...เรื่องกิน เรื่องเที่ยว เรื่องใหญ่สำหรับเรา...

1000MilesJourney
ชลบุรี Thailand

[Add 1000MilesJourney's blog to your web]

ความอบอุ่นท่ามกลางสายลมหนาว @ บ้านณัฐวดี เชียงราย

อากาศเย็นๆ อย่างนี้ คิดถึงภาคเหนือกันบ้างมั้ย

อาทิตย์ก่อนนั่งทำงานอยู่ดีๆ ก็อยากไปเที่ยว "เชียงราย" ขึ้นมา ไม่รู้อารมณ์ไหนเหมือนกัน

ก็เลยจองตั๋วรถทัวร์และโรงแรมในวินาทีนั้นที่นึกขึ้นมาเลย

นั่งรถทัวร์แค่ 12 ชั่วโมง เราก็ได้มายืนอยู่ ณ จังหวัดที่อยู่เหนือสุดของประเทศไทยแล้ว

บ้านณัฐวดี เชียงราย

จริงๆ แล้ว บริษัทมีวันหยุด 4 วัน แต่ว่างแค่ 2 วัน

บางคนอาจจะบอกว่า หยุดน้อย ไปเที่ยวก็ไม่สนุก เหนื่อยเกินไป

แต่สำหรับเราแล้ว เวลา 2 วัน ก็มีความหมายมากมายแล้วล่ะ

กลางคืนตีตั๋วนอนยาวทั้งไปและกลับ มาถึงก็เที่ยวต่อได้เลย หรือกลับไปก็ทำงานต่อได้ทันที

อาจจะดูเหมือนจะเหนื่อยไปสักนิด แต่ก็ดีกว่าไม่ได้เที่ยวนะ

ที่พักแรกที่นึกถึงก็คือที่นี่

อยู่ในอำเภอเมือง แต่ห่างจากตัวเมืองสักหน่อย มาทางไร่แม่ฟ้าหลวง ค่ายเม็งรายมหาราช และหาดเชียงราย

อาจจะไม่สะดวกสักเท่าไหร่สำหรับคนที่ไม่มีรถ

แต่เหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับผูัที่ต้องการมาเพื่อพักผ่อนจริงๆ

บ้านณัฐวดี เชียงราย

เคยมาพักที่นี่ครั้งแรกเมื่อตุลาคม 51

หลังจากนั้นก็กลับมาพักอยู่เรื่อยๆ

และเป็น ครั้งที่ 4 แล้วสำหรับหนนี้

เป็นอีกหนึ่งการยืนยันว่าประทับใจที่นี่จริงๆ

บ้านณัฐวดี เชียงราย

ลูกค้าส่วนใหญ่จะเป็นคนที่เคยมาพักกันแล้ว

และอีกส่วนหนึ่งคือนักท่องเที่ยวต่างชาติ ซึ่งจะมาพักคราวละหลายๆ วัน หรือบางคนก็อยู่เป็นเดือนเลย

วันนั้นก็เจอลูกค้าเก่า แต่ไม่แก่ตั้งหลายคนแน่ะ

บ้านณัฐวดี เชียงราย

ครั้งนี้เกือบจะพลาดไม่ได้มาพักที่นี่ซะแล้ว

เนื่องจากเกิดเหตุขัดข้องทางเทคนิคนิดหน่อย

ก็เลยจองที่พักที่อื่น พร้อมเข้าเช็คอิน และจ่ายเงินเรียบร้อยแล้วนะ

บ้านณัฐวดี เชียงราย

แต่ตอนเที่ยวอยู่บนดอยตุง และโทรหาพี่ฝง (เจ้าของรีสอร์ท) ตั้งใจว่าจะเข้ามาเยี่ยมเยียนและทักทายนิดหน่อย

แต่พี่ฝงบอกให้มานอนที่ "บ้าน" นี่ล่ะ มีห้องพักว่างพอดี

เอ่ยปากชวนแบบนี้ ก็ไม่เกรงใจแล้วนะ

พร้อมสลัดที่ใหม่ และโผเข้าหาที่เก่าทันที

บ้านณัฐวดี เชียงราย

ไม่ได้มาแค่ 2 ปีเอง ที่นี่ปรับปรุงและเปลี่ยนแปลงไปเยอะเลย

แต่สิ่งหนึ่งที่ไม่เคยเปลี่ยนไปเลย ก็คือ

"ความอบอุ่น และความคุ้นเคย" ที่สัมผัสได้ตั้งแต่ก้าวเท้าแรกเข้ามาในบริเวณ "บ้าน"

