...เรื่องกิน เรื่องเที่ยว เรื่องใหญ่สำหรับเรา...

1000MilesJourney
ชลบุรี Thailand

[Add 1000MilesJourney's blog to your web]

ไปเที่ยวกันมั้ย #1: รีสอร์ทในฝัน ภูผาและลำธาร

เห็น "รีสอร์ทในฝัน" จากในเว็บมาตั้งนาน

ใฝ่ฝันไว้อย่างมากว่าต้องมาให้ได้ และแล้ววันนี้ฝันของเราก็เป็นจริง

---------------------------------------------------------------

ทริปนี้เกิดจากการที่แอร์เอเชียมีโปรโมชั่นตั๋วเครื่องบิน ราคา 99 บาท ราคารวมไป-กลับ 650 บาท

อดใจไม่อยู่ รีบหาเวลาเดินทางเป็นการด่วน มาสรุปที่ 11-12/6/09 2 วัน 1 คืน เหมือนใกล้ๆ เลยนะเนี้ย

(ครั้งนี้ขอตัดตอนมารีวิวที่หลับที่นอนก่อนนะ เพราะรีสอร์ทเค้าสวยจริงๆ มีหมอกปกคลุม เหมือนอยู่ในฝันเลย)

กว่าจะเดินทางมาถึงรีสอร์ทก็ตั้งทุ่มกว่าๆ แล้ว เพราะไปสวนโมกข์ พระธาตุไชยา และทานอาหารทะเลก่อน

มาเช็คอินที่ receiption ค่ะ

ด้านหลังเห็นเป็นภูผาสูงๆ

เช็คอินเสร็จแล้วพนักงานก็พาเราเดินลงมาที่ห้องพัก เดินเข้ามาอีกหน่อย เห็นเตียงนอนมีมุ้งครอบอยู่

ที่นี่ห้องอาบน้ำกับห้องส้วมจะแยกส่วนกัน มีช่องให้มองเห็นวิวข้างนอกด้วย

เมื่อคืนพนักงานบอกว่า ถ้ามาเมื่อสองวันก่อนหน้านี้นะ จะเห็นพระจันทร์เต็มดวงตรงภูผา สวยมากๆ

พูดแล้วทำให้อยากเห็นนะเนี้ย แต่วันนี้เอนหลังอยู่ระเบียบด้านนอก เห็นดวงดาวเต็มท้องฟ้าเลย

พนักงานบอกว่า พรุ่งนี้เช้าอย่าลืมตื่นมาดูหมอกนะ สวยมากๆ (อีกแล้ว)

เราก็เลยรีบตื่นตั้งแต่ตีห้าครึ่ง มานั่งดูวิว ดูหมอก อากาศกำลังสบายเลย ฝนไม่ตก และไม่หนาวด้วย

แอบถ่ายข้างบ้าน มุมเดียวกันเลย

มองลงไปด้านล่างตรงส่วนของห้องอาหาร เห็นหมอกเต็มไปหมด

อาบน้ำแต่งตัวออกมาดูวิวตอนเช้าๆ อีกรอบ

มุมจากด้านหน้าห้องพัก มองขึ้นไปตรงส่วนของ receiption

เริ่มออกเดินหาภาพสวยๆ ในรีสอร์ท

สระว่ายน้ำบรรยากาศดี..ดี.. มองออกไปเห็นภูเขา และต้นไม้เต็มไปหมด

บริเวณด้านหน้า และด้านหลังห้องพัก

ที่รีสอร์ทนี้มีเรือคายัคให้พาย และมีสปาให้บริการด้วย

อาหารเช้าเริ่มตอนเจ็ดโมงครึ่ง เค้าจะเอามาเสิร์ฟให้ที่โต๊ะ

นั่งกินข้าวไป ก็ฟังเสียงนกร้องไปด้วย ธรรมชาติมากๆ

หมอกตอนสายๆ ตอนนี้เริ่มมองเห็นภูผาที่อยู่ด้านหลังรีสอร์ทแล้ว

เก้าอี้นั่งชมวิว ปลดปล่อยอารมณ์ได้อย่างเต็มที่ เห็นแบบนี้แล้วหายเครียดเลย

หลังจากที่ต้องเร่งเคลียร์งานหัวฟูมาเป็นอาทิตย์

ที่นี่ "รีสอร์ทในฝัน" จริงๆ นะ ธรรมชาติสุดๆ บรรยากาศดีมากๆ ประทับใจจริงๆ อยากมาอีกจัง

