3 weeks/2 days ==> 26 พค 54 น้ำหนัก 84 Kg ผลบุญน้ำหนักเพิ่ม
=========================================
กลับมาแว้ว
=========================================


โทษทีค่าพอดีว่าหลังจากงาน ก็ต้องขึ้น กรุงเทพกระทันหัน เลยมิได้บอกเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ
อ่ะนะ

สรุปเรื่องของวันที่ 21 พค ก็ผ่านไปด้วยดี แต่ไม่ 100 เปอร็เซ็นจ้า ถือโอกาสระบาย
ณ ที่แห่งนี้ แนนมีโอกาศประกวดทำผม โดยที่อาจารย์หาคนมาให้ ซึ่งก็สวยแล้วก็รู้งานคะ
แนนก็ทำผมเสร็จเป็นคนแรกนั่นหล่ะคะ(เป็นพวกไวแต่ไม่ค่อยเรียบร้อย) ปัญหามีอยู่ว่า แนน
ได้รางวัน ชนะเลิศประกวดกล้าวผมเจ้าสาว !!!! เย้ มันน่าจะเป็นเรื่องที่ภูมิใจ แล้วก็
ดีใจที่สุด ถ้า!!!!! แนนไม่ไปแอบเห็นอาจารย์เอาผมที่แนนทำกะมือ มาแก้ตรงส่วนเปีย
ด้านหลัง คือแนนเข้าใจนะว่าแนนกล้าวเปียด้านหลังไม่ค่อยสวย แต่ทำไมต้องมาแก้ของแนนด้วย
ก็ปล่อยให้มันเป็นฝีมือแนนทั้งหมดไม่ได้หรือไง ที่สำคัญนะ เพื่อนๆ ทุกคนเขาก็พยายาม
ทำผมทุกคน ซึ่งเขาก็ทำกันออกมาสวยมาก แล้วที่สำคัญ เขาก็ลงทุนกับแบบเขาไปเยอะกันมาก
ผิดกับแนนที่จารย์ไปบีบบังคับ หามาให้ (ทั้งที่แนนไม่ได้อยากลงเลย) ตอนเขาประกาศ
ว่าแนนได้ที่หนึ่ง(ทั้งที่ในใจภาวนาขออย่าให้ติดเลย) มันเหมือนแบกภาระสิ่งที่เรารู้เราเห็นทั้งหมด
แล้วมันรู้สึกแย่มากกกก อยากจะเอารางวัลไปคืนอาจารย์สุดๆ(ถ้าทำงั้นคงจะไม่ได้เข้าไปเรียนอีก)
ก็เลย ได้แต่เอารางวัลเก็บไว้ในกล่องแล้วก็เอาไปซุกไว้ ไม่กล้าโชว์หรอก ตอนรับรางวัลน้องที่ได้ที่สอง(สนิทกัน)มันก็บอกว่าถึงว่า พี่แนนไม่ยิ้มเลย ยิ้มไม่ออกจริงๆ ได้แค่คิดว่าทำไมจารย์
ต้องมาถักเปียเราใหม่ด้วยทำไมไม่ปล่อยให้มันเป็นฝีมือเราทั้งหมด ฮือ จารย์ทำร้ายกันจริงๆ
ปล. จริงๆ จารย์ก็ เที่ยว ไปยุ่งกับผม นักเรียนที่เข้าประกวดทุกคนแหละ(แต่รู้สึกจะยุ่งกะเราเยอะไปและ)
รางวัลไม่ได้ตัดสินที่ทรงผมอย่างเดียวตัดสินที่ความสวย และ ท่าเดินด้วย (เพราะว่ากรรมการไม่ใช่คนนมีความรู้เรื่องกล้าวผม เหมือนประกวดนางสาวไทยไงงั้นเลย
ทรงผมของทุกคน ทุกคนไม่มีสิทธิ์คิด อาจารย์คิดให้ทั้งหมด (เพราะงี้คือเหตุผลที่เราไม่ลงประกวดตอนแรก)
========================================