มีเพียงไม่กี่ที่หรอกนะที่ทำให้เรารู้สึกได้อย่างนี้

ห้องพักของเราอยู่บนชั้น 2

พอเห็นเตียงนอนกว้างๆ นุ่มๆ แบบนี้แล้ว อยากกระโดดขึ้นนอนทันทีเลย

หลังจากที่เมื่อวานหลับมาในรถทัวร์ทั้งคืน และยังขับรถตะเวนเที่ยวอีกทั้งวัน

บ้านณัฐวดี เชียงราย

เตียงนอนที่นี่เหมือนเป็นเตียงดูดวิญญาณ

มานอนทีไร ไม่อยากจะตื่นเลย สบายเหลือเกิน

อากาศกำลังเย็นดีด้วย นอนแบบไม่ต้องเปิดแอร์เลย

เช้าแล้ววันใหม่

เสียดายว่าเช้านี้อากาศไม่หนาวอย่างที่ตั้งใจจะมาเจอ

อาจเป็นเพราะอยู่ในเมืองก็ได้ ถ้าบนดอย คงจะได้หนาวสมใจแน่ๆ

ยังดีนะที่เมื่อวานตอนมาถึงเชียงราย ได้เจอหมอกหนาๆ กับอุณหภูมิ 13 องศาไปแล้ว

มุมอาหารเช้า

ก่อนนั้นตรงนี้เป็นลานโล่งๆ ไม่มีหลังคา

แต่พอมีหลังคาแบบนี้ก็ดีไปอย่าง ไม่ว่าจะฝนตก หรือแดดออก เราก็ยังสามารถใช้พื้นที่ตรงนี้ได้ด้วย

กลางคืนก็ยังมานั่งคุยสรวลเสเฮฮากันได้แบบไม่ต้องกลัวตากน้ำค้างเลย

อาหารเช้าที่นี่เน้นแบบมีคุณค่า และได้ประโยชน์

ไม่ใช่บุฟเฟ่ต์ แต่เป็นกับข้าวที่ทำใหม่ๆ สดๆ ยกมาเสิร์ฟถึงโต๊ะเลย

มีกาแฟสดให้บริการด้วย เพื่อนๆ เคยคอนเฟิร์มไว้ว่า กาแฟที่นี่หอม และอร่อยมาก....

เสียดายที่ไม่ได้ลิ้มลอง เพราะเป็นคนไม่ดื่มกาแฟ

บ้านณัฐวดี เชียงราย

ข้าวต้มที่นี่ก็หอมไม่แพ้กันนะ รู้สึกว่าจะเป็นข้าวหอมดอย

เวลาตักขึ้นมาที กลิ่นหอมฟุ้งเลย ช่วยให้เจริญอาหารได้อีกเยอะ

กับข้าว 3 อย่างไว้กินกับข้าวต้ม มีผัดดอกกุยช่ายใส่ตับ ผัดมะเขือยาว และไส้กรอกยูนาน

ขอบอกว่า อร่อยทุกอย่างจริงๆ

บ้านณัฐวดี เชียงราย

วันนี้มีโปรแกรมไปไร่บุญรอดแค่ที่เดียว ไม่รีบร้อน

นั่งกินข้าวไป คุยกันไป อัพเดทเรื่องราวกันสักหน่อย หลังจากที่ไม่ได้เจอกันนาน

กว่าจะได้ออกจาก "บ้าน" ร่ำลากันก็เกือบ 11 โมงแล้ว

ตั้งใจว่ากุมภาพันธ์ปีหน้าจะขึ้นไปเยือนอีกรอบ

แต่ต้องเคลียร์คิวก่อน ไม่รู้จะขึ้นไปได้มั้ย

บ้านณัฐวดี เชียงราย

วันที่ 20 ธันวาคม 2556 - 20 มกราคม 2557 มีงานเทศกาลเชียงรายดอกไม้งาม ครั้งที่ 10

อย่าลืมมาเที่ยวกันนะคะ

และถ้าใครกำลังมองหาที่พักอยู่ แนะนำที่นี่เลยค่ะ

"บ้านณัฐวดี"

Most Recommended จริงๆ

เป็นที่พักหลักร้อย ที่จะได้ใจคุณไปเกินร้อยแน่นอนSmiley ^^

Last Update : 12 ธันวาคม 2556 18:14:56 น. 33 comments

สวัสดีตอนบ่ายๆ ครับคุณหนึ่ง .....