ส่งท้ายรีสอร์ทในฝันด้วยภาพของหมอกจางๆ ที่ภูผาใหญ่ๆ ตอนเช้า 9 โมงเช้า

เดี๋ยวต้องไปนั่งเรือกินลมชมวิวที่เขื่อนเชี่ยวหลานต่อค่ะ และเดินทางกลับตอนบ่าย 3 โมง

Last Update : 5 มีนาคม 2556 8:52:05 น. 76 comments

สวยจังค่ะ ดูเหมือนในฝันจริงๆด้วย

โดย: thisisduan วันที่: 14 มิถุนายน 2552 เวลา:17:48:09 น.

รูปสวย บรรยากาศน่าสบายจังค่ะ
เหมาะจริงๆ สำหรับการไปพักผ่อน
แถมที่ทานเช้าถูกใจเหลือเกินค่ะ อยากไปนั่งตรงนั้นจริงๆ
แถมเพิ่มความสดใสทริบนี้ด้วยนางแบบ ว้าวครบเครื่องค่ะ

โดย: Sweety-around-the-world วันที่: 14 มิถุนายน 2552 เวลา:18:02:16 น.

สวยงามมาก สมชื่อ รีสอร์ทในฝัน จริงๆ

คุณ จขบ. ถ่ายแต่ละภาพ เชิญชวนให้อยากไปเที่ยวเหลือเกิน

โดย: หยุ่ยยุ้ย วันที่: 14 มิถุนายน 2552 เวลา:18:24:58 น.

รูปสวยจัง บรรยากาศดีมาก น่าไปจิงๆ
สมกับเป็นรีสอร์ทในฝันจริงๆ

โดย: i_nookae วันที่: 14 มิถุนายน 2552 เวลา:18:37:37 น.

รีสอร์ทสวยเชียว..
ชอบเวลาอากาศเย็นๆ หมอกเยอะๆ
คุ้นๆว่าเคยเห็นรีสอร์ทนี้ใน fw mail ค่ะ
เห็นแล้วอยากไปพักมั่ง..

แล้วจะรอดูวิวสวยๆที่เขื่อนเชี่ยวหลานนะคะ

โดย: VELEZ วันที่: 14 มิถุนายน 2552 เวลา:18:41:43 น.

บรรยากาศ สวย สงบ ร่มรื่น มากๆเลยค่ะ

ยิ่งภาพที่หมอกลง ดูโรแมนติกดีจังนะคะ

น่าพาแฟนไปเดินเล่นจุ๋งจิ๋งๆๆๆกันสองคน อิ อิ

โดย: Suessapple วันที่: 14 มิถุนายน 2552 เวลา:20:02:34 น.

- หวัดดียามค่ำครับ

- เห็นรูปแล้วอยากไปเที่ยวซะพรุ่งนี้เลยอ่ะครับ

- นั่งเครื่องไปราคาถูกกว่ารถอีกต่างหากครับ

โดย: พี่รี่+ต๊อก วันที่: 14 มิถุนายน 2552 เวลา:20:41:30 น.

รูปสวย รีสอร์ทบรรยากาศดีจัง เป็นทริปที่อยากไปมากๆ
จนรอเพื่อนๆ ว่างพร้อมกันไม่ไหวแล้วล่ะค่ะ

โดย: mamminnie วันที่: 14 มิถุนายน 2552 เวลา:21:10:02 น.

แล้วจะหารายละเอียดของรีสอร์ทนี้ได้จากไหนคะ

โดย: gg IP: 124.121.224.142 วันที่: 14 มิถุนายน 2552 เวลา:21:56:38 น.

