Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2556
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
2425262728 
 
23 กุมภาพันธ์ 2556
 
All Blogs
 

''ลุลา'' เหวอโดนหาเป็นมือที่สาม โบ้ยฝ่ายชายไปเคลียร์แฟนเก่าก่อน





เรื่องงานรุ่งมีผลงานเพลงให้ได้ฟังตลอด แต่ก็ยังไม่ค่อยได้ยินเรื่องรักของ นักร้องสาว ลุลา-กันยารัตน์ ติยะพรไชย สักเท่าไหร่ ล่าสุดกลับมีข่าวเมาท์ออกมาว่าสาวลุลาเป็นมือที่สามแย่งหนุ่มนอกวงการทั้ง ๆ ที่ฝ่ายชายมีแฟนตัวจริงอยู่แล้ว งานนี้มีโอกาสเจอตัวสาว  ลุลาเลยต้องถามถึงเรื่องนี้



“ข่าวที่เขียนแซวว่าลุลาไปคบกับคนที่มีเจ้าของแล้ว ไม่เคยได้ยินเลยนะคะ ตรงนี้เราไม่แน่ใจจริง ๆ ว่ามาจากไหน เพียงแต่เราคิดว่ามันน่าจะเป็นเรื่องเก่า ๆ ของเขาที่เขาต้องไปเคลียร์กันเอง เราว่ามันเป็นเรื่องที่ตอบยาก เพราะมันเป็นเรื่องที่รู้กันเอง 3 คนนะ ตรงนี้ต้องใช้เวลา มันคงตอบวันนี้พรุ่งนี้ไม่ได้ เราให้โอกาสเลยนะ ผ่านไปหลาย ๆ เดือนแล้วมาถามใหม่อีกรอบ เรายินดีตอบเลย แต่ว่าตอนนี้ยังตอบไม่ได้   จริง ๆ ค่ะ ตอนนี้เราคุยกับคนนี้อยู่จริง รู้จักกันมานานแล้ว ถามว่าใช้คำว่าเป็นแฟนได้มั้ย ก็ถือว่าในขั้นที่ศึกษาแล้วอยู่ในขั้นโอเคที่สุด เพราะที่ผ่านมาเราทำแต่งาน ไม่ค่อยยุ่งกับใครด้วย เรื่องของทางผู้ชายต้องให้เขาเคลียร์กัน เพราะเรื่องเขาสองคน เราไม่ยุ่ง ที่ว่าเขามีแฟนอยู่แล้วเราก็มีการพูดคุยกันบ้าง แต่เรื่องตรงนี้เป็นเรื่องลึก ๆ ของคนสองคน แต่เรื่องนี้ต้องให้เขาคุยให้เคลียร์ว่าจะเอายังไง เพราะตอนนี้เราว่ามันคงไม่สบายใจ ถ้าเกิดค้างคาจริงก็ให้เขาไปคุยให้จบ แต่จะเป็นปัจจัยที่ทำให้เราจะไม่คบกันต่อ ก็ต้องดูเหตุผลที่เขามีปัญหากันคืออะไร เราอยู่ตรงนี้เราต้องคิดดี ๆ อยู่แล้ว พอมามีความรักแล้วมาหนักเลยก็ไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ เรารู้จักเขามาหลายปี มาสนิทพิเศษ   จริง ๆ เพราะเราก็จะคุยกับเพื่อนผ่านเฟซบุ๊ก ที่ผ่านมาเราปิดตลอด เพราะผิดหวังกับเรื่องความรักเยอะ”   



ลุลา เผยถึงความรักครั้งใหม่ว่า “เราคุยเหมือนเพื่อนมานานหลายปี เรารู้จักตั้งแต่สมัยสนามหลวงยุคแรก ๆ ถามข่าวคราวบ้าง ที่ผ่านมาปิดตลอด พอมาเจอคนนี้เขามีอะไรหลาย ๆ อย่างที่เข้าใจเลยมีการพูดคุยกันเกิดขึ้น คนนี้หรือหลายคนที่เป็นเพื่อนกันมักจะคุยกับเราง่าย แต่ถ้าคนใหม่ ๆ เราจะปิดนิดนึง ไม่แน่ใจเขาจะมองเราในมุมที่ไม่ใช่ตัวเราจริง ๆ ค่ะ ถามว่าไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยมั้ย ไม่ค่อยได้เจอนะคะ เพราะเขาอยู่ต่างจังหวัด จนมีข่าวนี้ขึ้นมายังงง ๆ ว่าน่าจะมีอะไรที่ซีเรียส ๆ ขึ้นมาแล้ว แต่เราเองก็ไม่ใช่คนซีเรียสเรื่องใกล้ชิดกันมาก เพราะเราเองแหละที่ไม่มีเวลา ตอนนี้ถ้าคุยก็เหมือนเป็นที่พึ่งทางใจ มีเรื่องให้เครียดเยอะ ส่วนเรื่องเราถ่ายชุดว่ายน้ำเขาทราบค่ะ เพราะเขาตามอินสตาแกรมแล้วเห็น แต่ก็ถือว่างานถ่ายชุดว่ายน้ำเป็นงานก็ดีใจที่ได้ทำ เขาคงมารู้ทีหลัง เพราะเรารับแต่ไม่ได้ปรึกษาใครนอกจากพีอาร์ เราบอกคุณพ่อคุณแม่แล้วก็จบ”.









จาก //www.dailynews.co.th/entertainment/186251




 

Create Date : 23 กุมภาพันธ์ 2556
0 comments
Last Update : 23 กุมภาพันธ์ 2556 12:39:06 น.
Counter : 1076 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ชื่อน่ากลัว แต่ตัวน่ารัก
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]








New Comments
Friends' blogs
[Add ชื่อน่ากลัว แต่ตัวน่ารัก's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.