มีเวลาหยุด 2 วัน เดินทางไปเที่ยวถึงเชียงราย ผมว่าอึดมากเลยนะครับ
ถึงจะไปรถทัวร์ไม่ได้ขับเอง แต่ก็ต้องมีเพลียจากการเดินทางไกลกันบ้างล่ะ
แต่เท่าที่ผ่านมาผมว่าคุณหนึ่งก็เป็นหญิงอึดอยู่แล้ว
เท่าที่จำได้ก็เห็นเคยนั่งรถไปเที่ยวปายแบบไปเสาร์กลับอาทิตย์เหมือนกันนี่นา .....

บ้านณัฐวดี ที่พักตกแต่งแบบไทยๆ ดูไม่ใหญ่โต แต่น่าจะอบอุ่นกำลังดี
ยิ่งถ้าเจ้าของมีอัธยาศัยดี ก็น่าจะทำให้แขกติดใจได้ไม่ยาก .....

ปล. คุณหนึ่งฝากรูปกับ flickr รูปใหญ่สะใจ
แต่ผมใช้เบราเซอร์ google chrome แล้วรูปไม่ขึ้นหลายรูปเลยครับ
ลอง load ใหม่ก็ยังไม่ขึ้นอยู่ดี .....

โดย: NET-MANIA วันที่: 10 ธันวาคม 2556 เวลา:13:47:27 น.

สวยจังเลยคะพี่ อยากไปมั่งจัง คชจ โดยรวมประมาณเท่าไหร่จ๊ะ

โดย: PinkyPrettyPatty วันที่: 10 ธันวาคม 2556 เวลา:14:49:12 น.

แวะมาเที่ยวเชียงรายด้วยคนจ้า

เออ .. นั่งรถแค่ 12 ชั่วโมง ถึงเชียงรายละ

พูดเหมือนใกล้เลยอ่ะ สำหรับพี่มันไกลมากกกก เลยนะนั่น
อาจจะเพราะพี่เป็นคนไม่หลับในรถก็ได้
ได้แต่นั่งรอให้ถึงปลายทาง ไม่เคยหลับ มันเลยไกล 55

รูปไม่ขึ้นหลายรูปเลยอ่ะ

ที่พักน่าสน แต่พูดถึงเชียงราย โอกาสจะได้ไป น้อยจัง

แต่จะเก็บที่พักนี้ไว้ในลิสต์ก่อน

โดย: Nongpurch วันที่: 10 ธันวาคม 2556 เวลา:16:03:17 น.

ปลายเดือนที่แล้วไปเที่ยวเชียงรายมาค่ะ
ยังอยากไปอีกรอบ ชอบๆค่ะ
แต่ที่พักน่าไปพักจริงๆ ทั้งการตกแต่งทั้งอาหารอร่อย
แต่บางภาพไมารู้ทำไมโหลดไม่ขึ้นนะคะ

โดย: AdrenalineRush วันที่: 11 ธันวาคม 2556 เวลา:3:13:05 น.

หวัดดีครับคุณหนึ่ง

ไม่ได้มาที่นี่นานเลยครับผม
หรือคุณหนึ่งก็ไม่ค่อยได้อัพบล๊อกเช่นกัน
สรุปว่าดีใจ ที่ยังเจอกันในนี้

รีสอร์แถวนั้นไม่เคยไปพัก
เพราะถึงเชียงรายทีไรก็มืดค่ำแล้ว
เลยเลือกที่จะพักแบบง่ายๆที่โรงแรมล้านนา
เชิงสะพานแม่น้ำกก ไม่แพงแต่ที่พักใช้ได้

รักษาสุขภาพครับ

โดย: wicsir วันที่: 11 ธันวาคม 2556 เวลา:13:05:18 น.

แวะมาดูอีกครั้ง ภาพขึ้นครบแล้วครับคุณหนึ่ง .....

โดย: NET-MANIA วันที่: 11 ธันวาคม 2556 เวลา:13:24:16 น.