สวัสดีค่ะคุณ gg

หากสนใจรายละเอียดของภูผาและลำธารรีสอร์ท ดูได้ในเว็บนี้ค่ะ
"www.thecliff&river.com" หรือ "www.roikoh.com"
โทร. 087-2718787 , 081-2721221 , 077-201158-9 ค่ะ

โดย: chenyuye วันที่: 14 มิถุนายน 2552 เวลา:22:21:28 น.

บรรยากาศสวยมากครับ
หมอกแบบนี้ ทำให้รู้สึกว่าเหมือนเมืองจีนมากเลยครับ

โดย: กะว่าก๋า (กะว่าก๋า ) วันที่: 14 มิถุนายน 2552 เวลา:22:26:48 น.

ในฝันจริงๆ เลยคะ
คุณเจ้าของบล๊อกก้อสวย

โดย: C&C_BamBoo วันที่: 15 มิถุนายน 2552 เวลา:7:42:41 น.

รีสอร์ทในฝันสมชื่อเลยเนอะ
สวยจังค่ะ

โดย: tempurafamily วันที่: 15 มิถุนายน 2552 เวลา:7:59:05 น.

สวัสดียามเช้าครับ

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 15 มิถุนายน 2552 เวลา:8:10:37 น.

สวัสดีค่ะ ^^ ขอบคุณที่แวะไปทักทายกันนะจ๊ะ เปิดเข้ามาชมบล๊อคนี้ตะลึงกับสระน้ำมาก โห...น่าเล่นสุดๆ ที่นี่สวยมาก เดี๋ยวจะเอาไปเสนอคุณแฟน ที่พักน่าสนใจมากค่ะ

ส่วนที่บางแสนที่ฝนไปก็โอเคนะคะ แต่น้ำทะเลไม่ค่อยน่าสนใจเท่าไหร่ ดำมากมาย หุหุ เวลาจะไปที่นั่นก็มักจะไปแค่กินอาหารทะเลและก็ขับรถเล่น แต่เมนูสำคัญที่ขาดไม่ได้คือ กุ้งแช่น้ำปลา ไปที่ไหนๆ ก็ต้องขอสักจาน หุหุ เมนูประจำตัวนั่นเอง ^^

โดย: ตีไม่แรง ไม้แพง แต่งตัวเท่ห์ วันที่: 15 มิถุนายน 2552 เวลา:8:32:58 น.

สวัสดีวันจันทร์วันทำงานแรกของสัปดาห์จ้า
วันที่คนเมืองกำลังหวาดวิตกไปกับไข้หวัด 2009 ที่กำลังแพร่กระจายไปทั่ว
ป.ล. ภาพที่นำมาฝากกันสวยมากเลยจ้า

โดย: หอมกร วันที่: 15 มิถุนายน 2552 เวลา:8:38:05 น.

สุดยอดนะคะ ทริปนี้
ภาพสวยมากเลย ไม่น่าเชื่อว่าเป็นปักษ์ใต้เนอะ
ขอทราบรายละเอียดรีสอร์ตบ้างสิคะ
คนแถว ๆ นี้นั่งน้ำลายไหลกันอยู่
ขอบคุณนะคะ

โดย: รยา (raya-a ) วันที่: 15 มิถุนายน 2552 เวลา:10:36:05 น.

ที่พักสวยมากค่ะ เคยไปครั้งเดียวไปพักที่เขื่อนเชี่ยวหลานเลยค่ะ

โดย: tuk-tuk@korat วันที่: 15 มิถุนายน 2552 เวลา:10:40:01 น.

อยากไปชาร์จแบทบ้างจังครับ

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 15 มิถุนายน 2552 เวลา:11:15:38 น.

น่าไปสูดอากาศดีๆ จังเลยค่ะ สุดยอดมาก
ถ้าได้ไปคงผ่อนคลายสุดๆ อ๊างงงง อยากไป

ป.ล. เสาร์อาทิตย์ที่ผ่านมาไปเยี่ยมเยียนเพื่อนที่โอซาก้ามาค่ะ
เป็นทัวร์กิน กินจนท้องใกล้แตกแล้วค่ะเนี่ย55

โดย: arcoiris วันที่: 15 มิถุนายน 2552 เวลา:13:04:03 น.

