รู้เรื่อง
ชี้ไม้ชี้มือ.. ชี้โน่นชี้นี่

นี่ความรักคุณเรียกว่าอะไร
นี่ความรักผมเรียกว่าอะไร...
ความรักจะทำให้ความรักสองความรักเกิดเป็นความรักภาษาใหม่



ความรักน่ารักตรงที่ไม่มีความหมายแน่ชัด
ผมนั่งรักคุณขวัญทุกๆวัน....
ความรักส่งสิ่งใหม่ๆมาให้หัวใจเสมอ
บางครั้งอาจจะหน้าตาเหมือนเดิม
แต่เชื่อผมเถอะ....
เราสามารถรักคนๆเดิมได้ด้วยความรักที่สดใหม่ ^^


แบบไหนงั้นเหรอ....
คนทุกคนมีความรักแบบเดียวกันในโลก
มีแบบหนึ่งที่คนทุกคนเป็นเหมือนกัน



“ก็แบบว่ารัก.....
รักจนไม่สนว่าคุณจะเป็นแบบไหน”




















.........................................จากพระจันทร์ของขวัญ


Create Date : 08 มีนาคม 2554
Last Update : 8 มีนาคม 2554 7:40:18 น. 22 comments
Counter : 518 Pageviews.

 
บางครั้งรักก็ไม่ต้องการคำพูด
เพราะด้วยแววตาและความรู้สึก
ก็เพียงพอแล้ว


บางคราวรักไม่ต้องการคำหวาน
เพราะทุกการแสดงออกและทุกความห่วงใย
ก็เพียงพอแล้ว


บางหนรักไม่ต้องการคำตอบ
เพราะทุกเวลานาทีดีดีที่มีร่วมกัน
ก็เป็นคำถามที่สมบูรณ์แล้วด้วยคำตอบ


บางที...ความรักก็ต้องการอะไรมากมายตอบแทน
บางที...ความรักกลับไม่ต้องการอะไรเลย
นอกจากถูกรักและได้รัก




โดย: กะว่าก๋า วันที่: 8 มีนาคม 2554 เวลา:8:01:52 น.  

 
สวัสดียามเช้าครับ รักในแบบที่เป็นอยู่ครับ


โดย: raknakubkondee วันที่: 8 มีนาคม 2554 เวลา:8:05:49 น.  

 
อ่า..น่ารักเช่นเคยคู่นี้

อรุณสวัสดิ์นะคะคุณพระจันทร์


โดย: i'm not superman วันที่: 8 มีนาคม 2554 เวลา:8:56:44 น.  

 
อ่า อิจฉาาาาาาา


โดย: boohoo วันที่: 8 มีนาคม 2554 เวลา:9:18:06 น.  

 
หวัดดียามเช้าครับ คุณครู
รักของผม
27 ปีกว่าแล้วครับ
สุข ทุกข์ อยู่คู่กันเสมอ



โดย: เศษเสี้ยว วันที่: 8 มีนาคม 2554 เวลา:9:38:25 น.  

 


สวัสดีค่ะ คุณพระจันทร์

แต่ละคนก็ต้องหารักในแบบฉบับของตัวเอง
พูก็เหมือนกัน แต่ยังไม่ทราบเลยค่ะว่าควรเป็นแบบไหน
เป็นกำลังใจให้คุณพระจันทร์กับคุณขวัญ
ให้ทั้งสอง..มีความรักในแบบที่ลงตัวพอดีนะคะ



โดย: พธู วันที่: 8 มีนาคม 2554 เวลา:9:46:02 น.  

 
แบบว่ารัก

สวัสดีนะคะคุณพระจันทร์ วันนี้มาน่ารักดีจัง
รักใครก็บอกไปเต็มๆปาก ^^




โดย: wilasinee_kae วันที่: 8 มีนาคม 2554 เวลา:9:48:28 น.  

 
หวานนนจริง อะไรจริง


โดย: โจนบ้ากับป้าแก่ๆ วันที่: 8 มีนาคม 2554 เวลา:10:12:14 น.  

 
ดีใจจังที่กับมาพูดเรื่องความรักอีก
พูดกันไปนานๆนะครับ
....
สวัสดียามสายแต่คงไม่สายที่จะสวัสดีกันนะครับ


โดย: panwat วันที่: 8 มีนาคม 2554 เวลา:10:12:59 น.  

 
สวัสดียามเที่ยงครับ คุณครูของขวัญ


โดย: ปลายแป้นพิมพ์ วันที่: 8 มีนาคม 2554 เวลา:11:45:47 น.  