หวัดดีจ๊ะหนึ่ง..
ห่างหายจากบล็อกกันไปตามๆ กัน..พี่เอง ก็ห่าง ..เดือนนึงอัพบล็อกนับได้เลย ..เป็นการดอง สะมากกว่าอิอิ
มันอาจเป็นจุดอิ่มตัวของหลายๆคนนะ..
มีทางเลือกก็ไปในที่ๆ สะดวก..
น้ำท่วม ..พี่กะไปเยี่ยมเพื่อนเฮีย ..แต่ไปเห็นแล้ว ..โห ทำไม มากมายขนาดนี้..
ถ้าอยู่แต่บ้านก็ไม่รู้ ..
บางทีเหมือนถูกลืมนะ..

ที่พักหนึ่งไม่เหมือนรีสอร์ทเลย เหมือนบ้าน มากกว่านะ..ร่มรื่น ..เงียบดี..
แต่ ใจถึงคิดอยากไปปุ๊ป ไปเลย ..ดูชิลๆมาก..
แต่หนึ่งคงชินกับการเดินทางคนเดียว..อิอิ
สำหรับพี่ ยังไปไม่ถึงเลย ..
คง ต้องหนีเที่ยว กับก้วน สาวโสด สักที ไปกะครอบครัวห่วงหน้าพะวงหลัง อยู่ดี..

ช่วงนี้ น่าจะอากาศกำลังดีนะ..
13 องศา หนาวนะพี่ว่า..

โดย: tifun วันที่: 11 ธันวาคม 2556 เวลา:13:57:02 น.

ได้อ่านในเฟสว่าตื่นเต้นแล้ว พอมาอ่านเวอร์ชั่นเต็มที่นี่ อิ่มเลย เรียกรีสอร์ทว่าบ้าน แสดงว่าอบอุ่นมากจริงๆนะเนี่ย

เรามีแผนอยากไปเชียงรายเหมือนกัน ไว้จะถามข้อมูลกับหนึ่งหลังไมค์นะจ๊ะ

โดย: Love At First Click วันที่: 11 ธันวาคม 2556 เวลา:14:47:57 น.

Like ให้เป็นคนที่ 1
จดชื่อไว้แล้วถ้าไปเชียงรายจะแวะไปพักมั่งจ๊ะ
ปล. ขอบใจสำหรับโปสการ์ดจ้า

โดย: อุ้มสี วันที่: 12 ธันวาคม 2556 เวลา:0:30:46 น.

สวัสดีครับคุณหนึ่ง

ตามมาชมบ้านพักสวยที่เชียงราย ดูสะอาด ร่มรื่นดีมาก
(เสียดายภาพหลายภาพไม่แสดง)

ปล.มีภาพจากบล็อกมาฝากด้วยครับ

โดย: ทองกาญจนา วันที่: 12 ธันวาคม 2556 เวลา:8:30:35 น.

น่าพักมากๆ เชียวน้องหนึ่ง แต่หลายรูปดูไม่ได้นะ มันขึ้นว่ารูปมีปัญหาชั่วคราวง่ะ

วันนี้โหวตหมวดท่องเที่ยวให้ไปแล้ว พี่ขอโหวตหมวดถ่ายภาพให้นะคะ

โดย: สาวไกด์ใจซื่อ วันที่: 12 ธันวาคม 2556 เวลา:8:50:59 น.

เก็บไว้แล้วจ้ะน้องหนึ่ง ให้ความรู้สึกเหมือนบ้านมากกว่าโรงแรมเนาะ มิน่าใครเคยมาพักแล้วติดใจ อาจจะด้วยเจ้าของอัธยาศัยดีด้วยมัง ถึงขนาดน้องหนึ่ง สลัดที่ใหม่ ที่จองแล้ว จ่ายเงินไปแล้ว แปลว่าต้องประทับใจจริงๆ

ห้องหับ เตียงนอน ดูสะอาดสะอ้าน น่าสบายดีจ้ะ

มีแค่ 2 วัน แต่ยังขึ้นมาเกือบเหนือสุดได้ น้องหนึ่งคงเป็นแรงบันดาลใจให้ใครหลายคนที่บอกว่าไม่ค่อยว่างได้ออกเดินทางอีกเยอะเลย

เก่งมากจ้ะ เดินทางคนเดียว เที่ยวคนเดียว

โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ วันที่: 12 ธันวาคม 2556 เวลา:20:22:38 น.