พี่ก๋าไมไ่ด้ไปไหนหรอกครับ แหะๆๆๆ
แค่อยกาไปน่ะครับ
แต่ตอนนี้ก็ต้องทำงานๆๆๆๆๆครับ

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 15 มิถุนายน 2552 เวลา:13:07:18 น.

อิอิ...นี่มันแถวๆบ้านแม่น้องข้าวนี่นา ถึงว่าทำไมคุ้นๆกับภูเขา...

ยังมีที่เที่ยวที่เป็นธรรมชาติ ที่ความเจริญทางวัตถุยังเข้าไปทำลายไม่ได้อีกเยอะเลยค่ะ...

โดย: ข้าวกับดิน วันที่: 15 มิถุนายน 2552 เวลา:13:48:01 น.

แย่งกันพักร้อนล่ะทีนี้

ใครไวกว่าเหตุผลเข้าทีก็ได้ไป
แต่ฉันนั้น ช้าไปแล้วต้อย
อยู่โยงต่อไป

ว่าแต่ชอบห้องน้ำเขานะคะ
ชอบที่พาดผ้าเช็ดตัวน่ะค่ะ
เข้ากับธรรมชาติดีจริง ๆ

เขาฝากถามว่า เด็ก 1 ผู้ใหญ่ 3 อยู่ห้องเดียวกันได้มั๊ยคะ
(ก็แล้วไม่รู้จักไปถามที่รีสอร์ต พวกชอบถามค่ะ)

ขอบคุณนะคะ

โดย: รยา (raya-a ) วันที่: 15 มิถุนายน 2552 เวลา:14:01:51 น.

เอารูปที่พักมาให้ดูค่ะ

โดย: tuk-tuk@korat วันที่: 15 มิถุนายน 2552 เวลา:14:09:04 น.

รีสอร์ทบรรยากาศดีมากเลยค่ะ
ธรรมชาติสุดๆ
ผ่อนคลายดีจังเลย
อยากไปๆ

โดย: KaPookLook (pook_sb ) วันที่: 15 มิถุนายน 2552 เวลา:14:23:26 น.

น่าไปนอนชมหมอกสักคืน สองคืน นะคะเนี่ย

โดย: Nongpurch วันที่: 15 มิถุนายน 2552 เวลา:17:45:17 น.

สวัสดีครับคุณ chenyuye

ขอบคุณสำหรับคำอวยพรในวันเกิดครับ ขอให้พรนั้นกลับคืน คุณ chenyuye เป็นร้อยเท่าพันทวีคูณครับ

ป.ล.รีสอร์ทนี้ผมก็เล็งไว้เหมือนกันครับ แต่ไม่รู้จะได้ไปเมื่อไหร่ อยากไปเหมือนกันครับ

โดย: nongmalakor วันที่: 15 มิถุนายน 2552 เวลา:19:14:31 น.

ตามมาเที่ยวตามคำชวนค่ะ
วิวสวยจริงๆ ค่ะ
ท่าทางอากาศจะดีด้วย
เห็นแล้วอิจฉาอยากไปเที่ยวด้วยเลยค่ะ

โดย: หัวใจสีชมพู วันที่: 15 มิถุนายน 2552 เวลา:22:06:30 น.

สวัสดียามค่ำคืนค่ะ
ขอตามมาเทียว...รีสอร์ทในฝัน ภูผาและลำธาร ด้วยคนค่ะ
ที่พักบรรยากาศ ดี มากค่ะ สวย ไว้มีโอกาสจะไปเที่ยวบ้างค่ะ

" AVATAR Resort and Spa " @ อุทัยธานี 2
ทำเสร็จแล้วค่ะ เชิญไปชมได้แล้วค่ะ
คืนนี้นอนหลับฝันดีนะค่ะ
emoemo

โดย: iamorange วันที่: 15 มิถุนายน 2552 เวลา:22:22:59 น.

ธรรมชาติเงียบสงบน่าเที่ยวน่านอนพักผ่อนมากครับ

สีเสื้อจิ๊ดมากๆครับ

โดย: อนันต์ครับ วันที่: 15 มิถุนายน 2552 เวลา:23:06:36 น.

