Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2550
 
27 พฤศจิกายน 2550
 
All Blogs
 

เจ้าชายกบ

โค้ดเพลง : //img211.imageshack.us/img211/9568/nilz741sfd3.swf


เมื่อนั้นฉันจะมาสาธยายให้ฟังนะ
ถึงจะเก่า ถึงจะเน่าก็เอาละ
ก็เรื่องพระขาดนางอย่างฉัน เอ๋ย

เมื่อสิบสี่กุมภา เที่ยวอาเขต
มาเจอเขต นักล่า คนน่ารัก
ฉันหน้าใหม่ ใจเต้น ก็ตึ๊กตั๊ก
เธอยิ้มทัก ก็รักเธอแทบทันที
เหมือนเล่นบท เจ้าชายกับเจ้าหญิง
สวรรค์เสก ให้สุงสิงอยู่ในสวนศรี
ให้อิ่มอก อิ่มเอมสุดเปรมปรีดิ์
สุขไฉน ไปกว่านี้ มีได้ไง

ไอ้ครั้นพูดไปก็เหมือนกับก็หก

ครั้นมาถึง ครึ่งทางกลางท้องเรื่อง
อกไอ้แป้น แค้นเคือง กว่าเรื่องไหน
เหมือนคนรัก ควักเอามีด มากรีดใจ
เธอผละไปให้ใครอื่นเขาชื่นชม
ครั้นพอพระ ขาดนางก็ทางขาด
เห็นบทบาท ตรงหน้าเหมือนกับยาขม
ยิ่งตอนเขา อิงแอบแนบกันกลม
ยิ่งทับถม ถากถางอย่างถึงใจ

เมื่อนี้ ฉันจะมีอะไรเหลือเพื่อเป็นฉัน
ก็ทุ่มหมด ทั้งใจไปให้ใครกัน
เธอปล่อยฉัน เป็นไอ้โก๋ที่โนเนม
มาเดือนนี้ มีนาฉันเลยหน้าจ๋อย
เหมือนโดนสอย ตกมาทรุดเลยต้องหยุดเกษม
จำต้องตี หน้ากบ เมื่อจบเกม
เจ้าชาย เซมๆกบ ก็เลยจบกัน

ไอ้ครั้นพูดไปก็เหมือนกับโกหก

ถ้ารัก ช้ำในก็ต้องใบบัวบก

ไอ้ครั้นพูดไปก็เหมือนกับโกหก

ถ้ารัก ช้ำในก็ต้องใบบัวบก




ที่มา : //www.bloggang.com/viewdiary.php?id=nilz&month=09-2007&date=11&group=30&gblog=298




 

Create Date : 27 พฤศจิกายน 2550
0 comments
Last Update : 27 พฤศจิกายน 2550 8:55:22 น.
Counter : 437 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ชรันจ์
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]





อาจจะมีเหงาใจ แม้ชั่วยาม แต่ไม่เคยพร้ำเพ้อใดใด
หากจะมองฟ้างามแค่สุขใจ แต่ไม่เคยฝันใฝ่ให้ถึงดาว

เพียงลำพัง เรานี้พอใจ ไม่เคยคิดร้ายใครก่อน
ใครมาดีเราก็ดีไป หากมาร้ายร้ายคืนไปเช่นกัน
(หากใครดีฉันยอมพลีให้หมดใจ)








New Comments
Friends' blogs
[Add ชรันจ์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.