บล็อกของคนคลั่งหมา หน้าตาแอ็บแบ๊ว มาแว้วค้าบ พี่น้อง !!!
Group Blog
 
 
มีนาคม 2557
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
23 มีนาคม 2557
 
All Blogs
 
อย่าทำผม...ผมกลัว! 1

ผมเป็นหนุ่มสถาปนิก ผมชื่อ...เอาชื่อเล่นแล้วกันนะ...เดี๋ยวดูจริงจังไป...ชื่อเล่นผมชื่อต้อมครับ...ผมเป็นผู้ชายร่างเล็ก...ผอมเกินมาตรฐานสากล...ใส่แว่นหนาเตอะ...มีสิวแบบพอเป็นมารยาทสังคม...ไม่ค่อยมีเพื่อน...เพราะเพื่อนบอกว่า....ผมชอบอมหมาไว้ในปาก...พูดที่ไร...555555....วงแตกทุกทีครับ....

ผมมีแฟนที่คบกันมาตั้งแต่เรียนปีหนึ่งครับ...เธอชื่อแอร์...หน้าเป๊ะมาก...เกาหลีแบบจัดเต็มครับ...

ผมสี แดงอมทอง...ผิวขาว...ถ้าอยู่เกาหลี เธอคงอยู่ วง Girl Generationได้เลยครับ

เธอสวยมาก...แต่...อืมมมมม...เธอฉลาดน้อย...ภาษาบ้านๆ...ครือ...โง่ครับ55555555

ผมเป็นแฟนเธอได้เพราะผมช่วยเธอทำรายงานทุกเล่มครับ...เธอเรียนคณะสังคมสงเคราะห์...

วันๆเธอเอาแต่เจิมหน้า...แต่งอยู่นั่นแหล่ะ...ผมไม่เคยเห็นหน้าเปลือยเธอเลย...

พอจบมา...เธอได้งานเป็นประชาสัมพันธ์...ในบริษัทน้ำมันที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย

คงไม่ต้องสงสัย...ความสวยเธอเป็นใบเบิกทางทุกอย่าง...

พอวันรับปริญญา...เธอเริ่มมีท่าทีแปลกๆกับผม...มีผู้ชายคนหนึ่ง...มายืนถ่ายรูปกับเธอ

ญาติก็ไม่ใช่...เพราะผมรู้จักเธอทั้งโคตรเหง้า...เพื่อนก็ไม่ใช่...เพราะผมเป็นคนขี้ระแวง...

เลยพยายามรู้จักเพื่อนผู้ชายของเธอทั้งหมด...ตั้งแต่อนุบาล...ประถม...มัธยม...

มหาลัยและที่ทำงาน...มันคือใคร...Whois he?...คิดแบบหนังฝรั่งไงครับ...

มาเข้าเรื่องผมเลยละกัน...หลอกให้อ่านซะตั้งนาน..

ตอนนี้ ผมมีบริษัทรับตกแต่งบ้าน มีลูกน้องอยู่7-8 คน แต่ละท่านทำงานแบบขอไปที

กิจการผมก็ลุ่มๆดอนๆเพราะปัจจุบันมีคู่แข่งเยอะ

ผมมีคอนโดมมิเนียมสุดหรู...ตั้งอยู่แหล่งเศรษฐกิจ...สุขุมวิทนั่นเองครับ

ผมทุ่มสุดตัวในการตกแต่งห้องนี้...ทั้งสั่งทำเฟอร์นิเจอร์บิ้ลท์อิน...ทั้งสั่งตรงจากอเมริกาผ่านอีเบย์

คิดไปคิดมา...ก็คิดถึงน้องแอร์...แฟนสุดสวยของผม

น้องแอร์โทรมาพอดี...บอกว่ามีเรื่องอยากคุยกับผม...น้องแอร์จะมาหาผมตอนสองทุ่ม...

ก๊อก..ก๊อก..ก๊อก...เสียงเคาะประตูเบาๆ...ตามสไตล์น้องแอร์...

ผมนั่งดูข่าวอยู่...ผมรีบวิ่งไปเปิดประตู....ภาพที่เห็นตรงหน้า...