รีสอร์ทสวยจริงๆ ค่ะ สมชื่อในฝันเลย

โดย: วิสกี้โซดา วันที่: 16 มิถุนายน 2552 เวลา:0:46:38 น.

รีสอร์ทสวย สงบ น่าไปพักมากๆ เลยค่ะ
สมกับชื่อรีสอร์ทในฝัน

โดย: ข้ามขอบฟ้า วันที่: 16 มิถุนายน 2552 เวลา:1:52:51 น.

- หวัดดียามเช้าครับคนนอนดึก

- ช่วงนี้ยังไม่รู้ว่าจะไปเที่ยวช่วงเดือนไหนดีล่ะเนี้ย

โดย: พี่รี่+ต๊อก วันที่: 16 มิถุนายน 2552 เวลา:6:11:17 น.

สวัสดียามเช้าครับ

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 16 มิถุนายน 2552 เวลา:8:02:01 น.

ลมปราณแตกซ่าน

พี่ก๋าว่ามันเหมือนบ้านเราตอนนี้เลยครับ
ธาตุไฟแตกไปเรียบร้อยแล้ว

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 16 มิถุนายน 2552 เวลา:8:23:15 น.

สวัสดีตอนเช้าจ้า

พี่ยุ้ยรีบบึ่งตามมาชมรีสอร์ทในฝันด้วยเลยนะเนี่ย โอว..แบบว่าเป็นรีสอร์ทที่ดูดี ดูโรแมนติกมากๆเลยอ่ะจ้ะ

แถมเห็นหมอกลงเยอะซะขนาดนั้น อากาศก้อคงจะเย็นสบายไปเลยเน๊าะั

อยากไปบ้างจัง แต่..อยู่ไกลไม่ใช่น้อยเลยนะนั่น งั้นพี่ยุ้ยขอเที่ยวด้วยทางบล๊อกไปพลางๆก่อนน๊า

อ้อ..วันนี้ที่บล๊อกพาชมเขาวังนะจ้ะ (น่าจะเคยไปมาแล้วใช่ม๊า) เดี๊ยวหัวหินแจ๊สรอบล๊อกถัดไปนะจ้ะ

มิส มิส จ้า

โดย: nLatte วันที่: 16 มิถุนายน 2552 เวลา:8:25:15 น.

Comment Hi5 Glitter

แวะมาทักทายกันวันอังคารด้วยความเบิกบานใจจ้า
ยิ่งมาเห็นรูปในบล้อกนี้ยิ่งสดชื่นเบิกบานขึ้นไปอีกนะเนี่ย

โดย: หอมกร วันที่: 16 มิถุนายน 2552 เวลา:9:12:39 น.

ถ่ายภาพได้สวยมากเลยค่ะ แถมนางแบบในรูปก็สวยด้วย

โดย: ตะไคร้หอม วันที่: 16 มิถุนายน 2552 เวลา:9:29:38 น.

เขาว่าจะไป 18 - 20 ค่ะ
ไม่ได้ถามอะไรมากค่ะ อิจฉา

มีความสุขกับวันทำงานนะคะ

โดย: รยา (raya-a ) วันที่: 16 มิถุนายน 2552 เวลา:9:33:25 น.

ว้าวววว รีสอร์ทสวยมากๆ
ถัได้ไปกันแฟนละก็ โครตโรแมนติกเลยนะคะเนี่ย
ถ่ายภาพออกมาสวยดี ยิ่งนางแบบยิ่งสวย จริงๆ นะคะ
ว่าแต่เจ้ารีสอร์ทเนี่ย มันอยู่ที่ไหนเหรอคะ?

โดย: Koneko-chan (GutChy ) วันที่: 16 มิถุนายน 2552 เวลา:9:45:05 น.

รีสอร์ทสวยมากๆจริงๆค่ะ ทีเเรกหาๆชื่อ อืมชื่ออะไรน้า โอ้ว ชื่อรีสอร์ทในฝันจริงๆด้วย เเบบเวลาคนถาม ไปพักที่ไหนมาเเล้วเราตอบว่ารีสอร์ทในฝัน คนคงงงๆเนอะ

โดย: ellie@aggie วันที่: 16 มิถุนายน 2552 เวลา:9:48:48 น.