 
อืม .. ^o^


โดย: Life & Learn วันที่: 8 มีนาคม 2554 เวลา:12:42:55 น.  

 
:D


โดย: xyzjung วันที่: 8 มีนาคม 2554 เวลา:14:44:38 น.  

 

สวัสดีค่ะ คุณพระจันทร์
...
แบบว่ารัก.....
รักจนไม่สนว่าคุณจะเป็นแบบไหน
...
นั่นคือความรักค่ะ ความรักสวยงามนะคะ
คุณพระจันทร์
...
มีความสุขมากมากค่ะ


โดย: Nissan_n วันที่: 8 มีนาคม 2554 เวลา:15:55:18 น.  

 
ขอบคุณในแบบที่คุณเป็นคะ
แค่นี้ก็น่ารักแล้ว ทั้งคู่ พระจันทร์+น้องขวัญ


โดย: aenew วันที่: 8 มีนาคม 2554 เวลา:16:57:05 น.  

 
เพลงเพราะ^-^ ค่ะคุณพระจันทร์
...นั่นสิเนอะ จะเป็นแบบไหนก็ขอให้รักฉันที่ฉันเป็นฉันเท่านั้นพอ ^^

ปล.ไปบ้านเค้าแต่แอบคิดถึงสาวที่ไหนเรียกผิดเรียกถูก ฟ้องๆ คุณขวัญ อิอิ


โดย: อรุณสวัสดิ์ที่รัก วันที่: 8 มีนาคม 2554 เวลา:17:33:25 น.  

 


โดย: อสูรกายไทฟอน วันที่: 8 มีนาคม 2554 เวลา:19:01:32 น.  

 
มีลักษณะเฉพาะอย่างไร

แต่ขอให้รู้ไว้

หัวใจดวงเดียวกันนะ

ฮิ้วววววววววว



โดย: Rinsa Yoyolive วันที่: 8 มีนาคม 2554 เวลา:20:53:11 น.  

 

พักนี้งานเยอะค่ะ
ไม่ค่อยได้เข้ามาตอบment เพื่อนๆ
ขออำภัยมณี



ขอให้ผู้หญิงทุกคนมีความสุขในทุกวัน
ไม่เฉพาะวันสตรีสากลนะคะ



ภาษากายก็พอค่ะ..สำหรับความรัก


โดย: เริงฤดีนะ วันที่: 8 มีนาคม 2554 เวลา:21:29:03 น.  

 
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

แวะมาเพราะคิดถึงนะจร้า :)


โดย: สาวสะตอใต้ วันที่: 8 มีนาคม 2554 เวลา:22:02:33 น.  

 
ตาจันทร์ BBQ ก็ย่อมาจากบาบีคิว ง่ะ
พี่ไม่ได้สอนจรเข้ให้ว่ายน้ำใช่ไหม?
อิๆๆๆ....ฝันดีก๊าบบบ


โดย: โจนบ้ากับป้าแก่ๆ วันที่: 9 มีนาคม 2554 เวลา:1:03:21 น.  

 
อรุณสวัสดิ์ครับคุณครู







โดย: กะว่าก๋า วันที่: 9 มีนาคม 2554 เวลา:6:45:54 น.  

 
ชอบ....

“ก็แบบว่ารัก.....
รักจนไม่สนว่าคุณจะเป็นแบบไหน”

กรี๊ด....

สุขสันต์วันทำงานนะคะ


โดย: อุ๊ (oumon ) วันที่: 9 มีนาคม 2554 เวลา:7:50:49 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Great_opal
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




โปรดจำไว้ว่า โลกนี้ไม่ได้มีคุณเพียงคนเดียว
ในโลกนี้.....
มีคนเหงาเป็นเพื่อนคุณมากมาย
และมีคนเศร้าเป็นเพื่อนคุณมากมาย

คุณไม่มีวันโดดเดี่ยวดายในโลกใบนี้....


^^


บทความและภาพถ่ายที่บล็อกนี้ขอสงวนลิขสิทธิ์
ห้ามนำไปเผยแพร่ ดัดแปลง คัดลอก หรือนำบางตอนไปเผยแพร่
โดยไม่มีการขออนุญาตเจ้าของบล็อกก่อนนะครับ

^^



คุณขวัญครับ
ผมนั่งอยู่ข้างคุณเสมอ


^^



Photobucket





Photobucket
Group Blog
 
 
มีนาคม 2554
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
8 มีนาคม 2554
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Great_opal's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend


 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.