มาส่องๆอีกรอบ ชมได้ทุกภาพแล้วค่า
เที่ยวเหนือยังไงก็รู้สึกอยากไปอีกเรื่อยค่ะ
หากมีโอกาสจะตามรอยบ้างนะคะ

โดย: AdrenalineRush วันที่: 12 ธันวาคม 2556 เวลา:21:33:39 น.

ที่พักใกล้ชิดธรรมชาติ น่าสนใจมากครับ

โดย: แมวเซาผู้น่าสงสาร วันที่: 12 ธันวาคม 2556 เวลา:23:20:32 น.

โห ใจถึงนะครับ นั่งนอนตั้งนานกว่าจะไปถึง

ที่พัก ดูแล้วเหมาะที่จะไปพักผ่อน ยิ่งเจ้าของเอา
ใจใส่สิ่งเล็ก ๆ น้อย ๆ ทำให้เราที่ไปพัก ได้พัก
ผ่อนสบาย ๆ แบบบ้าน น่าติดใจด้วย.ครับคุณหนึ่ง

โดย: ไวน์กับสายน้ำ วันที่: 13 ธันวาคม 2556 เวลา:20:52:53 น.

AdrenalineRush Travel Blog ดู Blog
phunsud Food Blog ดู Blog
ป้าคาล่า Pet Blog ดู Blog
หนีแม่มาอาร์ซีเอ Beauty Blog ดู Blog
chenyuye Photo Blog ดู Blog

โดย: อุ้มสี วันที่: 16 ธันวาคม 2556 เวลา:23:05:31 น.

บรรยากาศดูสงบ น่าพักผ่อนมากจ้ะ

เป็นอย่างน้องหนึ่งก็ดีแล้วจ้ะ
ตัวคนเดียวไม่มีเรือพ่วง อยากไปเที่่ยวไหนก็ไปได้เลย
อย่างพี่จะไปไหนต้องวางแผนนานหน่อย แถมต้องมีเรืองพ่วงอีกด้วย
จะตัดทิ้งก็สายไปเสียแล้ว 5555

โดย: ข้ามขอบฟ้า วันที่: 19 ธันวาคม 2556 เวลา:19:07:05 น.

บ้านบรรยากาศอบอุ่นดีเนาะคุณหนึ่ง
วันนึงจะแวะไปพักบ้างค่ะ

โดย: มิลเม วันที่: 21 ธันวาคม 2556 เวลา:8:53:13 น.

ตามมาเที่ยวและทักทายๆเพื่อนเก่าค่ะ
รักษาสุขภาพนะคะ
คิดถึงเสมอๆ

zwani.com myspace graphic comments
เริงฤดีนะ วันที่: 29 ธันวาคม 2556 เวลา:13:54:00 น.

photo 6_zps2c09cb56.jpg
มีความสุข มากมาย จ๊ะ น้องหนึ่ง..

โดย: tifun วันที่: 31 ธันวาคม 2556 เวลา:15:53:06 น.

ส่งความสุข สวัสดีปีใหม่ 2557 ครับ

โดย: ถปรร วันที่: 31 ธันวาคม 2556 เวลา:20:00:33 น.

สวัสดีปีใหม่ครับ

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 1 มกราคม 2557 เวลา:6:43:09 น.

ในศุภวาระดิถีขึ้นปีใหม่ 2557 นี้
ขออำนวยพรให้น้องหนึ่ง
ประสบแต่ความสุขความเจริญ แคล้วคลาดจาก
ภยันตราย และทุกข์ โศก โรคภัยทั้งปวงด้วยเทอญ

โดย: nulaw.m (คนบ้า(น)ป่า ) วันที่: 1 มกราคม 2557 เวลา:20:54:50 น.

สวัสดีปีใหม่ 2557

ขอให้น้องหนึ่งมีความสุข
สดชื่น สมหวัง สมปรารถนา
และมีสุขภาพแข็งแรงตลอดไปนะคะ

โดย: ข้ามขอบฟ้า วันที่: 2 มกราคม 2557 เวลา:4:51:20 น.

สวัสดีปีใหม่ครับ .....

ขอให้คุณหนึ่ง มีสุภาพแข็งแรง คิดสิ่งใดก็ขอให้สมปรารถนาทุกประการนะครับ .....