ที่พอจะทราบคร่าว ๆ นะคะ
คือจะขับรถไปค่ะ ออกเดินทางค่ำวันที่ 17 ค่ะ

เขาเข้าไปในเว็บที่ให้มาด้วยค่ะ
และได้มาเห็นบรรยากาศจากบล็อกคุณด้วย
กลัวไปช้ากว่านี้ แล้วไม่มีหมอกค่ะ

ขอบคุณนะคะ

โดย: raya-a วันที่: 16 มิถุนายน 2552 เวลา:9:56:46 น.

รีสอร์ทสวยมากคร่า
ชอบทุกรูปเลยคร่า

โดย: กัญจนา วันที่: 16 มิถุนายน 2552 เวลา:10:45:32 น.

สรุปว่าเมารักอย่างเดียว
เห็ดงดนะคะ

โดย: d__d (มัชชาร ) วันที่: 16 มิถุนายน 2552 เวลา:13:34:47 น.

สวัสดีจ้า ^O^

ขอบคุณที่แวะไปทักทายกันนะจ๊ะ

จะมาเล่าให้ฟังว่ายาทาเล็บสีฟ้า

ทาแล้วสดใสมากเลย

ตอนแรกนึกว่ามือจะดำ

เพราะปกติฝนไม่ใช่คนขาวอ่ะ

เลยต้องทาสีมืดๆ ให้ขับผิว

เฟิร์มว่าสีสวยถูกใจ ^^ แจ่มๆๆ

โดย: ตีไม่แรง ไม้แพง แต่งตัวเท่ห์ วันที่: 16 มิถุนายน 2552 เวลา:14:20:58 น.

สวัสดีครับคุณchenyuye

ผมเอาเค้กมาฝากครับ

โดย: nongmalakor วันที่: 16 มิถุนายน 2552 เวลา:15:30:21 น.

ชอบๆ.....จองที่พักไว้แล้ว แต่ยังไม่ได้ไปเลยอะ

พอจะไป ก็มีเรื่องให้ไปไม่ได้ทุ๊กทีเลย

บอกเลื่อนกับเจ้าของรีสอร์ทจนเค้าส่ายหัวแล้วมั้ง...อิอิ

โดย: NuHring(ขวัญ) IP: 192.168.1.229, 61.19.24.122 วันที่: 16 มิถุนายน 2552 เวลา:16:23:42 น.

เมื่อเช้าอาจารย์หมิงให้เลข 345
แต่หวยออก 456

เศร้ากันเป็นแถบ 5555555

ผมก็ไม่เล่นหวยครับ
กลัวรวยแบบฟลุ๊คๆ
ซึ่งผมไม่ชอบเลยครับ
มันดูถูกความสามารถของตัวผมเองน่ะครับ อิอิอิ

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 16 มิถุนายน 2552 เวลา:16:31:20 น.

โฮ ... สวยมาก ๆ เลยค่ะ

น่าไปเที่ยวจัง แถมค่าเดินทางก็แสนถูก

... วู้ อยากไป ๆๆๆๆๆ

^ - ^

ถ่ายรูปสวยจังจ้ะ ... ทำให้รู้สึกถึงบรรยากาศจริง ๆ ได้เลยนะคะเนี่ย

ขอบคุณที่คิดถึงกันนะคะ

มาแล้วจ้ะ

รีบมาเลย หลังจากอ่าน comment แล้ว

ขอโทษที หายไปนาน :)

แวะไปดูรูปที่บ้านเรานะ ไปเที่ยวมาใกล้ ๆ นี่แหละ

คิดถึงเหมือนกันจ้ะ

โดย: wujirab วันที่: 16 มิถุนายน 2552 เวลา:17:27:19 น.

น่าไปมากคะ
เห็นแล้วอยากไปเลย
เงินอยู่ไหนละทีนี้
หาด่วน

โดย: taley sea far IP: 58.8.173.100 วันที่: 16 มิถุนายน 2552 เวลา:18:39:02 น.