ต่อมามาเรื่องเบาๆ กันดีกว่าคะ หลังจากวันงานรับประกาศณียบัตร แนนก็ไปเข้าคาราโอเกะกับเพื่อนทั้งชุดเจ้าสาว คนมองกันทั้งตลาด (มันต้องผ่านตลาดนัด) ๕๕๕๕ ตื่นเต้นดีจัง
แล้วเรื่องพี่เห็นแล้วเซ้งหน่อยก็คือ แขนใหญ่มาก เรื่องต้นแขนเป็นเรื่องกลุ้มใจของคนที่ลดน้ำหนักลงเยอะ แต่ต้นแขนกลับบานเหมือนเดิม >< ต่อไปจะต้องตีปีกทุกวันแล้ว

แล้วหลังจากนั้นก็ได้สายด่วนแฟนต้องไปทำงานที่ท่าเรือพระประแดงก็เลยตัดสินใจขับรถไปกันเอง แฟนกะว่าจะถือโอกาสกลับบ้านเกิดที่ปราจีน ด้วยก็เลยไปด้วยกันเลย ซึ่งข่าวดีก็คือ มีความสุขกับการรับประทานมาก และข่าวร้ายก็คือ น้ำหนักเพิ่มมาตอนนี้ 84 แล้วคะ ขึ้นน้อยกว่าที่คิด แต่ก็เอาแนวคิดพี่วิมาใช้ มันคือกำไรคะ แล้ววันนี้ก็จะกลับมาเข้าโปรแกรมเหมือนเดิมแล้ว เย้!!! ขอบคุณสำหรับกำลังใจจากทุกคนนะคะ ขอ ให้ทุกคนสู้ๆเช่นกันจ้า

ขออนุญาติ สาดรูป






แม่ใส่เสื้อฟ้านั่งอยู่ด้านหลังอิอิ


โฉมหน้าทรงผมที่ทำเอง สังเกตุเปียเกลียวอ่ะ จารย์ ถักใหม่ เฮ้อ


โฉมหน้านางแบบสาวสวย เดินแบบเก่งมาก ขอบใจน้องจริงๆที่มาเป็นแบบให้นะ


นี่ก็ถ่ายกับเพื่อนสนิทคบกันมาสิบกว่าปีแล้วตั้งกะมอ 1


ปิดท้ายไปเที่ยวดรีมเวิร์ลก่อนกลับค่ะ

===================================





Create Date : 26 พฤษภาคม 2554
Last Update : 26 พฤษภาคม 2554 11:11:17 น.
Counter : 219 Pageviews.

3 comments
  
ต้องออกกำลังกายช่วงแขนให้เยอะๆค่ะ ลองเข้าไปอ่านในบล็อคเราดูค่ะ เผื่อจะพอช่วยได้บ้าง เป็นประสบการณ์ลดต้นแขน-ต้นขาที่ผ่านๆมาของเราค่ะ สู้สู้ค่า ค่อยๆลดไปทีละนิดละหน่อย
โดย: ตะแน๋วกิ๋วกิ้ว วันที่: 26 พฤษภาคม 2554 เวลา:14:22:37 น.
  
สวยว่ะ...
โดย: ยายหนูAK วันที่: 27 พฤษภาคม 2554 เวลา:7:34:31 น.
  

อาจารย์ช่วยแก้นิดเดียวเอง ฝีมือเราเกือบ100%
ยินดีและดีใจด้วยค่ะ

ปล. เกล้าผมค่ะ ไม่ไช่กล้าว...
โดย: ยายหนูAK วันที่: 27 พฤษภาคม 2554 เวลา:7:40:54 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Elizabethan
Location :
ระยอง  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



เย้!! สวัสดีเราแนนคะ กำลัง ทำเป้าหมายแรกในชีวิตให้ลุล่วงคือ ลดน้ำหนัก ให้เหลือ 65 Kg
น้ำหนักเริ่มต้นที่ 110 Kg สูง 167 Cm
เริ่มลดน้ำหนักตั้งแต่วันที่ 1 กรกฏาคม 2551
พฤษภาคม 2554

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
21
22
23
24
25
27
29
 
 
  •  Bloggang.com