บล็อกของคนคลั่งหมา หน้าตาแอ็บแบ๊ว มาแว้วค้าบ พี่น้อง !!!
Group Blog
 
 
มีนาคม 2557
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
23 มีนาคม 2557
 
All Blogs
 
ระเบิดศีลห้า 2

มันไปหยิบหนังสือสวดมนต์ของแม่มันมา ข้อแรกห้ามฆ่าสัตว์ มองไปมองมา

เจอแล้ว....และวัตถุดิบหลักของเราในวันนี้ก็คือ......ไอ้ดำ

จินตนาการอันกว้างไกลของผม....อย่างแรกต้องมัดปากมันก่อนเดี๋ยวมันแหก

ปาก....มัดเสร็จก็ต่อด้วยการทำห่วงใส่คอมันเพื่อความสวยงาม...

ผมนึกถึงกีฬาสีตอนสมัยเรียนมัธยมต้น..........ชักเย่อ....น่าสนุก....เราตกลงกัน...

ผมดึงเชือก...ส่วนไอ้สองกับพ่อดึงขาไอ้ดำคนละข้าง....ไม่ค่อยสนุกเท่าไหร่...

ไอ้ดำตายเร็วเกินไป...ชักเย่อกันได้พักเดียวเอง...พวกเราเซ็งมาก...

กลัวเวลาไม่พอ....เดี๋ยวจะกลับมา....สวมบทหมอพรทิพย์...ชำแหละไอ้ดำเล่น...

เหลือเวลาอีก 6 ชั่วโมง

ข้อสอง ห้ามขโมย....ข้อนี้ไอ้สองชอบมาก...ความคิดมันโลดแล่น...เราขี่รถซ้อน

สามเข้าไปในวัด....มีผู้คนมากมายมารอเวียนเทียน...พอดีไอ้สองเหลือบไปเห็น…

ลุงขอทานขาขาดข้างหนึ่งเดินไปหลังวัด...เราสามคนตามไป...แกแก่แล้ว....

สองสามหมัดสลบร่วง....เราขโมยเงิน กับ ซอแกมา....ออกจากวัด...ผมขว้างซอ

ซกมกนั่นใส่หมาหน้าวัด....มันร้องเอ๋ง...เอ๋ง...เอ๋ง...จนผมขี่รถไปไกล...ยังได้ยิน..

เหลือเวลาอีก 4 ชั่วโมง

ข้อสาม งดเว้นจากการประพฤติผิดในกาม...ข้อถนัด...พอดีเหล้าที่เอาไปหมด…

เราทั้งสามเลยกลับมาบ้าน...มาเติมเสบียง....นั่งนับเงินขอทานเล่น....

ได้ 1,313 บาทเลขสวยมาก....ช่วงที่เราคิดแผนอยู่นั้น...มีเสียงรถเครื่องมาจอด

หน้าบ้านไอ้สอง....นา...แฟนไอ้สองมาหา...ความคิดชั่ววูบผมบังเกิด...

ไอ้สองนั่งชื่นชม ปลาบปลื้มกับเงินที่ขโมยมาอยู่.....มันตะโกนถามว่าใครมา.....

ผมตะโกนบอกไอ้สองว่าไม่มีอะไร...คนมาถามทาง....และผมวิ่งมาบอกนาว่า...

ไอ้สองอยู่หลังบ้านให้อ้อมไปเข้าทางนั้น....ผมกับพ่อไอ้สองเหล่มันมานานแล้ว...

ผมเห็นไอ้สองนั่งหันหลังอยู่....ผมเอาไม้ตีหัวมัน...พ่อมันไปฉี่กลับมาพอดี....เรา

สองคนผิดศีลสามได้...ผมไม่ผิด...พ่อไอ้สองไม่ผิด....แต่...นาสิผิด....นาไม่ยอม

ผมเอง....ผมเลยบีบคอเธอจนตายครับ....

และตอนนี้ผมกำลังผิดศีลห้าอยู่ งดเว้นจากการดื่มสุราและเมรัย...กึ่มๆดีออก....

งานนี้ผมชนะ อย่างขาวสะอาด ชนะอย่างวีรบุรุษ.....ผมรู้สึกว่าตัวเองเป็นฮีโร่...

เพราะผมเพิ่งผิด ศีลสี่กับไอ้สองและนาไป งดเว้นจากการกล่าวเท็จ....

คนแรกที่เข้าวิน.....ผมเอง.....ไอ้เน วัดดวง.....เสียงปรบมือเกรียวกราวในใจผม..

ตอนนี้...มีเสียงเรียกเข้า....แฟนผมโทรมา.....เที่ยงคืนพอดี...ผมตัดสายทิ้ง...

ผมชนะอย่างขาวสะอาด....ระเบิดศีลห้าก่อนเที่ยงคืน....

สุดยอดลูกผู้ชายตัวจริง.....

เป้าหมายมีไว้ให้พุ่งชน.....

เน....นายแมนมาก....

ผมพร่ำบอกตัวเองในเวลานั้น....