น่าไปพักมากเลยค่ะ ชอบบรรยากาศด้วยอ่ะค่ะ ธรรมชาติสวยสุดๆเลย
ถ้าได้กลับไทย อยากมีโอกาสไปเยือนบ้างจังเลยค่ะ..

..ไว้แม่ติ๊กจะอัพเดทเรื่องหนูน้อยในพุงนะคะ..

มีความสุขมากๆน่ะค่ะ..

โดย: tiktoth วันที่: 16 มิถุนายน 2552 เวลา:21:11:26 น.

นอนในมุ้งกับคนที่เรารัก ... แอร๊ยยยย คิดไรมะรุ

โดย: แม่นางหลินฮุ่ย วันที่: 16 มิถุนายน 2552 เวลา:21:29:20 น.

วันนี้พี่ก๋ามาพร้อมฝนเลยครับ
ตกหนักมาตั้งแต่เมื่อคืนเช้านี้ก็ยังตกอยู่เลยครับ

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 17 มิถุนายน 2552 เวลา:6:30:10 น.

แวะมาส่งยิ้มให้กันในวันทำงานกลางสัปดาห์จ้า
ดูกี่ทีก็สมชื่อรีสอร์ทในฝันค่ะ

โดย: หอมกร วันที่: 17 มิถุนายน 2552 เวลา:8:35:04 น.

ก๊อก ๆ ... นอนดึก นอนดึก ...

ป่านนี้ตื่นยังน๊ะ หรือ หลับไปอีกรอบแย้วจ๊ะ

รักษาสุขภาพนะคะ วิ่งมาทักทายก่อน ... เดี๊ยวต้องไปแระ

แว๊บๆๆๆๆ

โดย: wujirab วันที่: 17 มิถุนายน 2552 เวลา:9:15:00 น.

อดทนไว้รอรับรางวัลแห่งความสำเร็จ

ที่นี่เขากำลังเตรียมตัวกันจ้ะ

พรุ่งนี้อย่าลืมมาอยู่เป็นเพื่อนนะ

เหลือข้าเจ้า กับ เจ้านาย อ่ะ

โดย: raya-a วันที่: 17 มิถุนายน 2552 เวลา:10:20:20 น.

พี่ก๋าคิดว่าวันนี้ที่เชียงใหม่ฝนก็คงจะตกทั้งวันครับ

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 17 มิถุนายน 2552 เวลา:11:24:28 น.

งีบได้งายอ่ะ ... ไม่ได้เป็นคนขับใช่ป่าวคะ

กินกาแฟซักกรึ๊บได้มั้ยอ่ะ ...

สู้ ๆ นะ ...

เดี๊ยวต้องไปนอนต่อในห้องประชุมเหมือนกัน ...

งั้นเรามาหลับฝันดีกันตอนบ่ายดีมิ

โดย: wujirab วันที่: 17 มิถุนายน 2552 เวลา:12:41:03 น.

พี่ก๋าพ้นช่วงวิกฤตมาแล้วครับ 555
เมื่อเช้าช่วงสาย
เจียนไปเจียนอยู่ครับ

ง่วงมากเลย
เพราะพี่ก๋าตื่นมาอัพบล็อกตอนตี 4 กว่าครับ 55555

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 17 มิถุนายน 2552 เวลา:14:33:55 น.

หวัดดีจ้ะ

ซักแก้วเนอะ

โดย: wujirab วันที่: 17 มิถุนายน 2552 เวลา:16:03:39 น.

เป็นresortในฝันสมกะชื่อเลยค่ะ สวยยยย และromanticม้าก เห็นแล้วอยากไปสูดอากาศสดชื่นที่โน่นบ้างจัง แต่เอ...แล้วโปรโมชั่นair asia99thb แตไหงไปกลับเป็น650หละคะ งงๆ

โดย: prizella วันที่: 17 มิถุนายน 2552 เวลา:17:40:10 น.

ก็รู้ว่าชอบ ^ - ^

น่ากินเนอะ ... อีกแก้วของเราเอง :) เพราะเป็นกาแฟ

อ่ะ ชนแก้ว !!