โดย: NET-MANIA วันที่: 2 มกราคม 2557 เวลา:12:58:16 น.

สวัสดีปีใหม่ 2557 จ้าน้องหนึ่ง
ขอให้คุณและครอบครัวมีสุขภาพแข็งแรง
นอนหลับให้ได้เงินหมื่น
นอนตื่นให้ได้เงินแสนนะจ๊ะ
HAPPY NEW YEAR 2014

โดย: อุ้มสี วันที่: 7 มกราคม 2557 เวลา:21:55:08 น.

สวัสดีค่ะคุณหนึ่ง ตามมาเที่ยวด้วยคนนะคะ
รุ้งเป็นคนที่ถ้าเที่ยวแบบฉุกเฉินจะรู้สึกกังวลทุกครั้งเลยค่ะ 555
เวลารุ้งไปเที่ยวแต่ละครั้งเลยชอบแบบวางแผนล่วงหน้าแบบยาวๆเลย
เคยมีอยู่ครั้งนึงบอกแฟนว่าพรุ่งนี้ขับรถไประยองกันเถอะ แต่สุดท้ายก็ไม่ได้ไป 555 เลยคิดกันว่าครอบครัวเราคงออกแนวต้องวางแผนล่วงหน้า
แต่รุ้งก็ยังชอบความรู้สึกแบบอยากไปก็ไปเลยอยู่นะคะ อยากลองทำแต่ไม่สำเร็จสักที

ที่พักน่ารักมากๆค่ะ คุณหนึ่ง ปลายปีนี้รุ้งวางแผนไปเชียงรายเหมือนกันค่ะ
ที่พักที่คุณหนึ่งไปพักรุ้งชอบบริเวณทานข้าวของเค้าจังค่ะ เดี๋ยวเก็บไว้เป็นหนึ่งในลิสต์ค่ะ

โดย: กางเกงยักษ์ลอยฟ้า วันที่: 9 มกราคม 2557 เวลา:12:35:21 น.

โอ้ ว๊าวๆ เป็นที่พักหลักร้อยเหรอเนี่ยคุณหนึ่ง
ตกแต่งสวยมากค่า
เจ้าของน่ารักีอีก
ไปพักครั้งที่ 4 ด้วยต้องการพักผ่อนจริงๆ แบบนี้เรียกอึดมากกกกก

สุดยอดสาวคนนี้เลยค่ายอมสลัดที่ใหม่มาซบที่เก่าด้วย
ห้องกว้างครบครันพร้อมๆ อาหารเพื่อสุขภาพทั้งนั้น

โดย: Rinsa Yoyolive วันที่: 10 มกราคม 2557 เวลา:0:00:33 น.

เป็นที่พักที่ดูอบอุ่นมากๆ
เหมาะกับคำว่า"บ้าน"จริงๆ

สวัสดีปีใหม่นะคะ

โดย: VELEZ วันที่: 11 มกราคม 2557 เวลา:22:59:57 น.

มาเยี่ยมชม มาทักทายครับ

มาตามชมรีวิวที่พักครับ เห็นแล้วก็ต้องบอกว่าน่าไปพักมาก ๆ เลยครับ ผมยังไม่เคยไปเที่ยวที่เชียงรายเลยครับ เอาไว้ถ้าผมได้ไปผมก็คงอยากจะไปพักที่นี่แน่ ๆ ครับ ผมชอบครับ

โดย: อาคุงกล่อง วันที่: 17 มกราคม 2557 เวลา:20:40:20 น.

พี่ไปร้านบัวตองตามน้องหนึ่งนั่นแหละ ผ่านหลายรอบ คนเยอะ แล้วถอดใจ กินร้านอื่นตลอด พอครั้งนี้เลยยอมรอ เห็นตำหลวงพระบางน้องหนึ่ง จะต้องตามมากินให้ได้

โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ วันที่: 20 มกราคม 2557 เวลา:14:30:25 น.

หลับฝันดีจ้าน้องหนึ่ง

โดย: อุ้มสี วันที่: 20 มกราคม 2557 เวลา:22:34:36 น.

มาเพิ่มจำนวนผู้ติดตาม อิอิ

โดย: coji วันที่: 23 มกราคม 2557 เวลา:11:19:32 น.