“แล้วไอ้สองกับพ่อเป็นไงต่อ” ผู้คุมเรือนจำถาม

“ไอ้สองฟื้นขึ้นมา…มันเห็นสิ่งที่เราทำกับนา....มันหยิบปีนมา...จ้องมาที่ผมกับพ่อ

มัน....มันเล็งปืนมาที่ผม....ผมผลักพ่อมันให้รับกระสุนแทน....ผมวิ่งหนี....มันวิ่ง

ตามมา...ยิงปืนไล่หลังมาด้วย...ผมวิ่งข้ามถนนไปอีกฝั่ง....ไอ้สองวิ่งตามมา

...ไม่ทันดูว่ามีรถพุ่งตรงมาที่มัน....มันโดนชนอย่างแรง...

ไม่รู้เป็นตายยังไง...ผมหนีมาบวชที่กรุงเทพ....ผมเริ่มคิดจะบวชตลอดชีวิต...

ผมซาบซึ้งในพระศาสนา....

ในรสพระธรรม....ผมเป็นพระที่เคร่งครัดในวินัยมาก....ผมเป็นรองเจ้าอาวาสเลยนะ

ผมคิดว่า....การบวช....คงหนีความผิด...มันคงเป็นการเริ่มต้นใหม่ในชีวิตผม...

และล้างบาปผมได้....ญาติโยมเริ่มศรัทธาผม....ในชีวิต...ผมไม่เคยอิ่มเอมขนาดนี้

.....ระหว่างบวชไฟไหม้กุฏิที่ผมนอน...ผมโดนไฟครอกทั้งตัวแต่ไม่ตาย....

แต่ทรมานมาก...มากจนบรรยายไม่ถูก....นอนซมอยู่กับแผลที่เน่าทั้งตัว....

สภาพผม...เลยเป็นแบบนี้ครับ...หลังจากนั้นทางโรงพยาบาลติดต่อตายายผม...

ชาวบ้านรู้....ชาวบ้าน พ่อ แม่ พี่น้อง และญาติ ของนา…รีบไปโรงพัก..

..ตำรวจเลยตามมาจับผมที่โรงพยาบาล...รอจนรักษาแผลหาย....ด้วยคดีที่ผมทำ

...บาปที่ก่อ....มันเลยส่งผลให้ผมมาอยู่ที่นี่ครับ” ผมเล่าด้วยความเจ็บปวด

“เน.....มีญาติมาพบ” ผู้คุมเรือนจำอีกคนตะโกนมา

“เน....แม่ทำกะเพราหมูสับกับไข่เจียวมาฝากจ่ะ”

“แม่ชี...สวัสดีครับ....ตากับยายล่ะครับ”

ผมดีใจมาก ยกมือไหว้แม่ชีแล้วรีบถามแม่ของไอ้สองซึ่งบวชเป็นแม่ชีหลังจาก

เหตุการณ์นั้น

“ไม่ได้เจอกันหลายปีเลยนะเน....ตากับยายเนแกเสียตั้งหลายปีแล้วหล่ะจ่ะ...”

แม่ชีตอบด้วยน้ำเสียงที่เต็มไปด้วยความเมตตากรุณาและสงสาร

“แล้วไอ้สองกับพ่อล่ะครับ...???” ผมถามด้วยความอยากรู้

“สองรอดจากการถูกรถชนจ่ะ....แต่ต้องตัดขาขวาทิ้ง...และตาบอดทั้งสองข้าง...

ขายล็อตเตอร์รี่อยู่หน้าวัดจ่ะ...นี่เห็นร้องห่มร้องไห้....ถูกจิ๊กโก๋แถวนั้นซ้อมเอาจ่ะ

...แล้วโดนปล้นล็อตเตอร์รี่ไปหมดเลยจ่ะ....ส่วนพ่อที่โดนยิง...กระสุนเฉียดสมอง

ส่วนที่สำคัญไปจ่ะ....แต่ก็เป็นอัมพฤตด้านขวา...ตาขวาบอดด้วยจ่ะ....

ทั้งสองคนอยู่กับเด็กวัดในวัดหน่ะจ่ะ....พ่อแกโดนหมาในวัดกัดขาเป็นประจำ...

แผลเน่า...อีกไม่นานอาจจะต้องตัดขาซ้ายทิ้งจ่ะ...เพราะแผลติดเชื้อเหวอะหวะ...

ตอนนี้พระหนึ่งมาจำพรรษาวัดเดียวกับแม่....เพราะจะได้มาช่วยดูแลสองกับ

พ่อหน่ะจ่ะ...แล้วเนล่ะจ๊ะ...เป็นยังไงบ้าง”

ผมตอบแม่ชีด้วยเสียงที่หดหู่ “ผมเชื่อในบาปกรรมแล้วครับแม่ชี....ร่างกายผม




Create Date : 23 มีนาคม 2557
Last Update : 23 มีนาคม 2557 17:27:08 น. 0 comments
Counter : 302 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

dogamania
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add dogamania's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.