โดย: wujirab วันที่: 17 มิถุนายน 2552 เวลา:17:45:31 น.

เข้ามาชม "รีสอร์ทในฝัน" อีกรอบค่ะ
สวยสดชื่นจริงๆ

โดย: Sweety-around-the-world วันที่: 17 มิถุนายน 2552 เวลา:17:57:14 น.

สวัสดียามค่ำค่ะ แวะมาดูแล้วก็อยากไปๆๆ

โดย: arcoiris วันที่: 17 มิถุนายน 2552 เวลา:19:23:09 น.

งานพี่ก๋าจบ 5 โมงตรงเป๊งเลยครับ
ส่วนงานเลี้ยงลูกจบตอนสามทุ่ม 5555
หมิงหมิงหลับพี่ก๋าก้เปิดคอมเล่นต่อสักชั่วโมง
แล้วก็หลับ
เช้ามาตี 5 หรือ 6 โมงเช้าก็อัพบล้อกต่อครับ

โดย: กะก๋า (กะว่าก๋า ) วันที่: 17 มิถุนายน 2552 เวลา:21:24:35 น.

TC นะค่ะ / นู๋หญิงจ๋า

โดย: นู๋หญิงจ๋า วันที่: 17 มิถุนายน 2552 เวลา:23:02:49 น.

สวัสดียามเช้าครับ

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 18 มิถุนายน 2552 เวลา:8:13:01 น.

สวัสดียามเช้าจ้า

ช่วงนี้งานยุ่งเหรอจ้ะ ยังงัยอย่าหักโหมมากน๊า

หาเวลาพักเบรค จิบกาแฟ พักสายตาบ้างเป็นระยะๆน๊า

ที่สำคัญรักษาสุขภาพมากๆด้วยจ้ะ

โดย: nLatte วันที่: 18 มิถุนายน 2552 เวลา:8:52:40 น.

- หวัดดียามเช้าจ้าาาา

- ตอนนี้กำลังวางแผนว่าจะไปวันไหนดีอ่ะครับ

โดย: พี่รี่+ต๊อก วันที่: 18 มิถุนายน 2552 เวลา:8:53:14 น.

ขอบคุณนะที่มาอยู่เป็นเพื่อนกัน
ไม่มีเวลาให้เหงาเลยค่ะ
หัวกะบานเลยค่ะ

โดย: raya-a วันที่: 18 มิถุนายน 2552 เวลา:11:09:32 น.

ฝนยังไม่หยุดตกเลยครับ
พี่ก๋าออกไปเดินถ่ายภาพหยดน้ำมาอีกรอบครับ อิอิอิ

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 18 มิถุนายน 2552 เวลา:11:18:16 น.

สวัสดีวันที่แสนเหนื่อยคะ
แวะมาทักทาย
หลังจากที่หมดแรงข้าวต้มกับงาน

ไว้จะแวะมาหาใหม่นะคะ

โดย: taley sea far วันที่: 18 มิถุนายน 2552 เวลา:13:04:47 น.

วันนี้ดื่มโกโก้ยังน๊ะ ...

ไม่เอามาให้และ มาทักเฉย ๆ

เมื่อคืนนอนดึกอีกป่ะจ๊ะ

โดย: wujirab วันที่: 18 มิถุนายน 2552 เวลา:13:14:20 น.

ไปตลุยฝนมา
เดินท่อมๆ
ถ่ายภาพหยดน้ำ
เก็บมาหลายภาพเลยครับ อิอิอิ

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 18 มิถุนายน 2552 เวลา:14:37:55 น.

รูปสวยมากมายเลยค่ะ น่าไปเที่ยวจริงๆ ด้วย ไว้มีโอกาสจะไปบ้างดีกว่า

โดย: ps_2a วันที่: 18 มิถุนายน 2552 เวลา:18:17:19 น.

สวยมากเลยล่ะ เห็นบ่อยนะใน Web นะ มีคนส่ง Mail กันบ่อยเลย

โดย: โต๋ IP: 114.128.166.91 วันที่: 2 กรกฎาคม 2552 เวลา:0:24:03 น.