บล็อกของคนคลั่งหมา หน้าตาแอ็บแบ๊ว มาแว้วค้าบ พี่น้อง !!!
Group Blog
 
 
มีนาคม 2557
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
23 มีนาคม 2557
 
All Blogs
 

อย่าทำผม...ผมกลัว! 4

“พี่ต้อม...ทำไมพี่เป็นคนแบบนี้...พี่ไม่ยอมฟังอะไร....เพื่อนที่แอร์พามา....นังโค้ก...พี่จำได้มั้ย...เพื่อนแอร์สมัยมอต้น...เพื่อนซี้ที่สุดของแอร์...มันกลับมาจากเมกา...มันรับรู้จากแอร์ว่าบริษัทพี่กำลังแย่มาก...มันเลยจะเอาเงินมาร่วมทุน....พี่คงไม่ทันอยู่ดูหน้าลูก...แอร์ท้องได้เดือนกว่าๆแล้วพี่...แอร์คุยกับพ่อแม่พี่แล้ว....พี่เคยขอแอร์แต่งงานหลายครั้ง...แต่แอร์ก็ทำเป็นไม่รับรู้...แอร์กับบ้านพี่....แอบจัดงานวันเกิด....และ...งานแต่งงานเล็กๆไว้....ทำไมพี่....แค่พี่เห็นแอร์กับโค้ก...พี่ก็ทึกทักเอาเอง...ทำไมพี่ต้องยิงตัวตาย......”

เห้อออออออออ..........อะไร...........แอร์พูดอะไรนะ.........

อยู่ดีๆภาพงานศพผมก็มาให้เห็น.....ไม่มีน้ำตาในงาน........ใช่สินะ....ไม่มีใครรักผมหรอก....

ใคร.....ใครมาจับผมกดน้ำ......อย่าทำผมมมมมมมมมม.......ผมกลัวววววววววววว...ผมทรมานมากกก

คุณรู้มั้ย.......ผม.......นายต้อม......ต้องวนอยู่กับ.....ความเจ็บปวดที่หัว...ที่เบ้าตา...หิวน้ำ....หิวข้าว....

แถมต้องกลับไปจมน้ำในนรกขุม9.....มันเป็นขุมที่ลึกที่สุด........ผมต้องสำลักน้ำ.....จนตาย....

วนไป.....วนมา....ทำแบบนั้น.......ไม่จบสิ้น.....วนเวียนอยู่กับความทุกข์ทรมาน....

พ่อ...แม่...น้องสาวผม....แอร์...โค้ก...ทำบุญทำทานให้ผมเยอะมาก........ใส่บาตร...ทำสังฆทาน...

บริจาคของให้เด็ก...คนแก่....คนพิการ...หมาจรจัด....

มีอาหารที่ผมชอบทุกอย่าง.....ขนม.....เครื่องดื่ม...เสื้อผ้า...ข้าวของเครื่องใช้...

ทุกอย่างกองอยู่ตรงหน้าผม.....ผมหิว....ผมกระหาย....ผมหนาว....แต่ผมกินไม่ได้.....

ใช้ไม่ได้ในสิ่งที่ผมเห็นตรงหน้า....ได้แต่เฝ้ามองด้วยความเจ็บปวด...เหงา...เศร้า...รู้สึกผิด...

กำแพงกรรมผมหนาเกินไป.........ไม่มีบุญไหน...จะทะลุกำแพงนี้ได้....

เชิญครับ........ใครที่เป็นคนขี้แพ้.........ขี้ขลาด.....อ่อนแอ.......

มาอยู่เป็นเพื่อนผม.....มาสิครับ.........ผมจะได้ให้พี่บัวขาว....พี่เขาทราย...พี่เขาค้อ...ไปรับคุณ...




 

Create Date : 23 มีนาคม 2557
0 comments
Last Update : 23 มีนาคม 2557 17:56:43 น.
Counter : 2734 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


dogamania
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add dogamania's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.