ไอ้หน้าหล่อมันยืนเคียงข้างน้องแอร์...

“พี่ต้อม...แอร์มีข่าวดีมาบอกค่ะ”....ในมือแอร์...มีซองสีสวย...เหมือนการ์ดแต่งงาน....

มันทั้งสองตัวคงจะมาบอกว่ามันจะแต่งงานกันแน่เลย...หน้ามันทั้งคู่...ระรื่นผิดปรกติ...

ผม...ผมทนไม่ไหวแล้ว...ผมตอบกลับนังแอร์ไปว่า...

“อี...อีหน้าด้าน...มึงไม่ต้องเลย...ไสหัวไปพร้อมกับผัวใหม่มึงเลย”

ผมโดนแฟนสาว แสนสวย ที่ชื่อ แอร์...พาแฟนใหม่เธอมาหาผมเมื่อกี้...จริงหรือนี่...นี่มันฝันร้ายชัดๆ

รู้สึกตัวอีกที่...ผม...ผม...เจ็บที่หัวกระบาลมากครับ...ไอ้ชู้รักนั่น...มันคงเอาอะไรตีหัวผม

เลือดอุ่นๆไหลออกมาจากหัวผม....มึงถ้ากูไปเย็บแผลเสร็จมึงโดนกูแน่...ไอ้หน้าตัวเมีย...

แย่งแฟนกู...แถมตีหัวกูจนแตกอีก...เจ็บปวดที่หัว.....ปวดมาที่เบ้าตา......ปวดมากกกกกกก

เฮ้ย...มันคงตีหัวผมด้วยไม้เบสบอลแน่เลย...ผมกำลังประคองร่างกายที่หัวเต็มไปด้วยเลือด...

เลือดไหลมาที่หน้า...ตา...ไหล่...คอ..จนเลอะเสื้อผมไปหมดแล้ว...

ผมรีบคว้ากุญแจรถและกุญแจห้อง...ผมต้องรีบไปโรงพยาบาลด่วน...

เฮ้ยยยยยย...ประตูเปิดไม่ออก...ผมบิดลูกบิดอย่างแรง...ทั้งทึ้ง...ทั้งกระชาก...

ผมใช้เท้าถีบไว้ที่กำแพง...มือก็ดึงที่ลูกบิด...ผมปล้ำอยู่กับมันนานพอสมควร...

ไม่ได้ผล...เลือดก็ไหลไม่หยุด...ทำไงต่อดีเนี่ยยยย...คงเป็นไอ้ชายชู้หน้าเกาหลีนั่น...

มันกวนบาทาผมมาก...มันล็อคห้องผมจากข้างนอก...ไอ้เลว...ไอ้หน้าหมา

ไอ้..ไอ้...ไอ้ไม่แมน...เอ่อ..กูก็ไม่เคยแมนนี่..ทราบแล้วขอเปลี่ยน...

ไอ้จันไร...ไอ้หล่อแบบหน้าใสสไตล์เกาหลี...ไอ้หุ่นก้ามปู

หลังจากตะโกนด่าไอ้หน้าหล่อ หุ่นแมนนั่นผมก็มานั่งคิด...

หลังจากเหตุการณ์นี้...ผมคงย้ายออกจากคอนโดสุดหรูนี้...

ยามหรือ รปภ. (เรียกยามแล้วโกรธนะ....ห้ามมมมมมมม...ต้องเรียกรปภ.)

หายไปไหนกันหมด...ผมตะโกนขนาดนี้แล้ว...ผมลองใช้มุกสุดคลาสสิค...

“ไฟไหม้....ไฟไหม้....ไฟไหม้”...อืมมมม...ผมรอซักพัก...ยังไม่มีใครมาอีก

อ้าววววววววว....ไฟดับได้งัยเนี่ย....โทรหาประชาสัมพันธ์ของคอนโดก็ได้....




Create Date : 23 มีนาคม 2557
Last Update : 23 มีนาคม 2557 17:51:57 น. 0 comments
Counter : 313 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

dogamania
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add dogamania's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.